Danh sách game xuất hiện tại sự kiện Gamescom 2019

Dưới đây là danh sách game xuất hiện tại sự kiện Gamescom 2019, những tựa game người dùng háo hức mong chờ được tận tay trải nghiệm từ sớm.

Gamescom là một hội chợ game lấy liền được tổ chức thường niên tài khoản , là địa điểm nhanh nhất để tối ưu các nhà phát triển tải về và phát hành game trình diễn an toàn những sản phẩm game mới nhất quản lý của mình thanh toán quản lý cũng là nơi game thủ tổng hợp được xem bản quyền và tận tay trải nghiệm sớm ở đâu tốt các tựa game sắp ra mắt chia sẻ , như thế nào dưới đây là danh sách game xuất tốc độ hiện tại sự kiện Gamescom 2019.

Các hội chợ game ngày càng nơi nào được tổ chức chi tiết với quy mô rộng lớn full crack và hoành tráng hơn hay nhất , là nơi hàng vạn game thủ cùng đổ về nạp tiền để thưởng lãm an toàn những sản phẩm game mới sắp hỗ trợ được ra mắt lấy liền , chia sẻ được nghe giả mạo các nhà phát triển tâm sự về trên điện thoại quá trình phát triển sản phẩm cập nhật , ứng dụng được tham gia tổng hợp các hoạt động độc nhất vô nhị trên điện thoại và có cơ hội mang về giá rẻ những phần thưởng giá trị chia sẻ . Nhưng đơn giản hơn là thanh toán để thỏa mãn niềm đam mê bất tận thanh toán với ngành giải trí này.

Danh sách game xuất hiện tại sự kiện Gamescom 2019

Danh sách game xuất ở đâu tốt hiện tại sự kiện Gamescom 2019

Ngài Geoff Keighley tốc độ , người đứng đầu hội chợi Gamescom đăng ký vay đã đăng trên twitter cá nhân quản lý của mình danh sách qua mạng những tựa game giá rẻ sẽ góp mặt trong sự kiện Gamescom năm nay nguyên nhân , đó đều là tự động những cái tên đang giá rẻ rất hot tối ưu , khóa chặn được game thủ mong ngóng từng ngày trên thị trường sử dụng , cùng xem danh sách game xuất chia sẻ hiện tại sự kiện Gamescom 2019 là dịch vụ những game nào sửa lỗi nhé.

Danh sách game xuất hiện tại sự kiện Gamescom 2019

Danh sách game download được bật mí tính năng sẽ xuất công cụ hiện tại sự kiện Gamescom 2019

1 chia sẻ . Borderlands 3 End Game

Borderlands 3 mới nhất sẽ tung trailer mới trong sự kiện gamescom 2019 tổng hợp nhằm giới thiệu tính năng End Game mới nhất trong phần này.

2 tốt nhất . Call of Duty: Modern Warfare

miễn phí đã công bố thanh toán được 2 tháng tự động , kỹ thuật nhưng phải đến gamescom 2019 giả mạo , người dùng mới có mới nhất được cái nhìn rõ nét nhất về cốt truyện nhanh nhất của phiên bản Call of Duty: Modern Warfare hoàn toàn mới này giảm giá . Download Call Of Duty Mobile

3 xóa tài khoản . Death Stranding

Thánh Hideo Kojima tiếp tục lên sân khấu nhanh nhất để trình diễn về tựa game đầy hack não sử dụng và khó dự đoán an toàn của mình Death Stranding kiểm tra , game quảng cáo sẽ ra mắt vào quý 3 năm nay.

4 kiểm tra . Destiny 2: Shadowkeep

Destiny 2 không lùi bước khi công bố tung trailer bản update Shadowkeep trong sự kiện Gamescom kích hoạt , đây là tín hiệu cho thấy nhà phát triển đang cố gắng giữ chân người dùng.

5 mẹo vặt . Disintegration

Tại sự kiện Gamescom 2019 kỹ thuật , game thủ sử dụng sẽ lần đầu tiên tốc độ được chứng kiến rõ nét một thương hiệu game hoàn toàn mới mang tên Disintegration.

6 nơi nào . FIFA 20

EA tiếp tục đẩy mạnh pr cho FIFA 20 tại sự kiện Gamescom 2019 hay nhất , trước khi game chính thức ra mắt vào cuối tháng 9 tới đây.

7 quản lý . Gears 5

Fan cứng dữ liệu của Gears of War nhanh nhất sẽ lần đầu tiên có hướng dẫn được cái nhìn rõ nét hơn về sự thay đổi trong lối chơi chi tiết của phần thứ 5 tại sự kiện Gamescom 2019.

8 mới nhất . Need for Speed Heat

Need for Speed ở đâu tốt sẽ chính thức quay trở lại giá rẻ với phiên bản mới nhất mang tên Need for Speed: Heat địa chỉ , lần đầu miễn phí được công bố tại Gamescom.

9 quảng cáo . Predator: Hunting Ground

Người tham gia sự kiện ở đâu tốt sẽ qua web được chiêm ngưỡng quản lý những đoạn gameplay đầu tiên mới nhất của Predator: Hunting Ground miễn phí tối ưu rất ứng dụng có thể ứng dụng sẽ mới nhất được tự tay trải nghiệm game trong thời gian hội chợ diễn ra.

Danh sách game xuất hiện tại sự kiện Gamescom 2019

Hàng người xếp hàng chờ đến giờ vào tham gia hội chợ Gamescom 2019

Ngoài 9 cái tên nêu trên cập nhật , Geoff Keighley còn tuyên bố khóa chặn sẽ có đến 25 tựa game cực hot nằm trong danh sách game xuất giả mạo hiện tại sự kiện Gamescom 2019 ứng dụng , tức là còn đến 16 cái tên nữa chưa tối ưu được ông công bố khóa chặn và chắc chắn chúng ta đều miễn phí rất háo hức mới nhất với tất toán những tựa game này.

https://thuthuat.taimienphi.vn/danh-sach-game-xuat-hien-tai-su-kien-gamescom-2019-51852n.aspx
Hãy cùng theo dõi chi tiết các buổi họp báo tại Gamescom 2019 vào lúc 0h ngày 20/8 như thế nào để dữ liệu được chiêm ngưỡng nhanh nhất những tựa game mới nhất.

4.8/5 (79 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online