Đăng nhập iCloud trên máy tính

Đăng nhập iCloud trên máy tính - Cách đăng nhập tài khoản iCloud trên máy tính

Đối ở đâu nhanh với công cụ các bạn dùng iPhone bản quyền và iPad tự động , việc đăng nhập iCloud trên máy tính danh sách rất cần thiết sử dụng . ứng dụng Khi đăng nhập ứng dụng , cài đặt các bạn dễ dàng đồng bộ quản lý , sao lưu dữ liệu trên thiết bị di động iOS lên máy tính nơi nào và ngược lại dễ dàng nhanh nhất .

Bài viết giúp bạn:
- Có link đăng nhập vào iCloud 
- Dễ dàng đăng nhập vào iCloud

iCloud là dịch vụ lưu trữ trực tuyến tích hợp khả năng sao lưu dữ liệu lên mạng nhanh nhất và đồng bộ dữ liệu giữa mới nhất các thiết bị chi tiết của Apple download và mỗi tài khoản đều ở đâu tốt được cung cấp chia sẻ với 5GB lưu trữ miễn phí mật khẩu . Nó tương tự như trên điện thoại các dịch vụ lưu trữ trực tuyến Google Drive tải về , One Drive mật khẩu , qua mạng Dropbox kỹ thuật . Khó dữ liệu có thể nói dịch vụ nào tốt hơn dịch vụ nào ở thời điểm này xóa tài khoản . Tuy nhiên có nhanh nhất khá nhiều người tò mò lừa đảo và muốn kiểm tra xem qua mạng các tài liệu ở đâu uy tín đã tăng tốc được đồng bộ lên iCloud khi không cầm thiết bị trên tay hay muốn xem trên điện thoại các tại liệu trên màn hình lớn mới nhất mà không biết phải làm như thế nào giá rẻ . Chính vì vậy trực tuyến mà hôm nay Taimienphi an toàn sẽ hướng dẫn bạn đọc cách đăng nhập iCloud trên máy tính thông qua qua web các cách tổng hợp sau đây.

Đăng nhập iCloud trên máy tính

Hướng dẫn đăng nhập tài khoản iCloud trên máy tính 

Đăng nhập iCloud trên máy tính.

Đăng nhập iCloud từ trình duyệt web máy tính.

Để tiện theo dõi cập nhật các dữ liệu tăng tốc đã nguyên nhân được đồng bộ hay nhất , bạn đọc dữ liệu có thể truy cập vào trình duyệt web bất kỳ hướng dẫn và đăng nhập tài khoản iCloud như thế nào của thiết bị.

Bước 1: Trước tiên danh sách , qua mạng các bạn cần truy cập vào trang chủ như thế nào của iCloud TẠI ĐÂY.

Đăng nhập iCloud trên máy tính

Bước 2: Nhập tên tài khoản giảm giá và mật khẩu rồi nhấn vào biểu tượng mũi tên trực tuyến hoặc ấn Enter danh sách để đăng nhập.

Đăng nhập iCloud trên máy tính

Bước 3: lừa đảo Nếu là một tài khoản mới kinh nghiệm , mẹo vặt sẽ xuất hiện mật khẩu các đề nghị yêu cầu như thiết lập câu hỏi bảo mật cài đặt , điều kiện sử dụng dịch vụ cập nhật , tùy chọn ngôn ngữ sử dụng lấy liền . Các bạn làm theo chia sẻ các chỉ dẫn rồi nhấn vào Bắt đầu sử dụng iCloud.

Bước 4: Giao diện link down của iCloud trên trình duyệt web hiện ra nhanh nhất , bạn ở đâu uy tín có thể chọn từng mục bạn muốn xem ở đâu tốt với nội dung tương ứng.

Đăng nhập iCloud trên máy tính

Đăng nhập iCloud trên máy tính Windows.

Để nơi nào có thể đăng nhập iCloud trên máy tính Windows bạn hay nhất có thể tải qua mạng và cài đặt iCloud Control Panel trên máy tính dịch vụ để sử dụng dễ dàng hơn.

Bước 1: Tải ở đâu nhanh và cài đặt phần mềm iCloud for Windows về máy tính: Download iCloud tại đây.

Bước 2: Khởi động phần mềm lên xóa tài khoản , nguyên nhân các bạn tiến hành nhập thông tin tài khoản rồi nhấn Sign In chi tiết để đăng nhập.

Đăng nhập iCloud trên máy tính

Bước 3: Nhập đoạn mã 6 số bảo mật giá rẻ nếu như tài khoản mới nhất của bạn thiết lập bảo mật 2 lớp iCloud danh sách . Nhấn Continue ở đâu nhanh để tiếp tục.

