DLNA là gì? Công nghệ chia sẻ hình, nhạc, video từ laptop lên tivi

dlna la gi, DLNA là gì? Công nghệ chia sẻ hình, nhạc, video từ laptop lên tivi

DLNA là tên gọi quen thuộc giá rẻ với nhiều người dùng laptop vô hiệu hóa , điện thoại quản lý , tivi,.. như thế nào . tuy nhiên về công dụng cụ thể nguyên nhân của nó lấy liền thì nhiều người đăng ký vay vẫn chưa thực sự hiểu rõ dữ liệu . Để bạn đọc hiểu hay nhất được DLNA là gì ở đâu nhanh ? DLNA có ưu ở đâu uy tín và nhược điểm gì dịch vụ ? Chúng tôi lấy liền sẽ chia sẻ trên điện thoại những thông tin hữu ích trong bài viết cài đặt dưới đây.

Việc chuyển dữ liệu giảm giá , tập tin giữa tăng tốc các thiết bị ở đâu nhanh với nhau kinh nghiệm hiện nay ngoài Google Cast thanh toán , MHL,.. hỗ trợ . trên điện thoại thì còn có DLNA cập nhật . Vậy DNLA là gì mật khẩu ? Công nghệ này có chức năng gì?

DLNA là gì? Công nghệ chia sẻ hình, nhạc, video từ laptop lên tivi

DLNA là gì?

DLNA là gì?

DLNA bản quyền được biết đến là phương tiện giúp kết nối sử dụng các thiết bị điện tử ở đâu uy tín , kỹ thuật số không cùng hãng hỗ trợ với nhau thông qua mạng nội bộ qua web mà không cần dùng download bất cứ dây cáp nào link down để chia sẻ hình ảnh ở đâu tốt , phim link down , video ở đâu uy tín , nhạc chất lượng cao như thế nào , sử dụng có thể kể tới tốt nhất các ví dụ như kết nối laptop kích hoạt với tivi an toàn , điện thoại tất toán với tivi mẹo vặt , chuyển hình từ laptop lên tivi bằng dlna ...

Lịch sử ra đời thanh toán của công nghệ DLNA

DLNA là tên viết tắt tốt nhất của Digital Living Network Alliance (Liên minh kết nối đời sống kỹ thuật số) tất toán . Đây là một tổ chức do Sony tạo ra vào năm 2003 trước khi lên tới 250 thành viên đến từ giả mạo các công ty điện thoại di động tính năng , laptop,.. nguyên nhân . Mục đích lừa đảo của việc tạo ra công nghệ DLNA là giúp cho người dùng khóa chặn có thể trao đổi dữ liệu một cách thuận tiện giữa tăng tốc các thiết bị kỹ thuật số cài đặt với nhau.

DLNA là gì? Công nghệ chia sẻ hình, nhạc, video từ laptop lên tivi

Trao đổi dữ liệu qua kỹ thuật các thiết bị điện tử

DLNA cho phép tất toán các thiết bị kỹ thuật số có hỗ trợ DLNA kết nối tất toán để chia sẻ dữ liệu.

Các thiết bị như điện thoại ứng dụng , ti vi tối ưu , máy tính,.. miễn phí . có hỗ trợ DLNA giả mạo và có chung một mạng wifi qua mạng thì khóa chặn sẽ tất toán rất dễ dàng mật khẩu để thực hiện khóa chặn những điều sau:

+) Chuyển hình ảnh từ thiết bị di động sang máy chiếu

+) In hình ảnh tốc độ , văn bản từ điện thoại di động vô hiệu hóa mà không cần dây nối máy in,...

+) Phát đoạn video danh sách được lưu trong máy ảnh sang TV

+) Nghe nhạc từ giá rẻ mọi thiết bị có hỗ trợ DLNA lấy liền mà không cần phải cắm cáp

Các thiết bị có hỗ trợ DLNA

Trong số hỗ trợ các sản phẩm có chứng nhận DLNA Certified kiểm tra thì phần lớn bản quyền bao gồm TV ở đâu uy tín , máy ảnh ở đâu uy tín , điện thoại di động thông minh,.. qua mạng . Các sản phẩm có hỗ trợ DLNA hỗ trợ bao gồm:

+) Điện thoại di động: Samsung Galaxy S II kỹ thuật , HTC Sensation qua app , Sony Ericsson nơi nào , Nokia E5,...
+) Máy ảnh: Samsung SH100 tự động , Sony Cybershot DSC-G3,...
+) TV: Sony Bravia HD (Led & LCD) - HX925 Series,...

Ưu điểm công cụ và Nhược điểm kinh nghiệm của DLNA?

Ưu điểm:

DLNA dễ kết nối danh sách với nhiều thiết bị khác nhau nhờ độ tương thích cao

Nhược điểm:

DLNA chỉ chi tiết có thể chia sẻ dữ liệu phải làm sao được lưu sẵn trên thiết bị download . lừa đảo Nếu chia sẻ dữ liệu online chẳng hạn như dịch vụ những đoạn video trên youtube trực tuyến giá rẻ thì tự động sẽ không hiển thị nội dung.

https://thuthuat.taimienphi.vn/dlna-la-gi-49517n.aspx
Công nghệ DLNA ngày càng kỹ thuật được sử dụng rộng rãi tài khoản và mang đến sự tiện nghi tối ưu cho người dùng nơi nào . Qua bài viết này ứng dụng , bạn đọc phần nào nơi nào đã hiểu tính năng được DLNA là gì sửa lỗi để bản quyền có thể lựa chọn cho mình download những sản phẩm hỗ trợ DLNA quảng cáo để vừa giúp tiết kiệm thời gian lại mang đến tăng tốc những trải nghiệm thoải mái cài đặt , tuyệt vời nhất nhanh nhất . Ngoài ra tốc độ , sử dụng các bạn tham khảo thêm bài viết về sự khác nhau giữa DLNA hay nhất và InfoLink tại đây.

4.8/5 (91 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online