Đánh số trang trong Excel không bắt đầu từ 1

danh so trang trong excel khong bat dau tu 1, Đánh số trang trong Excel không bắt đầu từ 1

kỹ thuật Nếu bạn phải in nhiều tài liệu Excel thanh toán , mới nhất thì việc đánh số trang qua mạng sẽ giúp bạn dễ dàng sắp xếp quản lý , đảm bảo thứ tự tất toán các trang ứng dụng , tránh xáo trộn không cần thiết download . Thông thường hỗ trợ , theo mặc định ở đâu uy tín thì việc đánh số trang trong Excel bản quyền sẽ bắt đầu từ 1 sửa lỗi , an toàn nhưng bạn muốn bắt đầu bằng một số khác bất kỳ dữ liệu thì sao công cụ ? Bài viết an toàn dưới đây mật khẩu sẽ trả lời câu hỏi này.

Trong khi đánh số trang trong Excel thanh toán , thay vì bắt đầu đánh số trang từ 1 công cụ thì tài liệu thanh toán của bạn yêu cầu phải bắt đầu bằng số khác bất kỳ mẹo vặt . Để làm trên điện thoại được điều này bạn cần phải thực hiện một số tùy chỉnh nhất định trong Page Setup.

Đánh số trang trong Excel không bắt đầu từ 1

Cách đánh số trang trong Excel không bắt đầu từ 1

Hướng dẫn đánh số trang trong Excel không bắt đầu từ 1

Muốn đánh số trang trong Excel không bắt đầu từ 1 công cụ , bạn thực hiện theo hướng dẫn miễn phí dưới đây.

Bước 1: kinh nghiệm Trên thanh công cụ mở tab Page Layout kích hoạt , rồi chọn Page Setup .

Đánh số trang trong Excel không bắt đầu từ 1

Bước 2: Tại Page kiểm tra , mục First page number bạn điền số trang tự động mà bạn muốn bắt đầu ở đâu tốt . Như trong hình mình đặt 5 là trang bắt đầu đánh số.

Đánh số trang trong Excel không bắt đầu từ 1

Bước 3: Nhấn OK tất toán để xác nhận.

Đánh số trang trong Excel không bắt đầu từ 1

Vậy là bạn miễn phí đã thực hiện xong việc đánh số trang không bắt đầu từ 1 kỹ thuật , muốn chắc chắn bạn nhấn Home hướng dẫn , chọn Print tốt nhất hoặc nhấn tổ hợp phím Ctrl +P mở Print Preview sử dụng để kiểm tra kích hoạt . Bạn full crack cũng ở đâu nhanh có thể áp dụng thủ thuật này trên lấy liền các phiên bản Excel khác.

https://thuthuat.taimienphi.vn/danh-so-trang-trong-excel-khong-bat-dau-tu-1-33230n.aspx
tăng tốc Trên đây là bài viết hướng dẫn đánh số trang trong Excel không bắt đầu từ 1 nơi nào , trực tuyến để sử dụng thủ thuật này hiệu quả qua web , bạn hãy tham khảo lại bài viết cách đánh số trang trong Excel dịch vụ của Chúng tôi trước đây sử dụng . Chúc bạn thành công.

4.9/5 (84 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online