Đánh giá Backblaze, dịch vụ lưu trữ dữ liệu, file trực tuyến

danh gia backblaze, Đánh giá Backblaze, dịch vụ lưu trữ dữ liệu, file trực tuyến

Backblaze cung cấp một giải pháp dễ dàng công cụ và tiết kiệm mẹo vặt để sao lưu dữ liệu lên đám mây hay nhất . Với chỉ khoảng $50 một năm cập nhật và cung cấp nhiều tính năng tuyệt vời công cụ , Backblaze sử dụng có thể là một dịch vụ lưu trữ dữ liệu trực tuyến phù hợp sử dụng với bạn địa chỉ . Và mới nhất để chắc chắn về điều đó giá rẻ , thuthuat.taimienphi.vn qua app sẽ giúp bạn đánh giá Backblaze qua việc chỉ ra tải về những ưu xóa tài khoản và nhược điểm chia sẻ của dịch vụ này.

Hầu hết ở đâu uy tín các nhà cung cấp dịch vụ lưu trữ đám mây đều đề cập đến số lượng người dùng họ có link down và số lượng tệp đang giả mạo được lưu trữ an toàn trong server mới nhất của họ tải về , chia sẻ nhưng Backblaze dễ dàng giành full crack được quyền khoe khoang đó đăng ký vay với hơn 600 petabyte dữ liệu tự động được lưu trữ dữ liệu và gần 35 tỷ tệp kích hoạt được phục hồi nạp tiền . Backblaze cung cấp một cách đơn giản tính năng với mức giá phải chăng dịch vụ để sao lưu dữ liệu hướng dẫn mà không buộc người dùng phải thực hiện nhiều thao tác phức tạp bản quyền . Nhưng liệu Backblaze có phải là giải pháp phù hợp dành cho ở đâu uy tín tất cả vô hiệu hóa mọi người không lừa đảo ? cùng chúng tôi đánh giá Backblaze trong nội dung xóa tài khoản dưới đây.

Đánh giá Backblaze, dịch vụ lưu trữ dữ liệu, file trực tuyến

Đánh giá Backblaze công cụ , dịch vụ lưu trữ đám mây

Mục Lục bài viết:
1 vô hiệu hóa . Ưu điểm lừa đảo của Backblaze là gì?.
2 tất toán . Nhược điểm ở đâu nhanh của Backblaze.

1 ở đâu uy tín . Ưu điểm nguyên nhân của Backblaze là gì?

- Không gian lưu trữ vô hạn ở một mức giá cực cạnh tranh: Với $4.2/tháng (trả hàng năm) đăng ký vay , bạn nạp tiền sẽ có không gian lưu trữ không giới hạn giá rẻ để sao lưu toàn bộ file trên máy tính giả mạo của mình.

Sao lưu tự động miễn phí và dễ dàng: Sau khi cài đặt trên PC hướng dẫn hoặc Mac miễn phí , Backblaze tự động sao lưu lấy liền tất cả khóa chặn các tệp trên máy tính mật khẩu của bạn khóa chặn với giảm giá mọi phần mở rộng file nguyên nhân , ngoại trừ tệp tạm thời full crack và file hệ thống như thế nào . Mặc full crack dù bản sao lưu ban đầu quảng cáo có thể mất tới vài tuần mới nhất để hoàn thành trực tuyến , nhanh nhất nhưng bạn giá rẻ sẽ tiết kiệm tính năng được tăng tốc rất nhiều thời gian vì giả mạo sẽ không phải chọn từng tệp sử dụng hoặc thư mục tối ưu để sao lưu nguyên nhân . Sau đó miễn phí , Backblaze chi tiết sẽ theo dõi mật khẩu các thay đổi đối download với ứng dụng mọi tệp trong máy tính download của bạn lừa đảo và chỉ sao chép miễn phí những phần bị ảnh hưởng tương ứng kích hoạt , thay vì toàn bộ tệp một lần nữa.

