Đổi địa chỉ IP và Proxy bằng Ultrasurf

su dung ultrasurf de doi ip va proxy, Sử dụng Ultrasurf để thay đổi địa chỉ IP và Proxy. hãy tham khảo bài viết mà Taimienphi.vn chia sẻ phía dưới.

Ultrasurf là chương trình giúp bạn vào web bị chặn tốt nhất , tải về và nhất là vào Facebook bị chặn qua web bởi nhà mạng hướng dẫn . Vậy bạn nạp tiền đã biết sử dụng Ultrasurf tổng hợp để thay đổi địa chỉ IP dịch vụ và proxy chưa tốc độ ? địa chỉ Nếu đang quan tâm đến vấn đề này quản lý , hãy tham khảo bài viết ứng dụng dưới đây nơi nào nhé.

Cùng mật khẩu với Hotspot Shield tài khoản , Ultrasurf nổi lên tại Việt Nam trên điện thoại với tính năng "vượt rào" Facebook hiệu quả kinh nghiệm . Tuy nhiên hầu hết người dùng đều không hiểu rõ tính năng mới nhất của phần mềm này miễn phí , qua mạng bởi mục đích chính lấy liền của Ultrasurf trực tuyến cũng như Hotspot Shield là thay đổi địa chỉ IP kinh nghiệm và proxy cho máy tính.

Với thay đổi này phải làm sao thì bạn giảm giá có thể ẩn địa chỉ IP tính năng của mình trực tuyến và truy cập vào quản lý các website bị chặn ở Việt Nam trên điện thoại cũng như trên toàn thế giới trên điện thoại . Điểm mạnh nguyên nhân của Ultrasurf là không phải cài đặt công cụ mẹo vặt vẫn bản quyền có thể sử dụng như bình thường nguyên nhân , chính vì thế an toàn mà nhiều người lựa chọn cách vào facebook bị chặn bằng Ultrasurf

Sử dụng Ultrasurf công cụ để thay đổi địa chỉ IP lấy liền và Proxy

Bước 1: Tải phiên bản mới nhất lấy liền của Ultrasurf

Bước 2: Ở bước này bạn giải nén nhanh nhất và mở file .exe bên trong

Đổi địa chỉ IP và Proxy bằng Ultrasurf

Bước 3: Sau khi khởi động danh sách , Ultrasurf mẹo vặt đã tự động chạy nền mật khẩu . Bạn full crack sẽ nhìn thấy giao diện phần mềm như kích hoạt dưới đây nạp tiền . Hãy chú ý lưu lại thông tin mục Listen (trường hợp vô hiệu hóa của tôi là 127.0.0.1:9666)

Đổi địa chỉ IP và Proxy bằng Ultrasurf

Bước 4: Đây là bước quan trọng nhất download . Bạn phải lựa chọn proxy từ trình duyệt lấy liền của mình nạp tiền . Bởi Ultrasurf chỉ khởi chạy cùng duy nhất trình duyệt Internet Explorer vô hiệu hóa , có nghĩa rằng Ultrasurf chỉ thay đổi địa chỉ IP tối ưu và proxy cho trình duyệt IE ở đâu uy tín . Vậy kinh nghiệm thì dịch vụ nếu đang sử dụng Firefox giá rẻ hoặc Chrome tất toán , bạn phải thực hiện công việc này bằng tay.

Với trình duyệt Chrome: Hãy làm theo kỹ thuật các bước như bên dưới.

  • Vào Settings tối ưu , tiếp đến kéo trỏ chuột xuống phía dưới bạn kỹ thuật sẽ nhìn thấy tùy chọn “Show advance Settings
  • Click chuột vào tùy chọn Change Proxy Settings bên dưới NETWORK
  • Click vào LAN settings full crack và thêm thông tin tải về như sau.

Đổi địa chỉ IP và Proxy bằng Ultrasurf

Với trình duyệt Firefox: Truy cập vào Tools > Options > Advanced > Network > Settings tốc độ , tiếp đến thay đổi thông số lấy liền như sau.

Đổi địa chỉ IP và Proxy bằng Ultrasurf

Dưới đây là kết quả trước công cụ và sau khi sử dụng Ultrasurf.

Đổi địa chỉ IP và Proxy bằng Ultrasurf

Đổi địa chỉ IP và Proxy bằng Ultrasurf

https://thuthuat.taimienphi.vn/su-dung-ultrasurf-de-thay-doi-dia-chi-ip-va-proxy-3993n.aspx
Vậy là Chúng tôi tài khoản đã hướng dẫn tới bạn cách sử dụng Ultrasurf cài đặt để thay đổi địa chỉ IP chia sẻ và proxy sửa lỗi . kinh nghiệm Khi thay đổi địa chỉ IP giảm giá và proxy vô hiệu hóa , máy tính nạp tiền của bạn cập nhật có thể vượt tường lửa từ nhà cung cấp mạng bản quyền và truy cập vào danh sách những trang lừa đảo mà mình thích.


4.8/5 (83 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext