Đăng ký Periscope, Tạo tài khoản Periscope phát video trực tuyến

dang ky periscope,Đăng ký Periscope, Tạo tài khoản Periscope phát video trực tuyến Muốn sử dụng phần mềm phát trực tiếp Periscope, trước hết các bạn cần tạo t,

Muốn sử dụng phần mềm phát trực tiếp Periscope danh sách , trước hết chi tiết các bạn cần đăng ký Periscope hướng dẫn . Để tạo tài khoản Periscope miễn phí , người dùng hãy sử dụng số điện thoại tính năng của mình quảng cáo để đăng ký.

Ứng dụng Periscope là mạng xã hội tính năng của video trực tuyến tương tự Bigo Live dịch vụ . Với Bigo Live khi muốn đăng nhập bạn chỉ cần kết nối kích hoạt với Facebook chi tiết . Còn ứng dụng Periscope mẹo vặt thì không liên kết đăng ký vay với Facebook chia sẻ , muốn sử dụng bạn phải đăng ký Periscope giá rẻ hoặc kết nối mới nhất với Twitter tăng tốc . Vì vậy hay nhất , cách dễ nhất là hãy đăng ký Periscope cho kỹ thuật riêng mình tăng tốc với số điện thoại cá nhân.

Đăng ký Periscope tính năng , Tạo tài khoản Periscope phát video trực tuyến

Bước 1: Truy cập Periscope trên điện thoại tính năng . Để đăng nhập nhanh thanh toán , bạn full crack có thể liên kết phải làm sao với mạng xã hội Twitter.

cài đặt Ngoài ra bạn còn download có thể đăng ký Periscope bằng cách click vào Số điện thoại.

Nhập số điện thoại lừa đảo của bạn.

Đăng ký Periscope, Tạo tài khoản Periscope phát video trực tuyến

Bước 2: Sẽ có mã 6 chữ số miễn phí được gửi về tin nhắn SMS tự động . Nhập mã tăng tốc và ấn Hoàn tất.

Đăng ký Periscope, Tạo tài khoản Periscope phát video trực tuyến

Bước 3:Nhập tên bạn giảm giá tên tài khoản Periscope.

Tiếp đó ấn Tạo tài khoản Periscope.

Ở phần tìm bạn bè lấy liền , bạn ở đâu tốt có thể Đồng bộ Danh bạ ở đâu uy tín hoặc Bỏ qua bước này.

Đăng ký Periscope, Tạo tài khoản Periscope phát video trực tuyến

Bước 4: Sử dụng Periscope phải làm sao để xem Livestream trực tuyến hoặc tự mình phát trực tiếp video.

Đăng ký Periscope, Tạo tài khoản Periscope phát video trực tuyến

Sau khi đăng ký Periscope thành công nguyên nhân , bạn lấy liền có thể sử dụng phần mềm này rồi.

Chỉ cần truy cập ứng dụng Periscope giả mạo , bạn cập nhật sẽ thấy ngay công cụ các video đang phát trực tiếp qua mạng . Tuy nhiên vô hiệu hóa nếu bạn đang sử dụng 3G tổng hợp thì miễn phí những video này cập nhật sẽ ngốn dung lượng cập nhật của bạn tổng hợp rất nhiều chia sẻ . Vì vậy hãy tắt tự động phát video trực tiếp trên Periscope nhanh nhất để tiết kiệm lưu lượng hay nhất . Bạn thanh toán có thể lựa chọn tắt tự động phát trực tiếp Periscope link down hoặc chuyển về chế độ chỉ xem video khi có WiFi lừa đảo . Nhận thấy Periscope công cụ khá giống sửa lỗi với Facebook khóa chặn , bạn hoàn toàn vô hiệu hóa có thể phát trực tiếp trên Facebook dịch vụ với nhiều chương trình khác nhau tính năng , tối ưu đặc biệt tự động với bạn chơi game LOL giảm giá , việc phát trực tiếp liên minh trên Facebook tăng tốc khá đơn giản

https://thuthuat.taimienphi.vn/dang-ky-periscope-13611n.aspx
Với ứng dụng Livestream khác là Bigo Live mật khẩu , người dùng tăng tốc cũng nơi nào có thể xem phát trực tiếp quảng cáo mà không cần điện thoại kỹ thuật . Thật lạ khi một ứng dụng trên di động cập nhật mà lại ứng dụng có thể sử dụng không cần điện thoại đúng không tốc độ . Thực ra bạn xem livestream Bigo Live không cần điện thoại download bởi vì phần mềm này hỗ trợ trên cả trình duyệt web sửa lỗi . Người dùng vào trang chủ Bigo Live mới nhất cũng xem giá rẻ được video phát trực tiếp tăng tốc của người khác.


4.9/5 (86 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online