CorelDRAW Graphics Suite 2018 có gì mới?

coreldraw graphics suite 2018 co gi moi, CorelDRAW Graphics Suite 2018 có gì mới?

CorelDRAW Graphics Suite 2018 là phiên bản phần mềm thiết kế đồ họa nổi tiếng mới nhất hãng Corel hướng dẫn , danh sách với qua app các tính năng nổi bật hứa hẹn danh sách sẽ giúp bản quyền các chuyên gia đồ họa biến ý tưởng sáng tạo nạp tiền của mình thành tối ưu các thiết kế trực quan tốt nhất và chuyên nghiệp đăng ký vay . Để tìm hiểu CorelDRAW Graphics Suite 2018 có gì mới ở đâu nhanh ? Bạn đọc cùng tham khảo bài viết ở đâu uy tín dưới đây tài khoản của Chúng tôi.

CorelDRAW Graphics Suite 2018 là bản cập nhật lớn thanh toán , chia sẻ được bổ sung thêm nhiều tính năng nạp tiền và thay đổi mới hứa hẹn chi tiết sẽ giúp cải thiện hiệu suất đáng kể kích hoạt . Cùng tham khảo tiếp bài viết chi tiết dưới đây tối ưu của Chúng tôi quản lý để tìm hiểu xem CorelDRAW Graphics Suite 2018 có gì mới trên điện thoại nhé.

CorelDRAW Graphics Suite 2018 có gì mới?

1 dịch vụ . CorelDRAW Graphics Suite 2018 có gì mới?

1.1 Người dùng qua web có thể thỏa sức sáng tạo:

CorelDRAW Graphics Suite 2018 có gì mới?

- Chế độ vẽ đối xứng mới: Cho phép người dùng taoh ra một loạt link down các thiết kế đối xứng như thế nào , từ hướng dẫn các bản vẽ đơn giản đến phức tạp công cụ , nạp tiền và hiệu ứng vạn hoa ấn tượng trong thời gian thực.

- Bổ sung hiệu ứng phối cảnh: Cho phép tạo kinh nghiệm các ảo giác về chiều dài trực tuyến và chiều sâu bằng cách áp dụng hiệu ứng phối cảnh địa chỉ , đối tượng vector trực tiếp dữ liệu hoặc cả 2 trên cửa sổ vẽ hay nhất . Giải pháp lý tưởng hướng dẫn để thực hiện ở đâu nhanh các mô hình hướng dẫn và giới thiệu trên điện thoại các tác phẩm nghệ thuật.

- Công cụ Impact: Các công cụ Pointillizer tốc độ và PhotoCocktail hiện tối ưu được bổ sung trực tiếp trên CorelDRAW giảm giá , sử dụng kinh nghiệm các công cụ này tăng tốc để dễ dàng bổ sung nhanh nhất các chuyển động quản lý hoặc tập trung vào một yếu tố trong bản vẽ ở đâu uy tín . Pointillizer sửa lỗi được sử dụng qua app để tạo tranh ghép vector chất lượng cao từ hay nhất các đối tượng vector hướng dẫn hoặc bitmap trên điện thoại đã chọn chỉ chi tiết với một vài cú nhấp chuột giá rẻ . PhotoCocktail công cụ được sử dụng sửa lỗi để tạo ảnh cắt dán tuyệt đẹp.

1.2 Tạo ra hướng dẫn các tác phẩm nghệ thuật chất lượng cao nhanh hơn nạp tiền và dễ dàng hơn:

CorelDRAW Graphics Suite 2018 có gì mới?

- Công cụ tạo bóng Block Shadow: Tạo bóng xóa tài khoản các đối tượng vô hiệu hóa và văn bản hay nhất . Với tính năng tương tác này giúp giảm thời gian tạo file sẵn sàng cho đầu ra.

- Căn chỉnh miễn phí và phân phối tính năng các nút: Căn chỉnh kiểm tra các nút bằng cách sử dụng đăng ký vay các hộp giới hạn nạp tiền của vùng chọn hỗ trợ , cạnh trang lừa đảo hoặc tâm trên điện thoại , đường lưới gần nhất dữ liệu hoặc một điểm xác định kỹ thuật . Dễ dàng thêm khoảng cách bằng nhau giữa thanh toán các nút theo chiều ngang trực tuyến hoặc chiều dọc.

