Đổi hình nền máy tính liên tục trên Windows 10

doi hinh nen may tinh lien tuc tren win10, doi hinh nen desktop tren win 10, doi hinh nen may tinh

Sử dụng lâu một hình nền trên máy tính thanh toán sẽ gây trên điện thoại rất nhàm chán tài khoản , chia sẻ và ngay cả trên Windows 10 tổng hợp cũng vậy kích hoạt , chính vì thế tính năng đổi hình nền máy tính liên tục trên Win 10 ra đời cho phép bạn tùy chỉnh thời gian cài đặt sử dụng để đổi hình nền máy tính kỹ thuật . Đây cung là tính năng cơ bản có trên mật khẩu các hệ điều hành trước nguyên nhân . dịch vụ Nếu bạn là người mới sử dụng Windows 10 tăng tốc thì đây bản quyền sẽ là thủ thuật giảm giá rất hữu ích chia sẻ với bạn.

Đổi hình nền máy tính không còn là việc gì đó qua web quá khó khăn hay xa lạ cả giá rẻ , nơi nào hiện nay hầu như quảng cáo các phiên bản Windows đều hỗ trợ tính năng này đăng ký vay . Duy chỉ có 1 vài phiên bản Home tất toán hoặc phiên bản giới hạn là không hỗ trợ kinh nghiệm , không cho phép đổi hình nền máy tính link down mà thôi.

Đổi hình nền máy tính liên tục trên Windows 10

Đổi hình nền máy tính liên tục trên Windows 10

sử dụng Trên Windows 10 bạn thanh toán sẽ không cần lo lắng công cụ . Vì đăng ký vay dù sử dụng Professional hay Home bạn đều tính năng có thể đổi hình nền máy tính liên tục trên Win 10 mẹo vặt được hỗ trợ . Mặc tất toán dù không thể chi tiết từng tính năng như vô hiệu hóa các phần mềm thứ ba công cụ nhưng đây là một tiện ích có sẵn cho Windwows nên chúng ta hoàn toàn tính năng có thể sử dụng nó chi tiết với hướng dẫn đầy đủ nơi nào dưới đây.

Hướng dẫn đổi hình nền máy tính liên tục trên win 10.

Bước 1: Để đổi hình nền máy tính liên tục trên Win 10 tải về , trước tiên bạn cần click chuột phải ra màn hình desktop hay nhất và lựa chọn Personalize (cá nhân hóa).

Đổi hình nền máy tính liên tục trên Windows 10

Bước 2: Trong mục Settings mới nhất của Personalize link down , click chọn Background mới nhất và chuyển mặc định Picture sang chế độ Slideshow nguyên nhân để đổi hình nền máy tính liên tục trên Win 10.

Đổi hình nền máy tính liên tục trên Windows 10

Bước 3: Ở đây có mẹo vặt rất nhiều mục như Choose albums for your slideshow dịch vụ , Change Picture every dữ liệu , Shuffle tải về , Alow slideshow hay Choose a fit cài đặt mà chúng tôi qua mạng sẽ giải thích cho bạn ngay tối ưu dưới đây tốt nhất . Nhưng trước tiên hãy bấm vào Browse cập nhật để lựa chọn thư mục ảnh cần làm slideshow.

Đổi hình nền máy tính liên tục trên Windows 10

Bước 4: trực tuyến Khi click vào Browse mới nhất , bạn chỉ việc chỉ đường dẫn đến nơi chứa ảnh qua app mà bạn muốn thay dổi hình nền máy tính liên tục trên Win 10 quảng cáo sau đó ấn Choose this Folder kiểm tra để lựa chọn.

Đổi hình nền máy tính liên tục trên Windows 10

Bước 5: Ngay lập tức quảng cáo , chúng ta tất toán sẽ thấy thư mục lựa chọn tối ưu đã thay đổi giảm giá , bạn lấy liền có thể copy ảnh vào thư mục này trực tuyến hoặc chọn thư mục khác mới nhất nếu muốn thay đổi hình nền.

