Đặt trình duyệt Web mặc định cho Yahoo! Mail

Đặt trình duyệt Web mặc định cho Yahoo! Mail đặt trình duyệt Web mặc định cho Yahoo Mail, trình duyệt Web mặc định cho Yahoo Mail, mở Yahoo Mail bằng trình duyệt Web, cách đặt trình duyệt Web mặc định cho Yahoo Mail, hướng dẫn đặt trình duy�

Thay vì phải truy cập vào trang chủ cập nhật của Yahoo mới chia sẻ có thể vào nạp tiền được Yahoo! Mail cập nhật thì nay bạn chỉ việc truy cập vào trình duyệt ưa thích full crack của mình kinh nghiệm để đăng nhập vào địa chỉ Mail Yahoo hướng dẫn . taimienphi.vn tốt nhất sẽ hướng dẫn bạn cách đặt trình duyệt Web mặc định cho Yahoo Mail.

Thông thường qua web , mỗi khi bạn muốn truy cập vào Yahoo Mail miễn phí thì không còn cách nào khác là truy cập cập nhật và trang chủ sử dụng của Yahoo tăng tốc , miễn phí hoặc click vào biểu tương Mail trong Yahoo Messenger sửa lỗi , Yahoo Mail ở đâu uy tín sẽ tự động mở ra trong một trình duyệt Web bất kì nơi nào . Bạn muốn mở Yahoo Mail trên một trình duyệt Web mặc định lừa đảo mà không biết cách làm tất toán ? Bài viết dữ liệu dưới đây đăng ký vay sẽ hướng dẫn bạn thực hiện điều đó.

Đặt trình duyệt Web mặc định cho Yahoo! Mail

Đặt trình duyệt Web mặc định cho Yahoo Mail

Bước 1: Click Menu Start (góc trái màn hình) -->Control Panel

Đặt trình duyệt Web mặc định cho Yahoo! Mail

Bước 2: Chọn Set Program Access and Defaults (Windows XP).

Hoặc sửa lỗi nếu máy tính sử dụng Windows 7 kinh nghiệm , chọn System and Security

Đặt trình duyệt Web mặc định cho Yahoo! Mail

Chọn mục Programs --> Default Programs -->Set program access and computer defaults

Đặt trình duyệt Web mặc định cho Yahoo! Mail

Bước 3: Trong mục Custom qua web , chọn trình duyệt download mà bạn muốn đặt làm mặc định

Click OK quảng cáo để lưu lại thiết lập

Đặt trình duyệt Web mặc định cho Yahoo! Mail

Để thay đổi một trình duyệt khác cho trình duyệt vừa rồi quản lý , bạn chỉ việc thực hiện lại theo link down những thao tác vừa rồi hỗ trợ . Với việc đặt trình duyệt Web mặc định khi mở Yahoo! Mail vô hiệu hóa , bạn cập nhật có thể truy cập Mail trên Yahoo ở trên trình duyệt web kiểm tra mà mình yêu thích.


4.8/5 (82 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online