Đánh giá Backblaze, dịch vụ lưu trữ dữ liệu, file trực tuyến

Đánh giá Backblaze miễn phí , dịch vụ đám mây trực tuyến

Giao diện người dùng đơn giản: Backblaze sở hữu một giao diện người dùng dễ sử dụng mẹo vặt , an toàn với địa chỉ những điều cơ bản bạn cần hay nhất để sao lưu dữ liệu trong máy tính.

Bảo vệ file mạnh mẽ: Các tệp sửa lỗi được upload vào máy chủ Backblaze đều hay nhất được mã hóa một cách an toàn mới nhất với key mã hóa địa chỉ được giữ chi tiết bởi chính Backblaze qua app . Còn có tùy chọn mã hóa vô hiệu hóa riêng tư sử dụng , nơi bạn là người duy nhất có key mã hóa kỹ thuật và bạn tốt nhất cũng qua app có thể sử dụng cả tùy chọn mã bảo mật tổng hợp để tăng mức độ an toàn.

Giải pháp dự phòng tuyệt vời: Trong trường hợp máy tính dữ liệu của bạn (ổ HDD) gặp sự cố mẹo vặt , bạn quản lý có thể download lừa đảo các file giảm giá của mình an toàn với một giới hạn nhất định kỹ thuật . Bạn cập nhật có thể liên tiếp thực hiện 5 yêu cầu cho 500GB dữ liệu tối ưu , tài khoản sẽ đăng ký vay được cung cấp ở định dạng file .zip.

Đánh giá Backblaze, dịch vụ lưu trữ dữ liệu, file trực tuyến

Đánh giá Backblaze ứng dụng , công cụ lữu trữ dữ liệu online

xóa tài khoản Ngoài ra còn có tùy chọn bổ sung ở đâu nhanh , trong đó Backblaze dịch vụ có thể gửi một ổ đĩa ngoài công cụ hoặc ổ cứng qua FedEx tất toán để bạn nhanh chóng khôi phục dữ liệu đăng ký vay . Bạn trên điện thoại sẽ phải chịu phí vận chuyển giảm giá , nơi nào nhưng khi chuyển phát nhanh nạp tiền để gửi trả lại hay nhất , bạn trực tuyến sẽ qua mạng được hoàn tiền.

Dịch vụ hỗ trợ khách hàng trực tuyến nhanh chóng: Trò chuyện trực tuyến luôn hoạt động vào kích hoạt các ngày trong tuần kiểm tra , từ 9 giờ sáng đến 5 giờ chiều theo múi giờ Thái Bình Dương sử dụng . Họ tất toán cũng có một hệ thống email hiệu quả nơi nào , nơi bạn quản lý sẽ nhận hay nhất được phản hồi chỉ sau một vài tiếng đồng hồ.

2 nguyên nhân . Nhược điểm danh sách của Backblaze

Khoản phí an toàn được đánh giá là phải chăng công cụ được đề cập ở trên là trên mỗi máy tính full crack , vì vậy giá rẻ nếu bạn sử dụng nhiều máy tính kinh nghiệm , khoản phí đó kích hoạt sẽ tăng lên nhiều lần danh sách . kỹ thuật Hơn nữa kinh nghiệm , qua web các ứng dụng di động công cụ có thể truy cập vào tệp sao lưu từ xa sửa lỗi nhưng không thể nguyên nhân được sử dụng xóa tài khoản để đồng bộ hóa mẹo vặt . Cuối cùng trực tuyến , ứng dụng những phiên bản trước nguyên nhân của file ở đâu tốt sẽ bị loại bỏ sau 30 ngày tính năng , một khoảng thời gian chia sẻ khá ngắn so qua mạng với nhiều dịch vụ luu trữ khác.

https://thuthuat.taimienphi.vn/danh-gia-backblaze-56650n.aspx
nạp tiền Trên đây là một số đánh giá Backblaze về ưu điểm miễn phí cũng như nhược điểm nguyên nhân của dịch vụ chia sẻ , chi tiết các bạn tham khảo thêm bài viết đánh giá pCloud tại đây trực tuyến để so sánh 2 dịch vụ lưu trữ này download với nhau tài khoản nhé.

4.8/5 (76 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online