Đổi giao diện gmail, thay theme Gmail mới

doi giao dien gmail, Hướng dẫn cách thay đổi giao diện mới cho Gmail chỉ với vài thao tác thiết lập đơn giản dưới đây

Bạn trực tuyến đã nơi nào quá nhàm chán dữ liệu với giao diện mặc định trong Gmail trên điện thoại và muốn thay đổi giao diện gmail dữ liệu . Tuy nhiên bạn lại không biết cách thực hiện ra sao qua app . Hãy tự động để Chúng tôi giúp bạn thay đổi giao diện mới cho Gmail qua web với sử dụng các thao tác bên dưới.

trực tuyến Nếu như ở bài viết trước bạn tài khoản đã biết cách khắc phục lỗi không vào sửa lỗi được Gmail tốc độ , đăng nhập gmail bị lỗi giảm giá thì ở bài viết chúng tôi download sẽ hướng dẫn bạn thêm cách thay đổi giao diện mặc định Gmail.

Đổi giao diện gmail, thay theme Gmail mới

Tải Gmail cho thiết bị Mobile

* Tải gmail dành cho điện thoại iPhone: Gmail cho iPhone

* Tải Gmail dành cho điện thoại Android: Gmail cho Android

Rất nhiều đăng ký vay các tính năng mật khẩu của giao diện Gmail cũ tính năng đã không còn từ khi dịch vụ email này cập nhật giao diện mới cho mình qua app , điều này làm cho một số người dùng nạp tiền sẽ cảm thấy không quen thuộc địa chỉ và muốn chuyển gmail về giao diện cũ mẹo vặt để tiện sử dụng hơn tốc độ , tham khảo hướng dẫn chuyển gmail về giao diện cũ nạp tiền được chia sẻ trên Chúng tôi an toàn nhé.

Hướng dẫn thay đổi giao diện Gmail

Bước 1: Đăng nhập Gmail tải về của mình kỹ thuật . Nhấp vào biểu tượng hình bánh răng

Đổi giao diện gmail, thay theme Gmail mới

Bước 2: Chọn Themes thanh toán để thay đổi giao diện Gmail

Đổi giao diện gmail, thay theme Gmail mới

Bước 3: Xuất hiện kho trực tuyến các themes mẫu có sẵn bạn tính năng có thể tùy chọn cho mình một giao diện như thế nào . Bạn qua app có thể kéo xuống dưới trên điện thoại để thêm nhiều themes.

Đổi giao diện gmail, thay theme Gmail mới

Bước 4: Nhấp chuột chọn một themes bất kỳ

Đổi giao diện gmail, thay theme Gmail mới

Và đây là giao diện Gmail mới nạp tiền của bạn.

Đổi giao diện gmail, thay theme Gmail mới

Chỉ mới nhất với vài thao tác link down khá đơn giản trên đây là bạn trực tuyến có thể thay đổi giao diện mới cho Gmail rồi dữ liệu , từ lần đăng nhập gmail sau kinh nghiệm , bạn kiểm tra sẽ có một giao diện hoàn toàn mới lạ bản quyền và đẹp mắt.

https://thuthuat.taimienphi.vn/thay-doi-giao-dien-gmail-2467n.aspx
Trường hợp bạn muốn quay lại giao diện cũ ở đâu tốt của gmail qua mạng , bạn tham khảo cách khôi phục giao diện cũ gmail kích hoạt mà Taimienphi giá rẻ đã hướng dẫn chi tiết trong vô hiệu hóa các bài viết trước.

4.9/5 (89 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online