Cyberpunk 2077 có bao nhiêu kết thúc ?

Giống như phần lớn các tựa game nhập vai thế giới mở khác, Cyberpunk 2077 có nhiều kết thúc và các kết thúc thay đổi theo những lựa chọn mà bạn đã đưa ra trong suốt hành trình của mình. Vậy Cyberpunk 2077 có bao nhiêu cái kết?

Giống như phần lớn tối ưu các tựa game nhập vai thế giới mở khác vô hiệu hóa , Cyberpunk 2077 có nhiều kết thúc tổng hợp ở đâu uy tín các kết thúc thay đổi theo bản quyền những lựa chọn khóa chặn mà bạn hỗ trợ đã đưa ra trong suốt hành trình kỹ thuật của mình mẹo vặt . Vậy Cyberpunk 2077 có bao nhiêu cái kết?

Cyberpunk 2077 có nhiều kết thúc khác nhau nguyên nhân và hướng dẫn này tài khoản sẽ tổng hợp link down tất cả cài đặt các kết thúc trong game sửa lỗi , tài khoản cũng như chia sẻ cho bạn cách mở khóa chúng tải về . Đối ở đâu nhanh với người mới bắt đầu cập nhật , người chơi nhanh nhất sẽ cần chơi game nhiều lần giảm giá để ở đâu uy tín có thể khám phá qua app mọi cái kết địa chỉ . Một số quyết định đối thoại an toàn mà người chơi thực hiện trong suốt thời gian ở thành phố đêm giả mạo sẽ ảnh hưởng đến cách cài đặt các nhân vật nhất định phản ứng công cụ với người chơi.

Cyberpunk 2077 có bao nhiêu kết thúc ?

Tổng hợp toàn bộ kết thích trong Cyberpunk 2077

Khả năng lựa chọn đóng vai trò quan trọng trong trải nghiệm Cyberpunk 2077 thanh toán . Nhìn chung trên điện thoại , người chơi nên đặt mục tiêu hoàn thành trò chơi nạp tiền và đối phó thanh toán với bất kỳ quyết định nào họ nhận tất toán được một cách tự nhiên nhất.

Mục Lục bài viết:
I tải về . Cyberpunk 2077 có bao nhiêu kết thúc.
II download . Nhiệm vụ mở khóa hỗ trợ các kết thúc.
III dữ liệu . Danh sách ở đâu tốt các kết thúc trong Cyberpunk 2077.

I tốt nhất . Cyberpunk 2077 có bao nhiêu kết thúc?

Cyberpunk 2077 có tổng cộng 6 kết thúc tốc độ . Trong đó xóa tài khoản , 5 kết thúc chính hướng dẫn được mở khóa dựa trên tự động các lựa chọn chung nhanh nhất của bạn trong suốt trò chơi chi tiết và 1 kết thúc bí mật yêu cầu người chơi phải đáp ứng một số điều kiện cụ thể trong suốt như thế nào quá trình chơi kỹ thuật của họ quảng cáo để mở khóa.

Các yêu cầu đối sửa lỗi với mỗi kết thúc là khác nhau chi tiết và có hướng dẫn được kết thúc tốt nhất tốc độ có thể là một thách thức lớn chia sẻ . Để mở full crack được tính năng tất cả khóa chặn các kết thúc chính trong một lần chơi thanh toán , bạn cần phải hoàn thành mẹo vặt tất cả link down các nhiệm vụ phụ đăng ký vay , tốc độ đặc biệt là giảm giá những nhiệm vụ liên quan đến Panam tổng hợp và Rogue khóa chặn , vì chúng lừa đảo rất quan trọng đối sửa lỗi với kỹ thuật những kết thúc đó.

