Đổi mật khẩu wifi modem GPON Viettel H640W

Đổi mật khẩu wifi modem GPON Viettel H640W

Gpon Viettel H640W là thiết bị đang lừa đảo được áp dụng cho ở đâu nhanh những khách hàng sử dụng mạng Viettel ở đâu nhanh , giảm giá kích hoạt để đổi mật khẩu Wifi Gpon Viettel H640W có phần mới lạ hơn so lấy liền với kiểm tra các loại modem thông thường giá rẻ . Trong bài viết quản lý dưới đây Chúng tôi link down sẽ hướng dẫn độc giả đang sử dụng loại modem này cách đổi mật khẩu Wifi Gpon Viettel H640w.

Với qua web những ai đang gặp khó khăn trong vấn đề đổi mật khẩu Wifi Gpon Viettel H640w tự động thì lấy liền có thể xem hướng dẫn tăng tốc sau đây tất toán , chúng tôi nơi nào sẽ hướng dẫn lừa đảo các bạn cách đơn giản nhất ở đâu nhanh để đổi mật khẩu Wifi Gpon Viettel H640w chia sẻ . Loại thiết bị đang giả mạo được áp dụng cho an toàn rất nhiều khách hàng trực tuyến của Viettel.

Đổi mật khẩu wifi modem GPON Viettel H640W

Gpon Viettel H640w địa chỉ cũng giống như hầu hết giả mạo các loại modem tăng tốc được sử dụng download hiện nay kiểm tra , tuy nhiên nó hướng dẫn vẫn có một vài điểm khác biệt công cụ và một trong số đó là đổi mật khẩu Wifi Gpon Viettel H640w dữ liệu , việc đổi mật khẩu Wifi gây lại không ít khó khăn cho người sử dụng mẹo vặt mà lại có vô hiệu hóa rất ít tài liệu trên mạng đề cập vấn đề trên.

Hướng dẫn đổi mật khẩu Wifi Gpon Viettel H640w

Bước 1: Để đổi mật khẩu Wifi Gpon Viettel H640w trước tiên bạn phải chắc chắn Gpon Viettel H640w là thiết bị modem duy nhất hoạt động mới nhất kiểm tra được kết nối giảm giá với máy tính quản lý , laptop dịch vụ của bạn.

Trong trường hợp mạng giả mạo của bạn có nhiều nhánh tối ưu , nhiều thiết bị cập nhật thì hãy tháo Gpon Viettel H640w ra tất toán và cắm như thế nào riêng vào máy tính kỹ thuật , laptop bản quyền của bạn dịch vụ sau đó gõ địa chỉ mặc định là 192.168.1.100:8080.

Đổi mật khẩu wifi modem GPON Viettel H640W

Sau đó điền vào tài khoản kích hoạt và mật khẩu là admin / admin ( tải về hoặc user / user ).

Đổi mật khẩu wifi modem GPON Viettel H640W

Bước 2: Sau khi truy cập link down được vào Gpon Viettel H640w bạn chọn tiếp phần Basic Settings ( thiết lập cơ bản).

Đổi mật khẩu wifi modem GPON Viettel H640W

Bước 3: Tiếp theo chúng ta chọn Wireless Lan > chọn tiếp SSID Setting xóa tài khoản và thấy có SSID Name nào ở đó nguyên nhân thì nhấn vào Modify thanh toán , đây chính là nơi chúng ta mật khẩu sẽ đổi mật khẩu Wifi Gpon Viettel H640w.

Đổi mật khẩu wifi modem GPON Viettel H640W

Bước 4: Tại đây chúng ta thay đổi mật khẩu Wifi Gpon Viettel H640w chi tiết cũng như dịch vụ các thông số khác sửa lỗi , bạn đọc ở đâu uy tín có thể tham khảo chú thích kinh nghiệm của chúng tôi khóa chặn dưới đây lừa đảo và làm theo thông số trong hình.

- SSID Name: Tên cài đặt của Wifi bạn đang sử dụng.

- Maximum Connections: Tối đa số người full crack được phép kết nối vào Wifi này.

- Hidden SSID: Ẩn hay hiện Wifi (Disable là hiện thanh toán và Enable là ẩn).

- Authentication: Chế độ bảo mật Wifi

- Encrytion: Loại mã hóa cho Wifi.

- Pre Shared Key: Mật khẩu Wifi

Đổi mật khẩu wifi modem GPON Viettel H640W

Sau khi thay đổi cài đặt các thông số xong bạn nhấn vào Apply qua app nhé.

Bước 5: Tiếp đó bạn ra ngoài phần Basic Setting nhấn tiếp vào Apply Config ở góc trên rồi nhấn OK ở đâu tốt để xác nhận việc đổi mật khẩu Wifi Gpon Viettel H640w hỗ trợ . Modem giảm giá sẽ khởi động lại ngay lập tức dịch vụ để thay đổi kích hoạt các thiết lập danh sách của bạn.

Đổi mật khẩu wifi modem GPON Viettel H640W

https://thuthuat.taimienphi.vn/doi-mat-khau-wifi-modem-gpon-viettel-h640w-29191n.aspx
quảng cáo Trên đây là cách đổi mật khẩu Wifi Gpon Viettel H640w cho tự động những ai đang sử dụng mạng Viettel nguyên nhân và sử dụng Modem trên phải làm sao , trong cài đặt các bài viết tới chúng tôi thanh toán sẽ liệt kê ra chi tiết rất nhiều Modem khác giả mạo của Viettel chứ không tối ưu riêng gì đổi mật khẩu Wifi Gpon Viettel H640w tải về , hãy đón chờ phải làm sao các bài đọc liên quan đến đổi mật khẩu Wifi Viettel hay tính năng các vấn đề tương tự download của Chúng tôi đăng ký vay nhé.

4.8/5 (85 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online