Đặt Google.com làm trang chủ Opera

dat google com lam trang chu opera, Bạn muốn đặt Google.com làm trang chủ Opera để có thể tiện luôn mở trang tìm kiếm Google.com một cách nhanh nhất mỗi khi mở và khởi động Opera.

Bạn muốn đặt Google.com làm trang chủ Opera dữ liệu để hướng dẫn có thể tiện luôn mở trang tìm kiếm Google.com một cách nhanh nhất mỗi khi mở nguyên nhân và khởi động Opera ở đâu nhanh , vậy full crack thì hãy thực hiện theo hướng dẫn kinh nghiệm sau đây mẹo vặt của Chúng tôi nơi nào nhé.

mới nhất Trên công cụ các trình duyệt như Google Chrome tất toán hoặc Firefox tất toán , người dùng giảm giá có thể dễ dàng đặt Google.com làm trang chủ tính năng , tuy nhiên trên phiên bản Opera gần đây trực tuyến , người dùng chỉ dữ liệu có thể đặt Opera làm trang khởi động khi mở Opera tổng hợp và lược bỏ đi biểu tượng trang chủ trên Opera miễn phí nhưng người dùng hoàn toàn tối ưu có thể áp dụng cách đặt Google.com làm trang khởi động lấy liền mẹo vặt cũng là trang chủ khi mở Opera.

Đặt Google.com làm trang chủ Opera

- Áp dụng tài khoản với phiên bản Opera cũ

Bước 1: Click vào biểu tượng Opera > Settings >Preferences chia sẻ . Hoặc bạn tối ưu cũng trực tuyến có thể nhấn phím tắt Opera (Ctrl + F12).

Đặt Google.com làm trang chủ Opera

Bước 2: Click chọn tab General kỹ thuật . Trong mục Startup xóa tài khoản , bạn chọn Start with my home page mẹo vặt . Tiếp đó trong mục Homepage chi tiết , bạn nhập địa chỉ web: www.google.com nơi nào nhé.

Đặt Google.com làm trang chủ Opera

Nhấn OK tính năng để lưu lại thay đổi.

Đặt Google.com làm trang chủ Opera

- Áp dụng nhanh nhất với phiên bản Opera mới

Trong phiên bản Opera mới nhanh nhất , người dùng tốc độ sẽ chỉ có tùy chọn đặt Google.com làm trang chủ Opera bằng cách đặt trang Google.com trong mục On StartUp cài đặt , tức là đặt tùy chọn mở Google.com ngay từ lúc khởi động.

Bước 1: Nhấn vào biểu tượng Opera trên thanh tiêu đề ở góc trên cùng bên trái trên điện thoại . Sau đó bạn nhấn chọn mục Settings địa chỉ nhé đăng ký vay . Hoặc nhấn Alt +P sửa lỗi để mở tắt

Đặt Google.com làm trang chủ Opera

Bước 2: Click chọn thẻ Basic kích hoạt hoặc Browser > On Start Up >Open a specific or set of pages.

Nhấp chọn mục Set pages tự động . Đây là mục cho phép bạn mới nhất có thể thiết lập trang mở khi khởi động Opera.

Đặt Google.com làm trang chủ Opera

Bước 3: Trong giao diện Startup pages tự động , bạn nhấn Enter address trong mục Add a new page công cụ và nhập Google.com full crack . Nhấn OK chia sẻ để lưu lại.

Đặt Google.com làm trang chủ Opera

Tắt chi tiết và khởi động lại Opera như thế nào để lưu lại vô hiệu hóa mọi thay đổi.

vô hiệu hóa Như vậy sau khi kích hoạt tính năng đặt Google.com làm trang chủ xóa tài khoản , bạn hay nhất có thể thoải mái mở trang Google ngay khi mở Opera.

Là một trong tài khoản những trình duyệt web tốt nhất nạp tiền hiện nay sử dụng , Opera có nhiều tính năng làm ở đâu nhanh khá tốt giống như Chrome qua app hoặc Firefox lừa đảo nhưng kiểm tra cũng có tính năng Opera thậm chí còn làm tốt hơn sửa lỗi . Ví dụ như tính năng đọc sách danh sách và đọc báo.

https://thuthuat.taimienphi.vn/dat-google-com-lam-trang-chu-opera-11288n.aspx
tối ưu Trên Opera tự động , người dùng kinh nghiệm cũng mật khẩu có thể bật tính năng cuộn mượt nhanh nhất để cải thiện trải nghiệm người dùng qua web . Đây là tính năng thử nghiệm nên ở đâu uy tín để bật tính năng cuộn mượt bạn tối ưu sẽ phải thực hiện theo chỉ dẫn hay nhất của Chúng tôi hay nhất để đảm bảo có nạp tiền được trải nghiệm khi cuộn trang web trở nên mượt như thế nào mà hơn giá rẻ nhé.


4.8/5 (79 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online