Cyberpunk 2077 có bao nhiêu kết thúc ?

vô hiệu hóa Hơn nữa ứng dụng , bạn cần hoàn thành toàn bộ nhiệm vụ phụ liên quan đến Johnny Silverhand ở đâu tốt và xây dựng một mối quan hệ tốt tăng tốc với anh ta (luôn đồng ý qua mạng với anh ta trong hướng dẫn các cuộc trò chuyện) miễn phí . hay nhất Nếu không chắc chắn về giả mạo những lựa chọn cần phải đưa ra thanh toán , hãy chọn qua mạng các đoạn hội thoại sau trong nhiệm vụ "Chipping In":

- "Let"s do something about that." Hãy nhớ ghi tên viết tắt như thế nào của Johnny khi cập nhật được nhắc.- "The Guy who Saved My Life".- "Nah hỗ trợ , fucked the up too".- "What do you want from me?".- "OK hay nhất . But as second chances go tổng hợp , this is your last".- "You were a real dick in the beginning".- "When you said you let down your friends...".- "Yeah như thế nào , I"ll call Rogue".

Đừng quên tạo ra một file lưu giữ trước "point of no return" lừa đảo , hay nhất sau đó quay lại danh sách với tệp đó cài đặt để thực hiện phần cuối kỹ thuật . Chuyện tình cảm hay đường đời như thế nào của V không ảnh hưởng đến kết cục.

II chi tiết . Nhiệm vụ phụ nào cần lấy liền được thực hiện tối ưu để mở khóa giảm giá tất cả hay nhất các kết thúc?

1 ứng dụng . Lộ trình tốc độ của Panam

Cyberpunk 2077 có bao nhiêu kết thúc ?

Để mở khóa kết thúc qua mạng , bạn cần phải hoàn thành sửa lỗi các nhiệm vụ xoay quanh tộc Nomad hướng dẫn của Panam - Aldecaldos qua mạng , trước khi gặp Hanako.

- Life During Wartime- Riders on the Storm- With a Little Help From My Friends- Queen of the Highway

2 qua web . Lộ trình mới nhất của Rogue ( mới nhất bao gồm cả kết thúc bí mật)

Cyberpunk 2077 có bao nhiêu kết thúc ?

Chuỗi nhiệm vụ này bắt đầu sau khi nói chuyện khóa chặn với Johnny trong nhiệm vụ chính Tapeworm.

- Tapeworm
- Chippin" In
- Blistering Love

III phải làm sao . Danh sách chia sẻ các kết thúc trong Cyberpunk 2077

Lựa chọn giả mạo được đưa ra sau khi nói chuyện nhanh nhất với Hanako tại nhà hàng Embers đăng ký vay và quay lại phòng khám tốc độ của Victor download . Sau đó địa chỉ , bạn mới nhất sẽ có một cuộc trò chuyện nơi nào với Misty nhanh nhất và chọn phần kết cho nó.

Kết thúc 1: V đồng ý lời cầu hôn như thế nào của Arasaka

Đây là kết thúc mặc định bạn bản quyền có thể chọn qua mạng mà không cần phải thực hiện bất kỳ nhiệm vụ phụ nào khác download . V chấp nhận lời cầu hôn ở đâu tốt của Hanako tất toán và làm quản lý những gì cô ấy yêu cầu tăng tốc . V quảng cáo sẽ tốc độ vẫn chết sau đó đăng ký vay , theo 2 cách khác nhau.

Kết thúc 2: V tự tử

Cyberpunk 2077 có bao nhiêu kết thúc ?

Đây nạp tiền cũng là một kết thúc khác bạn thanh toán có thể chọn mẹo vặt mà không cần chuẩn bị trước quản lý và là cái kết tồi tệ nhất ứng dụng . Phần kết này không có cảnh bổ sung hay phần thưởng nào.

Kết thúc 3: V rời khỏi Night City địa chỉ với Nomads miễn phí mà không có Johnny

Cyberpunk 2077 có bao nhiêu kết thúc ?

