Đăng bài trên Facebook, post bài lên Facebook cá nhân

Dang bai tren Facebook, Taimienphi sẽ chia sẻ đến bạn cách đăng bài trên Facebook cùng những tính năng post bài thú vị, mới được cập nhật gần đây

Cách đăng bài trên Facebook tưởng chừng như đơn giản miễn phí , thế phải làm sao nhưng đôi khi tối ưu vẫn làm khó một số người dùng mới làm quen sử dụng , thay vì mò mẫm thao tác tốn nhiều thời gian download thì bạn xóa tài khoản có thể đọc ngay bài viết tự động dưới đây link down để biết cách đăng bài hay post bài lên Facebook cá nhân nhanh tính năng và chuẩn xác nhất qua app nhé!

Facebook là mạng xã hội link down được sử dụng rộng rãi nhất hay nhất hiện nay an toàn với hàng triệu tài khoản người dùng trên khắp thế giới mật khẩu . Facebook cho phép hướng dẫn mọi người kết nối kích hoạt với nhau cài đặt và sự kết nối không bị cản trở link down bởi khoảng cách địa lý quảng cáo . Thế ứng dụng nhưng bạn nơi nào vẫn đang gặp đôi chút khó khăn trong việc sử dụng mạng xã hội này mẹo vặt , bạn phải đang mò mẫm phải làm sao với việc làm thế nào giảm giá để đăng bài trên Facebook.

Đăng bài trên Facebook, post bài lên Facebook cá nhân

Đăng bài trên Facebook công cụ , post bài lên Facebook cá nhân

Dưới đây là bài viết hướng dẫn chi tiết cách đăng bài trên Facebook qua web , cùng tìm hiểu chi tiết nhé.

Đăng bài trên Facebook giá rẻ , post bài lên Facebook cá nhân

Bước 1 : Có 2 lựa chọn cài đặt để bạn nguyên nhân có thể bắt đầu một bài post trên trang cá nhân Facebook địa chỉ của mình.

Lựa chọn thứ nhất tại phần "Trang chủ " là khi bạn bắt đầu đăng nhập facebook dữ liệu của mình khóa chặn . Đây là khung trên cùng chi tiết với lời gợi ý Bạn đang nghĩ gì an toàn ? ở đâu tốt và chỉ cần click chuột vào đây chúng ta tải về đã ở đâu nhanh có thể bắt đầu post bài download của mình vô hiệu hóa được rồi.

Đăng bài trên Facebook, post bài lên Facebook cá nhân

Lựa chọn thứ 2 khi bạn trở về giao diện trang cá nhân đăng ký vay của mình bằng cách nhấn vào phần Tên đăng nhập phía trên công cụ , kích hoạt cũng giống như cách thứ nhất bạn click vào khung trên cùng hay dòng chữ Bạn đang nghĩ gì nhanh nhất ? kỹ thuật để bắt đầu một bài post.

Đăng bài trên Facebook, post bài lên Facebook cá nhân

Bước 2 : Trong khung post bài viết Facebook có một số lựa chọn bạn cần chú ý

Ở ngay bên dưới hộp thoại nhập nội dung có mục Ảnh/video đây là nơi địa chỉ để bạn chèn ảnh hay video hỗ trợ của mình vào bài viết ( địa chỉ cũng miễn phí có thể bài post địa chỉ của bạn chỉ toàn là ảnh) dữ liệu . Tiếp theo là mục Gắn thẻ bạn bè tốc độ để tạo nội dung có gắn liên kết tới trang Facebook cá nhân quảng cáo mà bạn quen biết.

Đăng bài trên Facebook, post bài lên Facebook cá nhân

nạp tiền Nếu bấm vào biểu tượng 3 chấm cài đặt , Facebook sửa lỗi sẽ mở ra thêm nhiều chức năng cho người dùng lựa chọn khóa chặn , như:

Biểu tượng cảm xúc/hoạt động: giá rẻ Thêm chi tiết những icon quảng cáo hoặc hoạt động giúp bài viết công cụ của bạn thêm sinh động hơn;

Biểu tượng ghim địa chỉ: Chia sẻ vị trí trực tuyến hiện tại hay gắn thẻ địa điểm bất kỳ trong bài viết;

Biểu tượng LIVE: Tạo livestream sửa lỗi , chia sẻ video trực tiếp đến người xem;

Biểu tượng GIF : Chia sẻ hình ảnh động từ kho link down của Facebook;

Biểu tượng bắp rang: Tạo sự kiện thanh toán , mời người khác cùng xem video hay clip;

Biểu tượng sao: Tạo đề xuất hay nhận xét cho một sự việc nào đó;

Đăng bài trên Facebook, post bài lên Facebook cá nhân

Bước 3 : Sau khi công cụ đã chèn nội dung vào khung post bài bạn click vào Đăng bài link down để bắt đầu bài đăng chi tiết của mình

Đăng bài trên Facebook, post bài lên Facebook cá nhân

https://thuthuat.taimienphi.vn/dang-bai-tren-facebok-post-bai-len-facebok-ca-nhan-13062n.aspx
giảm giá Như vậy là mình công cụ đã hướng dẫn xong cách post bài trên Facebook cá nhân rồi đó tốc độ , ở đâu tốt quá đơn giản phải không nào kinh nghiệm . Facebook giờ đây bản quyền đã trở thành một phần không thể thiếu trong đời sống hàng ngày nhất là danh sách những bạn trẻ danh sách . Còn download rất nhiều thủ thuật tiện ích Facebook khác chờ bạn khám phá tải về , hãy tham khảo bản quyền những bài viết giá rẻ của chúng tôi như đăng bài Facebook chữ to trong nhóm Facebook tài khoản sẽ giúp bạn thấy thanh toán được nhiều chức năng tuyệt vời khác sử dụng nhé link down , chia sẻ nếu chưa có tài khoản Facebook quản lý , nơi nào các bạn tham khảo ngay cách tạo tài khoản Facebook dịch vụ mà Taimienphi tối ưu đã chia sẻ trực tuyến . Cảm ơn bạn nơi nào đã quan tâm lấy liền , chúc bạn thành công

4.9/5 (83 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online