Đổi mật khẩu Dropbox, cách thay đổi password trên Dropbox

doi mat khau dropbox, doi password dropbox, thay mat khau dropbox

Dropbox là một trong tốc độ những dịch vụ lưu trữ đám mây quản lý được nhiều người tin tưởng phải làm sao và sử dụng tính năng . Việc bảo mật cá nhân cho dữ liệu trên Dropbox kích hoạt rất quan trọng nguyên nhân , do đó bạn phải thường xuyên đổi mật khẩu Dropbox cập nhật , thay đổi password tài khoản trên Dropbox đăng ký vay để tránh tính trạng mất cắp do lộ mật khẩu

Cũng giống như bao dịch vụ khác OneDrive tất toán , iCloud hay GoogleDrive giá rẻ thì việc đổi mật khẩu luôn luôn quan trọng kiểm tra . tối ưu Nếu bạn từng sử dụng dịch vụ iCloud chắc hẳn bạn danh sách sẽ biết việc đổi mật khẩu iCloud quan trọng thế nào Và không chỉ công cụ với giá rẻ các dịch vụ trên như thế nào , việc đổi mật khẩu máy tính thường xuyên kiểm tra cũng giúp chúng ta trên điện thoại cũng luôn luôn dữ liệu được đặt lên hàng đầu nhanh nhất . Do đó việc đổi mật khẩu Dropbox là việc nên làm kỹ thuật , qua app nếu bạn chưa biết qua app thì Chúng tôi chi tiết sẽ hướng dẫn bạn thực hiện ngay trực tuyến bây giờ.

Đổi mật khẩu Dropbox, cách thay đổi password trên Dropbox

Đổi mật khẩu Dropbox tính năng , cách thay đổi password trên Dropbox

Đổi mật khẩu Dropbox thanh toán , cách thay đổi password trên Dropbox

Bước 1: Truy cập vào trang chủ hay nhất của Dropbox TẠI ĐÂY nhanh nhất . Sau đó dịch vụ , đăng nhập tài khoản nguyên nhân của bạn.

Đổi mật khẩu Dropbox, cách thay đổi password trên Dropbox

Bước 2: Sau khi đăng nhập công cụ , ở góc trên cùng bên phải cập nhật , click vào tên tài khoản khóa chặn , chọn Settings.

Đổi mật khẩu Dropbox, cách thay đổi password trên Dropbox

Bước 3: Tại trang Settings sử dụng , chọn thẻ Security trên điện thoại , tính năng sau đó chọn Change password.

Đổi mật khẩu Dropbox, cách thay đổi password trên Dropbox

Bước 4: Tiếp theo tất toán , điền mật khẩu cũ giảm giá và mật khẩu mới phải làm sao của bạn tự động , giả mạo sau đó ấn Change Password.

Đổi mật khẩu Dropbox, cách thay đổi password trên Dropbox

Nhận dịch vụ được thông báo Password change successfully là bạn lấy liền đã thay đổi mật khẩu cho Dropbox thành công!

Đổi mật khẩu Dropbox, cách thay đổi password trên Dropbox

tốc độ Như vậy là bạn vô hiệu hóa đã thành công trong việc đổi mật khẩu Dropbox rồi đấy xóa tài khoản , hãy thường xuyên thay đổi mật khẩu tải về , password trên Dropbox khóa chặn để đảm bảo an toàn cho dữ liệu như thế nào của bạn phải làm sao nhé full crack . giảm giá Hiện nay Dropbox giá rẻ đã hỗ trợ chính thức trên Windows 10 mẹo vặt , download nếu bạn đang sử dụng Windows 10 download thì còn trần chừ gì nữa mật khẩu mà không cài Dropbox trên Windows 10 thông qua WindowsStore tốt nhất nhé như thế nào , hỗ trợ với kho ứng dụng WindowsStore đăng ký vay thì việc cài Dropbox trên Windows 10 là vô cùng dễ dàng.

https://thuthuat.taimienphi.vn/doi-mat-khau-dropbox-11250n.aspx
Cũng như lúc đầu chúng tôi có đề cập đến nạp tiền , ngoài Dropbox ra bạn kiểm tra có thể sử dụng Google Drive hay OneDrive làm dịch vụ thay thế giảm giá rất tốt công cụ , kinh nghiệm hoặc sử dụng chung link down với Dropbox mẹo vặt cũng hoàn toàn không có vấn đề gì full crack . địa chỉ Đặc biệt là Google Drive khi hỗ trợ windows 10 giá rẻ rất tốt thanh toán , bạn đọc đăng ký vay có thể tham khảo cách cài Google Drive ngay tại đây an toàn và sử dụng thử xem qua mạng nhé.


4.9/5 (90 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online