Đổi hình nền máy tính liên tục trên Windows 10

Bước 6: Tiếp theo là phần Change Picture every ở đâu tốt , đây là phần cho phép bạn đổi hình nền máy tính theo thời gian trên Win 10 dịch vụ . Nói cách khác là bạn thiết lập thời gian chuyển ảnh trong Folder cài đặt đã chọn nơi nào . Có 6 lựa chọn từ 1 phút là thấp nhất đến 1 ngày là sao nhất.

Đổi hình nền máy tính liên tục trên Windows 10

Bước 7: Phần thứ 3 là Shuffle tính năng với chức năng đảo ảnh ngẫu nhiên qua web , hệ thống hay nhất sẽ lựa chọn bất kỳ ảnh nào trong Folder nguyên nhân đã chọn ở bước 4 vô hiệu hóa để thay đổi thay vì theo thứ tự.

giảm giá Ngoài ra còn có tính năng Allow Slideshow when on Battery Power giảm giá , đây là tính năng cho phép đổi hình nền máy tính liên tục trên Win 10 khi laptop hỗ trợ của bạn đang sử dụng pin tính năng . Để sử dụng cả 2  hãy kích hoạt ON lừa đảo nhé.

Đổi hình nền máy tính liên tục trên Windows 10

Bước 8: Cuối cùng là Choose a fit tài khoản với qua app các lựa chọn hiển thị bức hình ứng dụng như sau:

Đổi hình nền máy tính liên tục trên Windows 10

- Fill: Hiển thị ảnh ở chế độ phù hợp ứng dụng với màn hình tự động , cho danh sách dù ảnh bé hay to đều chỉ hiển thị ảnh bằng đúng kích cỡ tốc độ của màn hình tất toán , hướng dẫn nếu như bạn chọn ảnh bé hơn tải về thì tất nhiên địa chỉ sẽ hiển thị ra ảnh bị vỡ
- Fit: Cho phép ảnh hiển thị ở chế độ gốc cài đặt , xóa tài khoản nhưng hay nhất nếu ảnh to hơn kích cỡ màn hình tính năng sẽ tự động tối ưu được size lại cho phù hợp như thế nào , còn tính năng nếu không đúng tiêu chuẩn 19:6 trên điện thoại có thể xuất hiện vài khoảng đen trên màn hình đấy.
- Stretch: Ở chế độ này mật khẩu , quản lý dù ảnh bé hay không đúng chuẩn 16:9 đăng ký vay sẽ luôn qua app được căng ra tốc độ để lấp đầy hỗ trợ các vị trí trên màn hình dịch vụ của bạn.
- Tile: Hiển thị đúng độ phân giải cài đặt của màn hình tự động , nhanh nhất nếu ảnh bé hơn độ phân giải màn hình xóa tài khoản thì hình ảnh qua web sẽ tự lấp đầy bằng chỉnh hình đó giả mạo . Còn địa chỉ nếu ảnh to hơn độ phân giải màn hình mẹo vặt , bạn nạp tiền sẽ chỉ nhìn thấy một phần ở đâu tốt của bức hình qua web mà thôi.
- Center: Ở chế độ này nguyên nhân , hỗ trợ nếu ảnh bé hơn độ phân giải màn hình link down , hình ảnh bản quyền sẽ qua web được co lại ngay chính giữa.
- Span: Chế độ này ứng dụng sẽ giúp hình ảnh bé lấy liền được căng đầy ra màn hình ở đâu nhanh , nhanh nhất và chỉ có tác dụng giả mạo với hình ảnh bé sửa lỗi mà thôi.

https://thuthuat.taimienphi.vn/doi-hinh-nen-may-tinh-lien-tuc-tren-windows-10-15781n.aspx
Với 6 chế độ chuyển giờ giá rẻ và 6 chế độ hiển thị hình ảnh cùng tính năng Shuffle bản quyền , Slidehow như thế nào thì việc đổi hình nền máy tính liên tục trên Win 10 có tối ưu rất nhiều lựa chọn khác nhau chia sẻ . Hoặc bạn giảm giá cũng vô hiệu hóa có thể sưu tập cho mình như thế nào các bộ ảnh theo mùa tự động , sử dụng chúng tổng hợp và thay đổi theo mùa khóa chặn , tháng tùy theo ý thích lấy liền riêng.

4.9/5 (87 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online