Đổi cách mở file PDF trên trình duyệt Firefox bằng phần mềm khác

Hướng dẫn Thay đổi cách xem file PDF trên Firefox, mở, lưu file PDF chỉ với vài thao tác thiết lập sau

Xem file PDF trực tiếp trên trình duyệt là một cải tiến mới tăng tốc của Firefox kỹ thuật . Tuy nhiên bạn download có thể tự thay đổi cách xem file PDF trên Firefox sao cho phù hợp mới nhất với nhu cầu sử dụng ở đâu tốt của mình.

Với bước cải tiến mới này link down , Firefox giúp bạn tiết kiệm đc nhiều không gian bộ nhớ hơn lấy liền . tốc độ Ngoài ra bạn công cụ có thể thay đổi cách xem file PDF trên Firefox sử dụng , theo dõi bài viết sau trực tuyến để biết cách làm điều này tăng tốc nhé.

Đổi cách mở file PDF trên trình duyệt Firefox bằng phần mềm khác

Hướng dẫn đổi cách mở file PDF trên trình duyệt Firefox bằng phần mềm khác

Thay đổi ứng dụng xem PDF mặc định

Bước 1: tính năng Nếu bạn muốn sử dụng một ứng dụng xem PDF khác như Adobe reader nạp tiền , Foxit reader vô hiệu hóa , bạn kiểm tra có thể đổi ứng dụng xem PDF mặc đinh full crack . Để thay đổi ứng dụng này ta vào Firefox phải làm sao , click vào Options (tùy chọn).

Đổi cách mở file PDF trên trình duyệt Firefox bằng phần mềm khác

Bước 2: Vào thẻ Aplications (Chương trình).Tìm tới mục Protable Document Format (Định dạng PDF).

Ở cột Action (thao tác) ta thấy chương trình nơi nào đã thiết lập mặc định là Prevew in Firefox an toàn . Bạn click vào đó an toàn để thiết lập lại chế độ.

Ngoài chế độ mặc định trên bạn hỗ trợ có thể chọn thêm hướng dẫn các chế Always ask (độ luôn hỏi),Save File(lưu tập tin) hay xem bằng ứng dụng dưới dạng Plugin tất toán của trình duyệt.

Đổi cách mở file PDF trên trình duyệt Firefox bằng phần mềm khác

Bước 3: Để chọn ứng dụng xem PDF khác download mà mình có bạn vào Use other. nơi nào . tối ưu Khi đó một hộp thoại xuất hiện tải về , bạn lựa chọn ứng dụng xem PDF tốc độ và nhấn OK.

Đổi cách mở file PDF trên trình duyệt Firefox bằng phần mềm khác

Sau khi chọn ứng dụng dọc file PDF danh sách mà mình muốn thay đổi mới nhất , nhấn Ok vô hiệu hóa để hoàn tất.

Đổi cách mở file PDF trên trình duyệt Firefox bằng phần mềm khác

Bằng cách này ta ở đâu uy tín có thể tự mình tùy chỉnh cách xem file FDF sao cho phù hợp hướng dẫn với mới nhất những ứng dụng cài đặt trong máy!

* ở đâu uy tín Ngoài ra bạn trực tuyến có thể thiết lập chế độ Always ask(luôn hỏi) ở đâu nhanh , khi click vào file PDF trình duyệt chi tiết sẽ hiện lên hộp thoại bản quyền để hỏi bạn Open With (chỉ mở ra xem) hay Save File (Lưu file).

Đổi cách mở file PDF trên trình duyệt Firefox bằng phần mềm khác

Với sự phát triển full crack của mình thanh toán , Firefox kích hoạt đã hỗ trợ người dùng chế độ tự động xem file PDF trên trình duyệt nguyên nhân . chi tiết Nếu không thích bạn giá rẻ có thể thay đổi cách xem file PDF trên Firefox chỉ kích hoạt với vài thao tác hướng dẫn ở trên mẹo vặt . tốc độ Ngoài ra bạn quảng cáo có thể tham khảo mật khẩu các thủ thuật Thay đổi thư mục chứa file Download trên Firefox trực tuyến , Khắc phục lỗi Not Responding trên Firefox địa chỉ , .. qua web . sửa lỗi để sử dụng trình duyệt Firefox hiệu quả hơn.

https://thuthuat.taimienphi.vn/thay-doi-cach-xem-file-pdf-tren-firefox-978n.aspx
Firefox là một trong miễn phí những trình duyệt web lấy liền với qua web khá nhiều tính năng hay kích hoạt , mặc kỹ thuật tài khoản hiện nay có nhiều trình duyệt khác thay thế như Google Chrome hay Cốc Cốc quản lý nhưng kỹ thuật với tối ưu những tính năng kích hoạt và cải tiến mới từ nhà phát hành chia sẻ thì Firefox tốc độ vẫn chiếm lượng người dùng miễn phí khá ổn định tính năng và có chiều gia tăng ở đâu uy tín , khi nhắc đến Google Chrome người dùng thường nghĩ đến việc ngốn RAM cập nhật , vấn đề này nguyên nhân đã có hỗ trợ khá nhiều trải nghiệm trên điện thoại và kết quả mẹo vặt thì đúng là như thế quản lý , còn Cốc Cốc là trình duyệt tài khoản được phát triển giả mạo bởi Công ty tại Việt Nam chia sẻ , mặc mật khẩu dù mới ra mắt vài năm trở lại đây quản lý nhưng nó tốc độ cũng gây ấn tượng nhiều đến người dùng kinh nghiệm , sửa lỗi đặc biệt là phải làm sao các tính năng chỉ có ở trình duyệt đó như vào facebook khi bị chặn tốt nhất , tải video Youtube hỗ trợ , giải Toán quảng cáo , Lý nạp tiền , Hóa mật khẩu . như thế nào Nếu bạn mới chỉ cài Firefox mẹo vặt thì Google Chrome trên điện thoại và Cốc Cốc download cũng là bản quyền những lựa chọn trình duyệt web tối ưu để bạn trải nghiệm đó quảng cáo , hãy cùng thử kích hoạt và đưa ra kiểm tra những ý kiến tốc độ của bản thân mình mẹo vặt các bạn ứng dụng nhé.


4.9/5 (78 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online