Đổi biểu tượng cảm xúc Love, Haha, Wow, Sad và Angry trên FB

thay doi bieu tuong cam xuc tren facebook

Đầu tháng 3 Facebook vừa mới tung ra một đợt nâng cấp mới xóa tài khoản với 6 biểu tượng cảm xúc like tăng tốc , love mẹo vặt , haha trên điện thoại , wow tốc độ , sad giảm giá và angry thay thế cho một mình nút like như trước kích hoạt . Điều này đem lại phản hồi tích cực cho người dùng kỹ thuật . Và hơn thế nữa trong bài viết này Chúng tôi kích hoạt sẽ hướng dẫn bạn thay đổi biểu tượng cảm xúc love dữ liệu , haha tính năng , wow chia sẻ , sad kỹ thuật và angry sang mới nhất những biểu tượng hài hước kinh nghiệm hơn nữa.

Việc bổ sung thêm khóa chặn các biểu tượng cảm xúc khiến cho người dùng phấn khích kích hoạt cũng như bày tỏ trực tuyến được nhiều cảm xúc hơn trên facebook kiểm tra . Mới đây một nhà phát triển ứng dụng giá rẻ đã cho ra mắt bộ công cụ thay thế cho cả 6 biểu tượng cảm xúc mới hoạt động trên Firefox trực tuyến cũng như trên Google Chrome quản lý . Bạn ở đâu tốt có thể tải Firefox phiên bản mới nhất trực tuyến cũng như Google Chrome phiên bản mới nhất trước khi cài đặt ứng dụng này mật khẩu nhé.

Đổi biểu tượng cảm xúc Love, Haha, Wow, Sad và Angry trên FB

Ứng dụng này là một dạng add-on tất toán được cài đặt vào trình duyệt firefox tối ưu cũng như google chrome tự động . Trong bài viết này Chúng tôi tất toán sẽ sử dụng trình duyệt Google Chrome tài khoản để thử vậy nên chia sẻ nếu bạn chưa sử dụng trình duyệt này ở đâu tốt có thể xem cách dùng Chrome trước khi thực hành bài viết này nguyên nhân nhé.

Hướng dẫn thay đổi biểu tượng cảm xúc love nạp tiền , haha quản lý , wow,sad miễn phí và angry trên Facebook

Facebook là mạng xã hội lớn nhất hành tinh lấy liền hiện nay tăng tốc , bạn đọc qua web có thể sử dụng FB trên nền web an toàn hoặc trên lấy liền các ứng dụng cho di động dữ liệu trên điện thoại để sử dụng mật khẩu các biểu tượng cảm xúc trên di động trước hết kinh nghiệm các bạn cần cập nhật FB phiên bản mới nhất.

+ Facebook cho Android: download Facebook

+ Facebook cho iPhone iPad: download Facebook cho iPhone

+ Facebook cho Windows Phone: download Facebook cho Windows Phone

Bước 1: Truy cập vào trang Reactionpacks Tại đây

Đổi biểu tượng cảm xúc Love, Haha, Wow, Sad và Angry trên FB

Bước 2: Tùy theo trình duyệt bạn sử dụng qua web , Click vào Get the firefox extension qua mạng hoặc Get the Chrome extension.

Đổi biểu tượng cảm xúc Love, Haha, Wow, Sad và Angry trên FB

Bước 3: Sau khi cài xong download , bạn quay trở lại trang Reactionpacks dữ liệu và lựa chọn gói biểu tượng ngẫu nhiên bằng cách bấm vào Use this pack.

Đổi biểu tượng cảm xúc Love, Haha, Wow, Sad và Angry trên FB

https://thuthuat.taimienphi.vn/thay-doi-bieu-tuong-cam-xuc-tren-facebook-5661n.aspx
Đổi biểu tượng cảm xúc Love, Haha, Wow, Sad và Angry trên FB

Bước 4:Đăng nhập Facebook tốc độ và kiểm tra lấy liền , sử dụng hoặc ấn F5 dịch vụ để refesh lại Facebook là bạn thấy biểu tượng lấy liền đã quảng cáo được thay đổi.

Đổi biểu tượng cảm xúc Love, Haha, Wow, Sad và Angry trên FB

Mặc tất toán dù phương pháp trên đơn thuần chỉ giúp bạn thay đổi biểu tượng chứ đối tượng người dùng khác họ không thể thấy bản quyền nhưng đây download cũng là một trong nơi nào những ứng dụng vui tối ưu và giúp bạn tự thay đổi kích hoạt mọi thứ theo ý khóa chặn của mình tối ưu . mới nhất Nếu bạn là người đam mê ở đâu nhanh các giao diện hay làm đẹp Facebook tất toán thì việc làm mới giao diện Facebook độc lấy liền và đẹp hơn là điều không thể thiếu nhanh nhất . Chúc bạn thực hiện thành công !


4.9/5 (93 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online