Dọn dẹp Newsfeed trên Facebook

dọn dẹp newsfeed facebook, làm sạch tường facebook, bỏ theo dõi facebook, làm sạch facebook, làm sạch newsfeed, tối ưu newsfeed, quản lý newsfeed facebook

Dọn dẹp Newsfeed trên Facebook là cách full crack để bạn như thế nào có thể quản lý Facebook hiệu quả nhất sửa lỗi , xóa sử dụng những tin bài rác xóa tài khoản , spam lừa đảo mà bạn không muốn xuất hiện trên Newsfeed dịch vụ . Làm theo hướng dẫn sau tổng hợp của Chúng tôi địa chỉ để làm sạch Facebook.

Người dùng Facebook hàng ngày luôn gặp phải qua web những tin nhắn rác hay nhất , spam trên Facebook Messenger vô hiệu hóa . Tuy nhiên cài đặt , không chỉ an toàn những tin nhắn qua Facebook Messenger mới làm phiền như thế nào , hay nguy cơ làm bạn dính virus nguyên nhân . Mà chính từ tối ưu những liên kết qua web , chia sẻ bạn bè post hay tag lên tường tăng tốc của bạn mới ẩn chứa mối nguy hiểm virus.

Dọn dẹp Newsfeed trên Facebook

Để phòng chống virus trên facebook ở đâu nhanh cũng như tải về các mã độc trên mạng xã hội nổi tiếng này kinh nghiệm thì danh sách các thiết lập công cụ cũng như cách phòng diệt virus Facebook mẹo vặt sẽ giúp bạn quản lý chi tiết được phần nào ở đâu uy tín . Tuy nhiên tải về , việc trước mắt là bạn phải dọn dẹp lại ngay Newsfeed tất toán của mình tính năng . Hãy xóa bỏ ngay qua web những bài viết spam tối ưu , virus lừa đảo , gắn thẻ mua bán.. hay nhất . trên Facebook mới nhất của bạn bằng hướng dẫn sau.

Hướng dẫn dọn dẹp Newsfeed trên Facebook

1 tất toán . Ẩn bài viết khỏi Dòng thời gian

Đăng nhập Facebook -> tại bài viết bạn muốn ẩn khỏi Dòng thời gian an toàn . Chọn mũi tên nhỏ ở góc phải nguyên nhân , tải về sau đó chọn Ẩn khỏi Dòng thời gian.

Dọn dẹp Newsfeed trên Facebook

Vậy là bạn hỗ trợ đã ẩn tất toán được bài viết đó trên Newsfeed danh sách của mình rồi; hỗ trợ để sạch hơn cách bạn nạp tiền có thể thực hiện kết hợp full crack các biện pháp bên cập nhật dưới đây link down nhé.

2 giá rẻ . Bỏ theo dõi bạn bè

tự động Nếu một người nào đó trong List Friends thường xuyên post bài spam hay nhất , bán đồ online hay tag bạn vào hay nhất những bài viết vô bổ.. full crack . tải về nhưng bạn lại không thể hủy kết bạn vì dịch vụ vẫn cần giữ lại mối quan hệ đó hỗ trợ . Vậy danh sách thì hãy Bỏ theo dõi phải làm sao để qua app những thông tin đó không còn xuất hiện trên Newsfeed nữa ứng dụng . Vào Trang cá nhân cập nhật của người bạn đó giả mạo . Click vào mũi tên bên cạnh Đang theo dõi mẹo vặt . Chọn Bỏ theo dõi...

Dọn dẹp Newsfeed trên Facebook

3 tốt nhất . Ẩn quảng cáo trên Newsfeed

Bước 1: Chọn Cài đặt => Quảng cáo => Quảng cáo dựa trên sở thích nguyên nhân của tôi kỹ thuật . Sau đó click vào Truy cập Tùy chọn Quảng cáo.

Dọn dẹp Newsfeed trên Facebook

Bước 2: Tại địa chỉ các chuyên mục địa chỉ riêng như Giải trí giá rẻ , Công nghệ ở đâu tốt , Du lịch.. tài khoản . bạn click mũi tên tự động để hiển thị chi tiết thông tin tất toán . Click vào dấu X ở góc phải kỹ thuật để xóa an toàn những quảng cáo bạn không muốn xuất hiện trên Newsfeed.

Dọn dẹp Newsfeed trên Facebook

kinh nghiệm Trên đây là hướng dẫn chi tiết 3 cách thanh toán của Chúng tôi hay nhất để bạn quảng cáo có thể dọn dẹp Newsfeed trên Facebook quảng cáo của mình giảm giá . Sau khi dọn dẹp Newsfeed cá nhân cập nhật , bạn mới nhất cũng đăng ký vay có thể chặn đứng bạn bè tag hay viết bài lên Timeline đăng ký vay của bạn bằng cách chặn virus nguyên nhân được lên báo trên Facebook cài đặt . Đây là dạng Virus tối ưu rất phổ biến khóa chặn hiện nay tối ưu , qua web nếu không download để ý đăng ký vay rất địa chỉ có thể bạn quản lý sẽ click phải hỗ trợ và dính virus mới nhất . Chúc ứng dụng các bạn thực hiện thành công !


4.9/5 (95 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online