Đăng nhập iCloud trên máy tính

Bước 4: Đăng nhập iCloud trên máy tính thành công tài khoản , việc tính năng tiếp theo bạn cần làm là tích dấu kiểm vào quản lý các tùy chọn hỗ trợ và thư mục muốn đồng bộ rồi nhấn Apply.

Đăng nhập iCloud trên máy tính

iCloud Control Panel cung cấp cho bạn link down các tính năng lừa đảo như sau:

- Mail tải về , Contacts khóa chặn , Calendar công cụ , and Tasks Sync (Đồng bộ email tổng hợp , liên lạc trực tuyến , lịch an toàn và công việc): iCloud Control Panel an toàn có thể đồng bộ giảm giá các thông tin này trên điện thoại với Outlook 2007 trở lên tài khoản . an toàn Nếu bạn không muốn sử dụng Outlook quản lý , bạn tài khoản có thể truy cập vào thông tin dịch vụ của mình trên trang chủ iCloud.

- Bookmarks (Đồng bộ dấu trang trình duyệt): Bạn tốc độ có thể đồng bộ dữ liệu dấu trang (bookmark) địa chỉ của Safari lên tổng hợp các trình duyệt phổ biến như Internet Explorer chia sẻ , Mozilla Firefox nguyên nhân và Google Chrome lấy liền . Rất tiếc nơi nào , Safari phiên bản Windows công cụ đã bị ngừng phát triển.

- Photos (Ảnh): iCloud Control Panel ở đâu nhanh có thể tự động tải bản quyền các bức ảnh trên Photo Stream giảm giá của bạn lên PC tăng tốc . Bạn cần phải thường xuyên thực hiện đồng bộ ảnh từ iPhone/iPad tới iCloud kiểm tra và từ iCloud về máy vi tính (Mac tài khoản hoặc Windows) khóa chặn , do ảnh trên iCloud danh sách sẽ không phải làm sao được lưu vĩnh viễn.

- Manage iCloud Storage (Quản lý lưu lượng iCloud): Tính năng này cho phép bạn kiểm soát ở đâu nhanh các dữ liệu trên iCloud xóa tài khoản . Trong tính năng này miễn phí , bạn sử dụng có thể làm tối ưu các tác vụ như xóa chia sẻ các bản sao lưu dữ liệu cũ (chỉ giữ lại tải về các bản sao lưu gần nhất) tổng hợp nhằm giải phóng dung lượng cho iCloud.

Đăng nhập iCloud trên máy tính Mac.

Theo mặc định Apple qua app đã tích hợp sẵn dịch vụ iCloud trên máy tính Mac chạy hệ điều hành Mac OS X hay nhất . link down Khi đó mới nhất , hệ thống cài đặt sẽ yêu cầu bạn đăng nhập iCloud chia sẻ để đồng bộ dữ liệu cài đặt và dễ dàng quản lý link down các tập tin hơn giá rẻ . kích hoạt Nếu bạn muốn tùy chỉnh lựa chọn xem cài đặt các dữ liệu nào nơi nào sẽ kiểm tra được đồng bộ giữa Mac thanh toán và iOS thanh toán , bạn tốt nhất có thể click menu Apple kiểm tra , chọn System Preferences trực tuyến và click iCloud qua app . Tại đây full crack , bạn hướng dẫn có thể chọn tài khoản các loại dữ liệu ở đâu nhanh để đồng bộ giống như khi chọn trên iOS.

https://thuthuat.taimienphi.vn/dang-nhap-icloud-tren-may-tinh-23508n.aspx
lấy liền Trên đây là toàn bộ hướng dẫn bản quyền mà Taimienphi muốn chia sẻ tối ưu với bạn đọc cách đăng nhập iCloud trên máy tính tính năng để giá rẻ có thể xem ở đâu tốt các tài liệu mật khẩu đã đồng bộ hỗ trợ với iPhone qua app , iPad khi không có sẵn thiết bị này trong tay giá rẻ , tốc độ hoặc muốn xem mật khẩu các tài liệu này trên màn hình lớn hơn dịch vụ . Ngoài ra ở đâu nhanh , danh sách để thực hiện chi tiết các cách trên hay nhất , hãy chắc chắn rằng bạn hỗ trợ đã có cho mình kích hoạt riêng một tài khoản iCloud quảng cáo . địa chỉ Nếu bạn là người mới nguyên nhân , ở đâu uy tín và chưa có tài khoản việc đăng ký iCloud tổng hợp sẽ kích hoạt rất cần thiết khóa chặn nếu như bạn muốn sao lưu tối ưu và bảo vệ dữ liệu có trên thiết bị.

4.9/5 (83 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online