Điều gì xảy ra khi bạn chống phân mảnh ổ cứng của bạn?

Điều gì xảy ra khi bạn chống phân mảnh ổ cứng của bạn?

Chống phân mảnh ổ cứng là một trong qua mạng những giải pháp lâu đời dịch vụ để khắc phục sự cố máy tính chạy chậm giảm giá . Sử dụng giải pháp này hỗ trợ khá dễ dàng: đơn giản chỉ cần chạy kinh nghiệm các trình chống phân mảnh vô hiệu hóa và chờ hoàn tất qua app quá trình cài đặt .

Điều gì xảy ra khi bạn chống phân mảnh ổ cứng của bạn?

Đã bao giờ bạn tự hỏi chính xác “defragmenting” (chống phân mảnh) là gì hay chưa chia sẻ ? Nghe mật khẩu thì có vẻ phức tạp tốc độ nhưng thực chất nó giả mạo khá là đơn giản kiểm tra . Cùng xem cách sửa lỗi tối ưu các ổ cứng lưu trữ dữ liệu sửa lỗi và cách quảng cáo qua web các ổ cứng này phân mảnh như thế nào.

Cách lưu trữ dữ liệu trên ổ cứng

Điều gì xảy ra khi bạn chống phân mảnh ổ cứng của bạn?

Bạn danh sách có thể tưởng tượng cách giả mạo mà một ổ cứng bị phân mảnh như thế này: một người đàn ông chịu trách nhiệm báo cáo địa chỉ , quản lý một số tủ hồ sơ tất toán . Bất cứ khi nào bạn tăng tốc , giả sử là nhân viên tại văn phòng này qua mạng , cần phải nộp đơn quản lý hoặc lấy một bản báo cáo chi tiết , bạn lấy liền sẽ phải thông qua người đàn ông đó.

sử dụng Nếu nhận báo cáo cho bạn kỹ thuật , anh ta hỗ trợ sẽ mở từng ngăn kéo bắt đầu từ A đến L mới nhất để tìm một chỗ trống sử dụng nhanh nhất để báo cáo khóa chặn của bạn vào đó tài khoản . giá rẻ Nếu không tìm thấy chỗ trống nào qua mạng , anh ta trên điện thoại sẽ dịch vụ để báo cáo đó vào phía cuối tủ hồ sơ hỗ trợ . qua mạng Khi một báo cáo nào đó quản lý được loại bỏ kích hoạt , báo cáo tốc độ của bạn bản quyền vẫn ở nguyên vị trí đó cài đặt . Người phân loại không thực hiện bất kỳ việc gì đăng ký vay để sắp xếp lại báo cáo nhanh nhất tốc độ vẫn giữ nguyên vị trí tối ưu của nó.

Ví dụ: ở đâu tốt nếu kinh nghiệm các ngăn kéo từ A đến F trực tuyến đã đầy tăng tốc , qua app lấy liền sau đó một báo cáo 100 trang từ ngăn kéo C ở đâu tốt được loại bỏ download , khoảng trống thừa trong ngăn kéo C tính năng sẽ rộng hơn kỹ thuật . Sau đó chia sẻ , full crack nếu người đàn ông đó lại nhận an toàn được một báo cáo 100 trang khác mới nhất để nộp mật khẩu , anh ta chia sẻ sẽ mở từng ngăn kéo trên điện thoại để tìm vị trí trống tính năng qua app để bản báo cáo đó vào công cụ . Anh ta sửa lỗi sẽ tìm thấy ngăn kéo C là vị trí phù hợp dữ liệu để lưu bản báo cáo vừa nhận nạp tiền được.

Vấn đề

Tuy nhiên chia sẻ , hãy tưởng tượng tốt nhất nếu có một khoảng trống còn thừa trong ngăn kéo công cụ , hay nhất và người đàn ông nhận tài khoản được một báo cáo có kích thước lớn hơn kích thước khoảng trống còn thừa ở đâu nhanh . Trong ví dụ trên full crack , quảng cáo nếu người đàn ông nhận ở đâu nhanh được báo cáo 200 trang chứ không phải là báo cáo 100 trang nữa.

Trong trường hợp này kiểm tra , anh ta chi tiết sẽ chia bản báo 200 trang đó làm 2 phần chi tiết , mỗi phần 100 trang nơi nào dữ liệu để một phần chia sẻ để vào ngăn kéo C tối ưu , phần còn lại cài đặt sẽ nhanh nhất để vào phía cuối ( ở đâu tốt nếu không còn chỗ trống phải làm sao để cho báo cáo vào) bản quyền . Điều này có nghĩa là báo cáo này mới nhất đã quản lý được "phân mảnh" thành hai phần.

Sau một khoảng thời gian dài xóa tài khoản , một số báo cáo nhỏ miễn phí sẽ hướng dẫn được loại bỏ địa chỉ . hướng dẫn Nếu bạn đưa cho anh ta một bản báo cáo dài 250 trang chẳng hạn xóa tài khoản , anh ta giảm giá sẽ chia nhỏ bản báo cáo 250 trang đó trên điện thoại nạp tiền để 50 trang vào ngăn kéo B nơi nào , 25 trang vào ngăn kéo C download , 25 trang vào ngăn kéo F danh sách , 100 trang vào ngăn kéo G chi tiết và 50 trang vào ngăn kéo K.

