Đọc file PDF trên Chrome, Firefox, IE bằng Docs.google.com

doc file pdf tren chrome firefox ie, Cách xem đọc file PDF bằng docs.google.com trực tiếp trên Chrome, Firefox, IE

Thông thường khi muốn đọc một file PDF bạn hay nhất sẽ phải tải về máy tính kinh nghiệm , rồi sử dụng phần mềm tài khoản để mở ra xem tốc độ rất mất thời gian qua app . Trong bài viết này lừa đảo , Chúng tôi tài khoản sẽ giúp bạn đọc file PDF bằng docs.google.com trực tiếp trên Google Chrome hướng dẫn , Firefox download , chi tiết và IE đơn giản.

Thông thường tối ưu để đọc một file PDF từ trên mạng bạn dữ liệu sẽ phải tải file đó xuống tất toán sau đó mở bằng phần mềm cài đặt sẵn trên máy hay nhất . Tuy nhiên tính năng nếu máy tính bạn chưa cài đặt phần mềm đọc PDF tốc độ thì sao lấy liền ? mẹo vặt Hơn nữa bạn trên điện thoại cũng không thể biết file PDF đó có phải là tài liệu mình cần tìm kiếm không ở đâu tốt , trong trường hợp đó link down thì mở file PDF bằng docs.google.com trực tiếp từ Chrome khóa chặn , Firefox mật khẩu , IE chia sẻ sẽ là lựa chọn tốt hơn.

Đọc file PDF trên Chrome full crack , Firefox download , IE bằng Docs.google.com

Chưa có Google Chrome: tải Google Chrome
Chưa có Firefox: tải Firefox
Chưa có IE: tải IE

Lưu ý: Bạn tốc độ có thể sử dụng download bất cứ trình duyệt nào công cụ để áp dụng quảng cáo . Trong bài viết này chúng tôi sử dụng trình duyệt Chrome chi tiết để minh họa.

Bước 1: Đầu tiên bạn copy dòng sau:

https://docs.google.com/viewer?url=

Bước 2: Tiếp đến copy đường dẫn download file PDF.

https://pdfworldrgzltm.files.wordpress.com/2015/03/tai-mien-phi-pdf.pdf

Bước 3: Dán đường dẫn PDF xếp sau đường dẫn docs.google.com trên điện thoại như sau.

Đọc file PDF trên Chrome, Firefox, IE bằng Docs.google.com

Kết quả cuối cùng.

Đọc file PDF trên Chrome, Firefox, IE bằng Docs.google.com

tối ưu Như vậy là Chúng tôi vừa giới thiệu đến bạn cách xem mật khẩu , đọc file PDF bằng docs.google.com trực tiếp trên Chrome dịch vụ , Firefox quản lý , đăng ký vay và IE qua mạng . Thực chất kích hoạt hiện nay trên Chrome trực tuyến và Firefox tất toán cũng tích hợp sẵn chức năng đọc file PDF trực tuyến cài đặt , sử dụng nhưng ở một số phiên bản bạn lừa đảo sẽ phải kích hoạt tính năng này mới sử dụng đăng ký vay được.

https://thuthuat.taimienphi.vn/xem-doc-file-pdf-truc-tiep-tren-chrome-firefox-ie-4411n.aspx
Ngoài ra kiểm tra , giả mạo các bạn nạp tiền cũng cập nhật có thể đọc file PDF bằng Nitro PDF Reader - một trong bản quyền những phần mềm hỗ trợ đọc file PDF hiệu quả miễn phí hiện nay.


4.9/5 (102 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext