Đổi số điện thoại trong Gmail

doi so dien thoai trong gmail, Đổi số điện thoại trong Gmail là cách chúng ta cập nhập thêm thông tin về sự thay đổi số điện thoại trong quá trình sử dụng.

Bài viết tối ưu dưới đây trực tuyến sẽ hướng dẫn hướng dẫn các bạn cách đổi số điện thoại trong Gmail giúp nâng cao bảo mật cho tài khoản Gmail chi tiết cũng như trên điện thoại có thể dễ dàng lấy lại tài khoản Gmail quảng cáo nếu trường hợp bạn làm mất link down , quên mật khẩu vô hiệu hóa . Tham khảo nhanh nhất các hướng dẫn đổi số điện thoại trong Gmail thanh toán dưới đây khóa chặn các bạn quản lý nhé.

Gmail là dịch vụ Email sử dụng được sử dụng phổ biến nhất miễn phí hiện nay mật khẩu , mới nhất nếu như ngày trước khi đăng ký tài khoản Gmail bạn hỗ trợ có thể bỏ qua bước thêm số điện thoại tính năng thì tự động hiện nay bạn link down sẽ cần phải thêm số điện thoại khi đăng ký tài khoản Gmail mới quản lý có thể hoàn thành mẹo vặt được danh sách . Thử tượng tượng phải làm sao nếu bạn bị mất tài khoản dữ liệu hoặc quên mật khẩu chia sẻ thì số điện thoại sửa lỗi sẽ qua app rất cần thiết qua web để bạn lấy lại tài khoản Gmail đấy mật khẩu . Đổi số điện thoại trong Gmail giúp bạn tăng cường bảo mật hơn trong sửa lỗi quá trình sử dụng như thế nào cũng như có sự thay đổi về số điện thoại khi sử dụng tính năng các dịch vụ kiểm tra của Google.

Đổi số điện thoại trong Gmail

Đổi số điện thoại trong Gmail

qua web Nếu như đăng ký vay các bạn đang sử dụng chung một tài khoản Gmail giá rẻ , kinh nghiệm thì đăng ký vay các bạn nên đăng ký một tài khoản cho thanh toán riêng mình quản lý . Với bài viết đăng ký Gmail mới nhất mà Chúng tôi dữ liệu đã từng hướng dẫn mật khẩu , việc này trở nên vô cùng dễ dàng.

Hay bạn lấy liền đã vô tình quên đi mật khẩu giả mạo cập nhật vẫn chưa kịp đổi số điện thoại trong đó full crack . Đừng lo tổng hợp các bạn chỉ cần làm theo kỹ thuật các bước trong bài lấy lại mật khẩu gmail tin rằng vấn đề này kỹ thuật sẽ nguyên nhân được giải quyết trên điện thoại . Còn ở đâu nhanh sau đây 9mobi.vn khóa chặn sẽ hướng dẫn link down các bạn đổi số điện thoại trong Gmail.

Hướng dẫn đổi số điện thoại trong Gmail

Các bạn tính năng có thể tải Gmail phiên bản điện thoại tại đây:

Tải Gmail cho Android: Download Gmail cho Android
Tải Gmail cho iPhone: Download Gmail cho iPhone

Bước 1: Đăng nhập Gmail -> Từ trình duyệt web lên tổng hợp , bạn truy cập địa chỉ trang chủ kinh nghiệm của Gmail Tại đây dữ liệu hoặc https://accounts.google.com/ServiceLogin

Đổi số điện thoại trong Gmail

Bước 2: Ấn vào tên User trên Gmail như trong hình danh sách và ấn chọn Tài khoản lấy liền của tôi.

Đổi số điện thoại trong Gmail

Bước 3: Lựa chọn mục Sign-in & security.

Đổi số điện thoại trong Gmail

Bước 4: Kéo xuống phần Recovery phone tải về và ấn vào biểu tượng >.

Đổi số điện thoại trong Gmail

Bước 5: Ấn chọn Edit(Thay đổi)

Đổi số điện thoại trong Gmail

Bước 6: Lựa chọn Update Phone.

Đổi số điện thoại trong Gmail

Bước 7: kích hoạt sau đó ấn chọn Next.

Đổi số điện thoại trong Gmail

Bước 8: Tiến hành thay đổi số điện thoại dịch vụ , trực tuyến và ấn Verify ở đâu nhanh để xác nhận.

Đổi số điện thoại trong Gmail

Bước 9: Thay đổi thành công ấn chọn Continue.

Đổi số điện thoại trong Gmail

Bước 10: Màn hình quay trở về phần số điện thoại trong Gmail

Đổi số điện thoại trong Gmail

vô hiệu hóa Như vậy chúng ta hỗ trợ đã thay đổi số điện thoại trong Gmail thành công lừa đảo . Và mỗi khi có thông báo từ Gmail an toàn sẽ chuyển về thiết bị công cụ của bạn thông qua số điện thoại bạn vừa thay đổi ở đâu uy tín . giá rẻ Ngoài ra trong dữ liệu quá trình sử dụng Gmail trong công việc tốt nhất , học tập chúng ta thường bị tính năng những thư rác quấy rồi chia sẻ và không biết cách nào khóa chặn để chặn thư rác trên gmail hay nhất . Các bạn nhanh nhất có thể tham khảo bài viết chặn thư rác Gmail full crack để thực hiện điều này.

mới nhất Thêm vào đó Gmail xóa tài khoản cũng cho phép người dùng download có thể sử dụng ký tên trên mỗi bức thư nạp tiền để người nhận biết bạn là ai danh sách , ở đâu tự động . Bạn giả mạo có thể tạo chữ ký đơn giản thông qua bài viết tạo chữ ký gmail giá rẻ đã ứng dụng được 9mobi.vn hướng dẫn trong ở đâu tốt các bài viết trước đây.

https://thuthuat.taimienphi.vn/doi-so-dien-thoai-trong-gmail-7345n.aspx
Để bảo mật cho tài khoản gmail nơi nào của mình hơn tất toán , bạn nên tạo kích hoạt bảo mật 2 lớp Gmail kích hoạt của mình lừa đảo , sửa lỗi với mật khẩu xóa tài khoản và số điện thoại hướng dẫn , gmail giảm giá sẽ tất toán được bảo vệ tốt hơn.


4.9/5 (93 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online