- Trải nghiệm thiết kế liền mạch: CorelDRAW 2018 bổ sung nhiều bản cập nhật danh sách để cải thiện hiệu suất trực tuyến , kích hoạt bao gồm tùy chỉnh xem trước quảng cáo và chỉnh sửa đường cong khóa chặn , xem trước vector kinh nghiệm , nút chuyển đổi chụp ảnh nhanh an toàn để thực hiện tối ưu các tác vụ hàng ngày nhanh chóng.

1.3 Khả năng thao tác dữ liệu với nhiều hình ảnh hơn:

CorelDRAW Graphics Suite 2018 có gì mới?

- Phẳng hóa giả mạo các điểm ảnh tương quan: Xoay hình ảnh quanh co bằng cách tương tác vô hiệu hóa . Tất cả qua mạng các điều khiển tăng tốc có thể dễ dàng truy cập trên màn hình phải làm sao hoặc trên thanh thuộc tính cho kết quả hoàn hảo trong vài phút.

- Điều chỉnh phối cảnh ảnh tương tác: Sử dụng công cụ Perspective Correction mới nhất để điều chỉnh phối cảnh quảng cáo các tòa nhà tính năng , cột mốc cập nhật hoặc đối tượng trong ảnh.

- AfterShot 3 HDR: Thực hiện cập nhật các chỉnh sửa ở đâu tốt và nâng cấp chuyên nghiệp bản quyền với ảnh RAW sửa lỗi hoặc JPEG đăng ký vay và tạo ảnh dải động cao (HDR) công cụ với mô-đun HDR có trong AfterShot 3 HDR.

1.4 Bổ sung công nghệ mới nhất:

CorelDRAW Graphics Suite 2018 có gì mới?

- Công cụ LiveSketch: Phác thảo giảm giá và thiết kế tức thì nạp tiền . LiveSketch là một công cụ mới mang tính cách mạng dựa trên tải về những phát triển mới nhất trong trí tuệ nhân tạo trực tuyến . Đây là tính năng hỗ trợ việc chuyển đổi qua app các mẫu phác thảo tự do thành tốc độ các đường cong vectơ chính xác trên thiết bị hỗ trợ cảm ứng.

- Hỗ trợ qua app các thiết bị cảm ứng như bút Pen miễn phí và Stylus.

- Xuất bản lên WordPress: Gửi tác phẩm thanh toán của bạn trực tiếp lên thư viện đa phương tiện WordPress ở đâu tốt . Chuyển đổi full crack các đối tượng ứng dụng đã chọn kinh nghiệm hoặc toàn bộ dự án thành tệp JPEG miễn phí , GIF qua web hoặc PNG cài đặt qua app sau đó tải lên tài khoản WordPress.

- Hẹn giờ dự án: Lên kế hoạch qua web , hóa đơn cho khách hàng kiểm tra để có cái nhìn tổng quan như thế nào và chính xác kích hoạt , theo dõi thời gian hoàn tất dự án.

1.5 Giải pháp lý tưởng cho ứng dụng các dự án ở trực tuyến mọi quy mô khác nhau nạp tiền , từ thiết kế logo tốc độ , đồ họa web đến biển quảng cáo:

- CorelDRAW® 2018 : Ghép vector full crack và bố cục trang.
- PHOTO-PAINT® 2018: Chỉnh sửa hình ảnh.
- Font ManagerTM 2018: Công cụ quảng lý font chữ.
- PowerTRACE® 2018: Ghép vector từ nạp tiền các số lượng vector kích hoạt và bitmap địa chỉ đã chọn.
- CONNECT TM 2018 : Công cụ tìm nội dung.
- CAPTURE TM 2018: Công cụ chụp màn hình.
- AfterShot TM 3 HDR : Trình chỉnh sửa ảnh RAW.
- BenVISTA PhotoZoom Pro 4: Plugin trên điện thoại để phóng to ảnh kỹ thuật số.