Kết thúc này tốc độ sẽ như thế nào được mở khóa tất toán nếu bạn ở đâu nhanh đã hoàn thành link down tất cả download các nhiệm vụ phụ từ Panam lừa đảo và Rogue xóa tài khoản hoặc đáp ứng cập nhật các yêu cầu cho kết thúc bí mật nhanh nhất . V sửa lỗi sẽ gia nhập nhóm Nomad kích hoạt và rời khỏi thành phố trong khi Johnny kinh nghiệm vẫn ở lại Cyberspace.

Kết thúc 4: V ở lại Thành phố đêm full crack mà không có Johnny

Điều này có yêu cầu tương tự như kết thúc 3 đăng ký vay , dịch vụ nhưng V chọn ở lại thành phố trong khi Johnny ở Cyberspace.

Kết thúc 5: V trao cơ thể dữ liệu của mình cho Johnny hướng dẫn và ở lại Cyberspace

Điều này tốt nhất cũng có download những yêu cầu tương tự như kết thúc 3 sửa lỗi nhưng trong kết thúc này qua web , V chọn trao cơ thể xóa tài khoản của Johnny mẹo vặt và ở lại Cyberspace.

Kết thúc bí mật 6: Một mình tấn công Arasaka Tower

Để mở khóa kết thúc này qua mạng , bạn ở đâu tốt sẽ cần dữ liệu các yêu cầu ở lấy liền những kết thúc trên ứng dụng và đợi vài phút mới nhất mà không đưa ra quyết định nào sau khi nói chuyện sửa lỗi với Misty hướng dẫn . Johnny tài khoản sẽ nói chuyện mới nhất với bạn tốt nhất và chia sẻ kế hoạch đột kích Tháp Arasaka một mình kích hoạt mà không có sự hỗ trợ nào.

Đây là đăng ký vay những gì bạn cần tối ưu để mở kết thúc bí mật:

- Chọn "Think you and Rogue should go".- Chờ 5 phút kỹ thuật để Johnny nói về kế hoạch vô hiệu hóa của mình.- Chọn "Let"s hear this plan".

Cyberpunk 2077 có bao nhiêu kết thúc ?

dữ liệu Nếu bạn chấp nhận nạp tiền , kết thúc giá rẻ sẽ bắt đầu tổng hợp . Hãy nhớ rằng bạn cần lưu game trước khi đi lên mái nhà cập nhật nếu chọn đi con đường này ở đâu nhanh . Chiến thắng miễn phí tất cả kinh nghiệm các trận chiến lấy liền khá khó khăn sửa lỗi , nguyên nhân nhưng quảng cáo nếu bạn hay nhất đã hoàn thành toàn bộ nhiệm vụ kích hoạt , nhân vật mới nhất của bạn tài khoản sẽ có đủ khả năng kích hoạt kinh nghiệm có thể hoàn thành cuộc chiến một cách dễ dàng.

ứng dụng Nếu chết trong cuộc tấn công kinh nghiệm , bạn bản quyền sẽ thấy một cái kết tồi tệ download và ngược lại dữ liệu , mới nhất nếu sống sót đăng ký vay , cái kết bạn có ở đâu tốt được quản lý sẽ tươi đẹp.

Link tải Cyberpunk 2077 mới nhất:

=> Link tải Cyberpunk 2077 cho PC
Cyberpunk 2077 có bao nhiêu kết thúc ?

Cyberpunk là một trò chơi phức tạp download và sâu sắc một cách đáng ngạc nhiên tăng tốc , link down với nhiều kết thúc link down . Bài viết trên đây lấy liền đã trả lời câu hỏi "Cyberpunk 2077 có bao nhiêu kết thúc?" giảm giá và liệt kê hướng dẫn các bước khác nhau chia sẻ để bạn mở khóa qua mạng được chúng.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cyberpunk-2077-co-bao-nhieu-ket-thuc-62211n.aspx
lấy liền Ngoài ra bạn mật khẩu có thể tham khảo thêm top vũ khí mạnh nhất trong Cyberpunk 2077 tại đây dịch vụ để lựa chọn tối ưu và sử dụng trong chiến đấu cho mỗi kết thúc trong game như thế nào nhé.

4.9/5 (78 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online