Connectify - Cách khắc phục lỗi " UPnP is not running"

Hướng dẫn cách Khắc phục, sửa lỗi " UPnP is not running" trong Connectify với các bước sau đây, cùng theo dõi nhé

Connectify không hoạt động bình thường như trước như thế nào và thường hiển thông báo " UPnP is not running" do máy tính trực tuyến của bạn vừa cập nhật được cài lại Win địa chỉ . Vậy bạn có biết UPnP là gì sử dụng và cách khắc phục lỗi này như thế nào không download ? taimienphi.vn sử dụng sẽ hướng dẫn bạn tổng hợp các khắc phục sự cố này.

Laptop mật khẩu của bạn đang dùng phần mềm Connectify xóa tài khoản để phát WiFi kinh nghiệm nhưng máy tính hỗ trợ của bạn như thế nào được cài lại Win do nhiều lý do khác nhau như Virus tấn công danh sách , cài phiên bản Win mới sử dụng , Connectify không hoạt động bình thường như trước lấy liền và thường báo lỗi " UPnP is not running".

Lỗi này tăng tốc rất khó nhận ra vì nạp tiền nếu bạn sử dụng điện thoại di động vô hiệu hóa hoặc một laptop khác giá rẻ để kết nối WiFi hỗ trợ thì sửa lỗi vẫn nhận nơi nào và kết nối nạp tiền được qua app nhưng xóa tài khoản sẽ không có mạng đăng ký vay , chỉ tính năng có thể biết kiểm tra được khi phần mềm cài đặt trên laptop báo " UPnP is not running".

Cách khắc phục lỗi "UPnP is not running"

Bạn xóa tài khoản có thể tải về phiên bản mới nhất miễn phí của Connectify tại đây

Bước 1: tính năng Trên thanh công cụ tăng tốc của Connectify Hotspot lừa đảo , click Setting --> Advanced trên điện thoại để kiểm tra 2 lựa chọn UPnP Server giảm giá UPnP Forwarding khóa chặn đã tự động được chọn hay chưa tất toán ? trực tuyến Nếu chưa hay nhất , bạn phải click như thế nào để chọn cả 2 thiết lập này.

Connectify - Cách khắc phục lỗi

Bước 2: Đảm bảo máy tính ứng dụng của bạn phải có kết nối Internet.

Bước 3: Tại mục Internet To Share bạn thiết lập:

- Chọn mạng dây chi tiết nếu máy tính tự động của bạn sử dụng dây cắm địa chỉ với Modem
- Chọn mạng Wireless Network Connection ( công cụ hoặc tên mạng WiFi) miễn phí nếu máy tính tối ưu của bạn sử dụng mạng WiFi.

Connectify - Cách khắc phục lỗi

* Chú ý:
- dữ liệu Nếu theo phương pháp này nhanh nhất vẫn không khóa chặn được miễn phí , bạn nên bỏ địa chỉ iP tĩnh trong máy
- Để chạy phần mềm tốt nhất trên laptop sử dụng , bạn nên tắt hết ở đâu nhanh quá trình hoạt động qua mạng của lấy liền các phần mềm diệt Virus trên máy tính.

lừa đảo Trên đây chúng tôi qua app đã hướng dẫn dịch vụ các bạn cách khắc phục hỗ trợ , sửa lỗi " UPnP is not running" trong Connectify qua mạng , mắc lỗi này khiến laptop ứng dụng của bạn không thể phát khóa chặn được Wifi giảm giá . Làm theo sử dụng các bước ở trên bạn dễ dàng tạo sóng Wifi từ laptop như trước.


4.9/5 (85 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext