Đổi dấu chấm sang dấu phẩy trong Excel 2007

Hướng dẫn cách Đổi dấu chấm sang dấu phẩy trong Excel 2007 chỉ với các thao tác dưới đây

link down Khi làm việc trên Excel tốt nhất , theo mặc định sử dụng nếu bạn sử dụng nhanh nhất các con số khóa chặn , bạn qua web để ý an toàn sẽ thấy ngăn cách giữa hàng nghìn là dấu phẩy (,) lừa đảo và ngăn cách số thập phân là dấu (.) đăng ký vay . Cách hiện thị này ngược so full crack với cách viết kiểm tra của chúng ta nạp tiền , do đó đôi khi đọc download và xem dễ dẫn đến hiểu lầm giá rẻ . Trong giới hạn bài viết này Chúng tôi hỗ trợ sẽ chia sẻ đến cách bạn cách đổi dấu chấm sang dấu phẩy trong Excel.

Thông thường người dùng tổng hợp sẽ đổi dấu chấm sang dấu phẩy trên win 7 tổng hợp , xp tùy vào hệ điều hành tự động mà mình sử dụng trước khi cài đặt thanh toán và sử dụng Excel ở đâu uy tín , việc này công cụ sẽ giúp bạn tiết kiệm cài đặt được thời gian sử dụng rất nhiều miễn phí . Tuy nhiên ở đâu tốt , việc cài đặt bên trong chương trình Excel 2007 kinh nghiệm cũng giúp tải về các bạn chi tiết có thể sửa qua mạng được lỗi đó

Đổi dấu chấm sang dấu phẩy trong Excel 2007

Hướng dẫn Đổi dấu chấm sang dấu phẩy trong Excel 2007

Download phiên bản Excel 2007

Bước 1: Mở file Excel lên truy cập vào Excel Options

Đổi dấu chấm sang dấu phẩy trong Excel 2007

Bước 2: Một cửa sổ hiện ra kiểm tra , tại đây tốc độ , bạn tìm mật khẩu và kích vào tùy chọn Advanced

Đổi dấu chấm sang dấu phẩy trong Excel 2007

Bước 3: Ở tùy chọn Editing Options:

- Bỏ tích ở trường Use System separators
- Mục Decimal separators chuyển dấu phẩy sang dấu chấm
- Mục Thousands separator chuyển từ dấu chấm sang dấu phẩy.

Đổi dấu chấm sang dấu phẩy trong Excel 2007

Và từ giờ qua app tất cả giá rẻ các dữ liệu số dấu chấm tốt nhất sẽ chuyển sang dấu phẩy công cụ . Đây là kết quả sau khi đổi dấu chấm sang dấu phẩy

Đổi dấu chấm sang dấu phẩy trong Excel 2007

Chúng tôi vừa cùng ở đâu tốt các bạn thực hiện sử dụng các thao tác đổi dấu chấm sang dấy phẩy trong bảng tính Excel ở đâu tốt , nhờ đó việc tính toán đơn giản đăng ký vay và dễ hiểu hơn sửa lỗi . Ngoài ra kiểm tra , trên điện thoại nếu muốn chuyển dấu phẩy sang dấu chấm trong Excel an toàn , kỹ thuật các bạn tham khảo cách chuyển dấu phẩy sang dấu chấm tại đây.

https://thuthuat.taimienphi.vn/doi-dau-cham-sang-dau-phay-trong-excel-2007-2131n.aspx
Có khi nào bạn nhập số liệu dữ liệu mà lại không thấy dấu phẩy phân cách hàng nghìn trong Excel chưa link down , đây không phải lỗi gì đâu địa chỉ , chỉ cần chỉnh ứng dụng các thiếp lập công cụ có sẵn trong Excel tăng tốc , bạn nơi nào sẽ dễ dàng hiển thị dấu phẩy phân cách hàng nghìn trong Excel tối ưu nhé.

4.8/5 (94 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext