Connectify - Cách khắc phục lỗi " Error Starting Hotspot"

Hướng dẫn cách khắc phục, fix lỗi " Error Starting Hotspot" trong Connectify, laptop không phát được sóng wifi chỉ với các thao tác dưới đây

Bạn full crack rất hài lòng tối ưu với phần mềm Connectify hỗ trợ được cài đặt trên máy tính tốt nhất để phát WiFi trực tuyến , giả mạo nhưng vì một lý do nào đó qua web mà tiện ích này hiển thị bảng thông báo "Error Starting Hotspot" an toàn , bạn truy cập theo cách thông thường hay nhất . taimienphi.vn hay nhất sẽ hướng dẫn bạn cách khắc phục tình trạng này.

Connectify mang lại cho bạn trên điện thoại rất nhiều lợi ích khác nhau full crack , biến máy tính cá nhân cài đặt của bạn thành một công cụ phát WiFi miễn phí địa chỉ . Đã có ở đâu nhanh rất nhiều người sử dụng thành công phần mềm này tài khoản nhưng ngược lại lại có nhiều người gặp khó khăn ngay từ khi bắt đầu sử dụng sửa lỗi , gặp nhiều lỗi phổ biến như lỗi "UPnP is not running" vô hiệu hóa và lỗi "Error Staring Hotspot" ngay khi bắt đầu tiện ích.

Connectify - Cách khắc phục lỗi
 

Cách khắc phục lỗi "Error Staring Hotspot"

Bạn đăng ký vay có thể tải về phiên bản mới nhất mật khẩu của Connectify tại đây

Bước 1: Kiểm tra card WiFi qua web của máy tính xem giả mạo đã lừa đảo được kích hoạt hay chưa tài khoản , thanh toán nếu chưa cần kích hoạt ngay lập tức.

Bước 2: đăng ký vay Trên thanh công cụ kỹ thuật , click Tools --> Control Panel --> Network Connections

Connectify - Cách khắc phục lỗi

Phải đảm bảo rằng Wireless Network Connection phải chi tiết được click hoạt (không chuyển sang màu xám).

Connectify - Cách khắc phục lỗi

*Chú ý: Card WiFi nhanh nhất cũng dịch vụ có thể bị vô hiệu hóa tất toán bởi quản lý những biến đổi nhỏ trên laptop khóa chặn của bạn lấy liền hoặc bằng một bộ phát WiFi chuyên dụng hay xóa tài khoản cũng đăng ký vay có thể là khi bạn sử dụng tổ hợp phím từ bàn phím máy tính.

tự động Nếu Wireless Network Connection nơi nào đã nhanh nhất được click hoạt giá rẻ nhưng Connectify Hotspot quảng cáo vẫn hiển thị lỗi tương tự xóa tài khoản , đăng ký vay thì bạn phải tạo một lệnh lấy liền để nhắc nhở Administrator bằng cách:

Click Menu Start ( góc bên trái màn hình) nguyên nhân , đánh từ khóa " Command Prompt" trong mục Search Programs and files lừa đảo . Click chuột phải vào kết quả vừa tìm kiếm sửa lỗi được chọn "Run as Administrator"

Connectify - Cách khắc phục lỗi

Nhập quản lý các lệnh "netsh wlan show hostednetwork" --> “netsh wlan stop hostednetwork” --> “netsh wlan start hostednetwork”.

Trong đó hướng dẫn , lệnh thứ 2 xóa tài khoản và lệnh thứ 3 khóa chặn có thể tạo sóng WiFi ảo trong link down quá trình làm việc khóa chặn , giúp Connectify Hotspot hoạt động chính xác giá rẻ . Với kích hoạt các bước khắc phục lỗi " Error Starting Hotspot" trên đây ứng dụng , laptop ở đâu uy tín của bạn lại trực tuyến có thể làm điểm phát wifi như trước.


4.8/5 (82 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online