Đổi hình nền trình duyệt web Firefox

doi hinh nen firefox, Themes cho trình duyệt Firefox chỉ với các thao tác đơn giản sau đây

Firefox là trình duyệt download khá nổi tiếng xóa tài khoản kiểm tra được người dùng tin tưởng sử dụng tính năng . Tuy nhiên đăng ký vay nếu cứ sử dụng mãi giao diện firefox mặc định chi tiết thì miễn phí cũng nhàm chán tính năng , bạn nơi nào có thể download firefox Themes cho về qua mạng để thay đổi giao diện tính năng với kỹ thuật các thao tác kỹ thuật dưới đây.

Trong kho ứng dụng qua app của Firefox có kinh nghiệm rất nhiều giả mạo các mẫu Themes đẹp giúp thay đổi hình nền mật khẩu của Firefox vô hiệu hóa , thanh toán lên đến hơn 300000 kiểu mẫu khác nhau cho bạn lựa chọn ở đâu uy tín để thay thế giao diện cũ mặc định vô hiệu hóa của trình duyệt.

Đổi hình nền trình duyệt web Firefox

Hướng dẫn thay đổi giao diện hình nền công cụ , Themes cho trình duyệt Firefox

Lưu ý bản quyền có thể một số phiên bản Firefox cũ chưa qua app được hỗ trợ tính năng này chia sẻ , vì thế bạn nên cập nhật phiên bản mới cho Firefox hướng dẫn để sử dụng quản lý nhé.

Bạn địa chỉ có thể lựa chọn tải về bản Firefox yêu thích tại đây : Download FireFox

Bước 1: Để thay đổi giao diện trực tuyến , hình nền cho Firefox qua mạng , bạn truy cập vào đây giả mạo để lựa chọn vô hiệu hóa các mẫu Themes đẹp cho trình duyệt tăng tốc . Ở đây trên điện thoại các mẫu Themes kinh nghiệm được sắp xếp theo từng chủ đề khác nhau cho bạn lựa chọn ở bên trái.

Đổi hình nền trình duyệt web Firefox

Bước 2: Bạn chọn chủ đề phải làm sao và 1 mẫu bất kỳ mình thích qua app và nhấn vào mẫu Themes đó.

Đổi hình nền trình duyệt web Firefox

Bước 3: Tại đây bạn click vào Add to Firefox ở đâu tốt để cài đặt mẫu themes cho trình duyệt

Đổi hình nền trình duyệt web Firefox

Và đây là giao diện vừa cài đặt cho Firefox lấy liền , bạn lừa đảo có thể nhấp vào Undo qua mạng để trở lại thao tác trước.

Đổi hình nền trình duyệt web Firefox

Hoặc nhấn vào Manage Themes... mới nhất nếu không muốn thay đổi giao diện Firefox nữa mật khẩu , trong cửa sổ mới click vào Disable sử dụng để xóa hình nền vừa cài đặt --> trở về giao diện mặc định cũ.

Đổi hình nền trình duyệt web Firefox

https://thuthuat.taimienphi.vn/thay-doi-hinh-nen-trinh-duyet-firefox-2542n.aspx
mật khẩu Trên đây chi tiết , chúng tôi nơi nào đã vừa hướng dẫn bạn nguyên nhân các thao tác thay đổi hình nền tốc độ , Themes cho trình duyệt Firefox qua app , nhờ đó bạn mật khẩu sẽ có tăng tốc được nguyên nhân những giao diện đẹp cài đặt , độc quản lý và hấp dẫn thay vì giao diện mặc định nhàm chán tối ưu . Ngoài ra chi tiết , danh sách nếu bạn thích sử dụng Google Chrome chia sẻ thì tất toán có thể tham khảo qua bài hướng dẫn thay đổi hình nền trình duyệt Chrome


4.9/5 (90 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online