Đã có phiên bản Adobe Photoshop dành cho iPad

Đã có phiên bản Adobe Photoshop dành cho iPad

sửa lỗi Gần một năm sau khi ứng dụng được công bố lần đầu tiên miễn phí , Photoshop phiên bản dành cho iPad cuối cùng mới nhất cũng miễn phí đã xuất hiện kỹ thuật . Adobe kỹ thuật đã tiết lộ ứng dụng tại hội nghị thiết kế Max hàng năm dữ liệu của mình kỹ thuật kiểm tra đã xuất bản một bài báo trên blog kỷ niệm sự ra mắt lấy liền của phiên bản 1.0.

Đã có phiên bản Adobe Photoshop dành cho iPad

phiên bản Adobe Photoshop dành cho iPad

Đã có phiên bản Adobe Photoshop dành cho iPad

Ứng dụng qua app đã tài khoản được thiết kế lại phải làm sao để phù hợp như thế nào với một thiết bị di động thanh toán và có nhiều công cụ quan trọng kinh nghiệm của Photoshop ở đâu nhanh , sử dụng đặc biệt là compositing miễn phí , retouching giảm giá , and masking giảm giá . Tuy không có nhanh nhất tất cả kinh nghiệm các tính năng ở đâu uy tín của Photoshop ở phiên bản iPad vô hiệu hóa , giả mạo nhưng Adobe cho biết phiên bản đầu tiên này chỉ là dòng khởi đầu.

Đã có phiên bản Adobe Photoshop dành cho iPad

Theo quản lý sản phẩm Photoshop mẹo vặt , Pam Clark cho biết qua mạng , phiên bản đầu tiên địa chỉ của Photoshop trên iPad tập trung vào phải làm sao các tính năng phổ biến danh sách mà Photoshop biết dữ liệu sẽ hữu ích cho hầu hết người dùng tất toán . Adobe còn lưu ý rằng nhiều tính năng thanh toán sẽ đăng ký vay được bổ sung trong thời gian tới.

Tuy kích hoạt được xây dựng từ cùng một cơ sở mã giá rẻ với phiên bản Photoshop trên desktop tự động nhưng phiên bản Photoshop trên iPad không có qua mạng tất cả kỹ thuật các tính năng hay như pen tool hay animation timeline đăng ký vay . Adobe dữ liệu cũng tích hợp vào phiên bản Photoshop trên iPad định dạng tệp Cloud PSD mới hướng dẫn của mình hay nhất , cho phép người dùng đồng bộ nạp tiền các chỉnh sửa trên máy tính bảng tổng hợp và máy tính tải về để bàn.

Đã có phiên bản Adobe Photoshop dành cho iPad

tài khoản Khi một file PSD ở trong cloud quản lý , phần mở rộng kích hoạt của nó nhanh nhất sẽ tài khoản được đổi thành PSDC hỗ trợ . Các PSDC giá rẻ sẽ tự động lưu khi người dùng thực hiện chỉnh sửa tối ưu tất toán có thể kinh nghiệm được lưu ở Creative Cloud bản quyền giả mạo các vị trí lưu trữ đám mây khác ngoài qua mạng . Người dùng ở đâu uy tín có thể sử dụng Photoshop trên iPad ở đâu tốt hoặc máy tính full crack để bàn khi không có mạng hỗ trợ . Các chỉnh sửa thanh toán sẽ kinh nghiệm được lưu trong bộ nhớ cache cho đến khi thiết bị kết nối lại vô hiệu hóa với internet.

Photoshop trên iPad có một thanh công cụ ở bên trái nguyên nhân , đây là nơi chứa tốc độ các công cụ như brush trực tuyến , type phải làm sao , clone stamp ứng dụng , healing brush sử dụng , mẹo vặt và lasso tính năng . Thanh công cụ bên phải dữ liệu sẽ là đăng ký vay các công cụ chỉnh sửa ảnh như độ sáng vô hiệu hóa , độ tương phản lừa đảo , màu sắc giá rẻ và độ bão hòa,...

Đã có phiên bản Adobe Photoshop dành cho iPad

Photoshop trên iPad chỉ có sẵn cho khách hàng đang dùng Creative Cloud giá rẻ . tăng tốc Nếu không danh sách , người dùng tự động sẽ phải đăng ký cài đặt các gói trả phí công cụ , trong đó rẻ nhất là gói Nhiếp ảnh (9,99 USD) an toàn bao gồm Lightroom hay nhất và Photoshop.

https://thuthuat.taimienphi.vn/da-co-phien-ban-adobe-photoshop-danh-cho-ipad-54860n.aspx
Vì là ứng dụng mới ra mắt nên Adobe tất toán vẫn đang nỗ lực mới nhất để update thêm nhiều tính năng hơn tối ưu để người dùng có dịch vụ những trải nghiệm thú vị hơn mới nhất . Adobe giá rẻ vẫn đang ghi nhận nhanh nhất những ý kiến kiểm tra , đóng góp link down của người dùng tốt nhất để từng bước nâng cấp kích hoạt và cải thiện ứng dụng Photoshop trên iPad xóa tài khoản . Các bạn giá rẻ cũng chi tiết có thể tải phiên bản Photoshop CS6 qua mạng để sử dụng trên PC qua web nhé.

4.9/5 (92 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online