trên điện thoại Ngoài ra CorelDRAW Graphics Suite 2018 còn mẹo vặt được trang bị 10.000 clipart địa chỉ và ảnh kỹ thuật số ở đâu nhanh , 2.000 ảnh kỹ thuật số độ phân giải cap tài khoản , hơn 1.000 font chữ hướng dẫn , 350 mẫu thiết kế chuyên nghiệp chia sẻ , 2.000 mẫu xe khóa chặn , hơn 500 khung ảnh quản lý , vector trên điện thoại và bitmap khóa chặn , ...  Sử dụng Corel không chỉ là thuộc hết ở đâu tốt các chức năng sử dụng của phần mềm qua web mà phải sử dụng Corel sao cho hiệu quả nhất miễn phí , khai thác chi tiết các công cụ có sẵn tăng tốc để tạo ra sản phẩm khóa chặn mà bạn muốn.

1.6 Và điều quan trọng khi lựa chọn CorelDRAW Graphics Suite:

- Giấy phép vĩnh viễn: Người dùng chỉ cần thanh toán 1 lần cho giấy phép vĩnh viễn sửa lỗi , không có thêm bất kỳ khoản phí phát sinh nào hàng tháng download hoặc hàng năm.

- Thuê bao: Truy cập phiên bản mới nhất miễn là thuê bao nhanh nhất của bạn chia sẻ được kích hoạt.

1.7 Hỗ trợ nền tảng thanh toán và ngôn ngữ:

CorelDRAW Graphics Suite 2018 hiện có sẵn cho nền tảng Windows kích hoạt và hiện hỗ trợ tự động các ngôn ngữ: tiếng Anh qua mạng , tiếng Đức hướng dẫn , tiếng Ý download , tiếng Pháp tài khoản , tiếng Tây Ban Nha tốt nhất , tiếng Bồ Đào Nha Brazil ở đâu uy tín , tiếng Hà Lan an toàn , tiếng Ba Lan hỗ trợ , tiếng Séc nơi nào , tiếng Nga tất toán , tiếng Trung giản thể trực tuyến , tiếng Trung Quốc truyền thống nhanh nhất , tiếng Thổ Nhĩ Kỳ quản lý và tiếng Nhật.

Phiên bản đầy đủ có giá 499 USD đăng ký vay . Người dùng kiểm tra đã đăng ký danh sách các phiên bản trước CorelDRAW Graphics Suite trước đó giảm giá có thể nâng cấp lên phiên bản mới nhất kiểm tra với giá 199 USD (không khóa chặn bao gồm vô hiệu hóa các phiên bản NFR bản quyền , OEM hỗ trợ và Academic) tối ưu . Thuê bao phải trả 198 USD/năm tự động . Chương trình nâng cấp giá có giá 99 USD/năm.

giảm giá Như vậy bài viết trên đây Chúng tôi vừa giới thiệu cho bạn CorelDRAW Graphics Suite 2018 có gì mới hay nhất ? lừa đảo Ngoài ra full crack nếu có bất kỳ thắc mắc tự động hoặc câu hỏi nào cần giải đáp nơi nào , bạn đọc cài đặt có thể tính năng để lại ý kiến nhanh nhất của mình trong phần bình luận bên dưới bài viết ứng dụng nhé ở đâu uy tín , Chúng tôi chia sẻ sẽ giải đáp giả mạo các thắc mắc thanh toán của bạn sớm nhất như thế nào có thể.

Ngoài ra cập nhật , bạn hướng dẫn cũng tốt nhất có thể làm quen địa chỉ với Pick Tool trong CorelDraw kích hoạt , đây là công cụ  miễn phí để chọn tự động các đối tượng trong CorelDraw hỗ trợ , bạn tốt nhất có thể tìm hiểu kỹ hơn qua bài viết làm quen hay nhất với Pick Tool trong CorelDraw  dữ liệu của chúng tôi.

https://thuthuat.taimienphi.vn/coreldraw-graphics-suite-2018-co-gi-moi-45738n.aspx
 

4.8/5 (94 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online