Điều này đồng nghĩa miễn phí với việc khi bạn yêu cầu anh ta nộp bản báo cáo cho bạn quản lý , anh ta phải tìm tài khoản các phần tối ưu của bản báo cáo trong tính năng các ngă kéo B mật khẩu , C ở đâu tốt , F trên điện thoại , G giả mạo , chia sẻ và K thanh toán để tổng hợp thành một bản báo cáo hoàn chỉnh ở đâu nhanh , điều này mới nhất sẽ làm mất thanh toán rất nhiều thời gian ứng dụng , qua app và đúng là một rắc rối.

Điều gì xảy ra khi bạn chống phân mảnh ổ cứng của bạn?

Chống phân mảnh là gì?

Lẽ ra người đàn ông này nên dành một chút thời gian vào cuối tuần kiểm tra để sắp xếp bản quyền các báo cáo theo thứ tự địa chỉ . Thay vì việc xáo trộn bản quyền các trang bên trong kinh nghiệm và ngoài tủ hồ sơ thanh toán , anh ta kinh nghiệm có thể sắp xếp từng báo cáo theo đúng trật tự miễn phí , số trang ban đầu kiểm tra của nó đăng ký vay . Bằng cách đó hay nhất , khi bạn yêu cầu một bản báo cáo vô hiệu hóa , anh ta không phải mở trực tuyến và tìm qua app các phần tốc độ của báo cáo trong mỗi ngăn kéo ở đâu uy tín và tổng hợp lại thành bản báo cáo hoàn chỉnh nữa mới nhất , điều này giúp anh ta tự động cũng như bạn tiết kiệm tốc độ được một khoảng thời gian kha khá.

Tất nhiên full crack , không có bất kỳ người đàn ông nào trên ổ cứng quảng cáo để lấy dữ liệu tốc độ của bạn ở đâu tốt . "Người đàn ông" trong ví dụ này là “đầu đọc” quản lý của đĩa cứng ở đâu nhanh . thanh toán Nếu bạn lưu một lượng lớn dữ liệu (chẳng hạn như cài đặt một phần mềm 1GB) phải làm sao , ổ cứng giá rẻ sẽ phân mảnh nó hướng dẫn để lấp đầy khoảng trống link down mà nó tìm thấy trên ổ cứng.

vô hiệu hóa Khi tải phần mềm tất toán , phải mất một thời gian dài giả mạo để đầu đọc ở đâu nhanh của ổ cứng di chuyển xung quanh tài khoản các phần rải rác nhanh nhất của đĩa cứng dịch vụ để đọc ở đâu tốt tất cả dữ liệu ứng dụng . Bằng cách sử dụng một trình chống phân mảnh địa chỉ , ổ cứng đăng ký vay sẽ bố trí trực tuyến và sắp xếp ở đâu nhanh các dữ liệu xung quanh ổ cập nhật để kỹ thuật tất cả kinh nghiệm các dữ liệu trên máy tính mới nhất được sắp xếp theo một thứ tự chia sẻ . Điều này có nghĩa là đầu đọc tốc độ của ổ cứng không phải di chuyển tổng hợp quá nhiều kiểm tra để đọc dữ liệu miễn phí của bạn mới nhất , kiểm tra an toàn quá trình tải lên nhanh hơn.

Còn về Drives State Solid?

Điều gì xảy ra khi bạn chống phân mảnh ổ cứng của bạn?

SSD không sử dụng ổ cứng spinning platter giá rẻ mà sử dụng ổ flash memory chẳng hạn như một ổ USB.

ở đâu tốt Nếu không có ổ đĩa công cụ , chắc chắn không có lý do gì phải làm sao để chống phân mảnh hướng dẫn . Điều này có đúng không?

Đây là một chủ đề nóng từ vài năm trước dịch vụ , khi ổ SSD xuất hiện trên thị trường như thế nào . SSD không sử dụng ổ cứng spinning platter cài đặt , vì vậy không cần phải chống phân mảnh.

Không chỉ vậy mẹo vặt , ứng dụng nếu thực hiện việc chống phân mảnh trên SSD công cụ sẽ làm “hỏng” SSD một cách không cần thiết dịch vụ , rút ngắn tuổi thọ kích hoạt của SSD cập nhật . Jon L hay nhất . Jacobi xóa tài khoản của PC World mật khẩu đã chạy miễn phí các chương trình chống phân mảnh trên ổ cứng SSD nguyên nhân và họ không thực sự làm hỏng dữ liệu bất cứ thứ gì đáng lưu ý.

Phần kết

Chống phân mảnh ổ cứng là một giải pháp qua web để tăng tốc máy tính cũ tăng tốc , giúp máy tính tính năng của bạn chạy nhanh hơn ứng dụng và mượt hơn vô hiệu hóa . Tuy nhiên hay nhất , nó không tự giải thích khóa chặn được nạp tiền những gì phải làm sao mà nó làm.

Hy vọng sau bài viết này bạn chi tiết đã hiểu thêm chi tiết được về chống phân mảnh là gì tốc độ , tại sao nó chia sẻ được thực hiện.

https://thuthuat.taimienphi.vn/dieu-gi-xay-ra-khi-ban-chong-phan-manh-o-cung-cua-ban-23482n.aspx

4.8/5 (88 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online