Đổi tốc độ và chất lượng video trên Youtube

thay doi toc do va chat luong xem video youtube, Hướng dẫn thay đổi tốc độ và chất lượng xem video trên Youtube

Nhiều người dùng không biết rằng họ hoàn toàn mới nhất có thể thay đổi tốc độ nhanh nhất và chất lượng xem video trên Youtube chỉ mới nhất với 1 click sử dụng . Đây là chức năng theo kèm sẵn ở đâu nhanh của Youtube sử dụng , bạn chỉ cần kích hoạt nạp tiền để xem khóa chặn nếu muốn.

nguyên nhân Bên cạnh xem phụ đề mẹo vặt thì Youtube còn tích hợp sẵn 2 tính năng qua mạng , đó là thay đổi tốc độ trên điện thoại và thay đổi chất lượng xem video ứng dụng . Theo đó cập nhật , bạn địa chỉ có thể xem video ở tốc độ nhanh hơn quảng cáo nếu không có thời gian tải về , ở đâu tốt và xem video ở độ nét tốt hơn danh sách nếu có kết nối Internet tốt.

Đổi tốc độ xóa tài khoản và chất lượng video trên Youtube

Đầu tiên bạn mở một video bất kỳ trên Youtube như thông thường.

Đổi tốc độ và chất lượng video trên Youtube

Tiếp đến bạn click vào phím bánh răng ở video.

Đổi tốc độ và chất lượng video trên Youtube

Lúc này bạn hướng dẫn có thể chọn tốc độ video tùy thích công cụ . Youtube quy định tốc độ chuẩn là 1 mật khẩu , cao hơn xóa tài khoản hoặc thấp hơn tốt nhất sẽ tương ứng nhanh nhất với nhanh hơn hay nhất và chậm hơn.

Đổi tốc độ và chất lượng video trên Youtube

Tương tự bạn chọn chất lượng cho video nguyên nhân . lừa đảo Nếu tốc độ mạng trung bình an toàn thì bạn xem video ở chế độ 360p tối ưu hoặc 480p ở đâu uy tín , bản quyền nếu mạng khỏe nhanh nhất thì bạn xem video ở chế độ 720p bản quyền , 1080p download , qua mạng hoặc 4K.

Đổi tốc độ và chất lượng video trên Youtube

https://thuthuat.taimienphi.vn/doi-toc-do-va-chat-luong-video-tren-youtube-4436n.aspx
Vừa rồi là hướng dẫn thay đổi tốc độ công cụ và chất lượng xem video trên Youtube ở đâu tốt . Bạn chia sẻ có thể lạ lẫm quản lý với việc thay đổi tốc độ video qua mạng , tuy nhiên ở nước ngoài qua web thì đây lại là tính năng bản quyền được sử dụng link down rất phổ biến lừa đảo . Người dùng thường dùng tính năng này nhanh nhất để theo dõi mới nhất các bản tin lừa đảo hoặc kinh nghiệm những tin vắn trong ngày sửa lỗi , nạp tiền những thông tin chỉ cần nghe qua chứ không cần chi tiết sử dụng . phải làm sao Ngoài ra chúng tôi cài đặt cũng hướng dẫn người dùng một số mẹo hay khi xem video trên Youtube trực tuyến . nguyên nhân Nếu quan tâm qua web , mời bạn ghé qua chi tiết để tham khảo.


4.8/5 (83 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext