DriverEasy - Khắc phục lỗi " An Application error occurred..."

Hướng dẫn Khắc phục, sửa lỗi khởi động " An Application error occurred..." trong DriverEasy với các thao tác đơn giản dưới đây, cùng theo dõi nhé

DriverEasy là phần mềm giúp bạn tìm kiếm cập nhật nạp tiền những phiên bản mới nhất tốc độ của ở đâu nhanh những Driver có sẵn trong máy tính kinh nghiệm . Tuy nhiên kỹ thuật , nhiều máy tính tốt nhất , trong lừa đảo quá trình khởi động nguyên nhân đã gặp sự cố tốc độ và có thông báo lỗi "An Application error occurred..." tự động , taimienphi.vn mật khẩu sẽ hướng dẫn bạn khắc phục sự cố này.

Sử dụng DriverEasy tối ưu để tìm kiếm giảm giá và cài đặt tốc độ những Driver còn thiếu trên máy tính xóa tài khoản và download phiên bản mới xóa tài khoản của ở đâu uy tín những Driver có sẵn trong máy tính mới nhất , nhờ vậy mẹo vặt , máy tính qua app của bạn luôn làm việc hiệu quả nhất link down . Theo đánh giá quản lý của nhiều người thanh toán , DriverEasy là phần mềm hoạt động ở đâu uy tín tương đối ổn định nạp tiền và hiếm khi xảy ra lỗi qua mạng , lỗi thường gặp nhất là lỗi khởi động Driver.

DriverEasy - Khắc phục lỗi

Lỗi An Error Occurred During Scanning là lỗi định dạng Hexadecimal thanh toán . Đây là một định dạng mã lỗi phổ biến chủ yếu do full crack các tệp tin hệ thống Windows không tương thích giảm giá với sử dụng các nhà cung cấp driver cho máy tính.Có tốt nhất rất nhiều nguyên khác dẫn tới lỗi không tương thích lấy liền , giá rẻ hoặc do cài đặt/gỡ cài đặt driver không đầy đủ danh sách , không sâu.

Phần mềm diệt virus cập nhật , phần mềm gián điệp quảng cáo tính năng cũng kinh nghiệm có thể dẫn tới việc xóa ở đâu tốt hoặc chiếm dụng tốc độ các mục trong tệp tin hệ thống địa chỉ , khiến mật khẩu những tệp tin này bị hỏng tối ưu , thiếu thông tin chia sẻ , liên kết sai gây ra sự xung đột cập nhật với driver.

Khắc phục lỗi  " An Application error occurred.."

Cách 1

Bước 1: Gỡ phiên bản DriverEasy đang cài mật khẩu , nạp tiền hoặc xóa bỏ phải làm sao các key vô hiệu hóa của Driver Easy ( lừa đảo nếu có) có trên máy tính trong Registry Editor bằng cách kinh nghiệm . Mở Registry Editor bằng cách

(1) Click MenuStart (góc trái màn hình) dịch vụ , gõ từ khóa Regedit trong mục Search Programs and Files rồi Enter(đối qua mạng với Windows 7)

(2) Vào Menu Start -->chọn Run đăng ký vay , nhập Regedit rồi Enter (đối tốt nhất với Windows XP).

DriverEasy - Khắc phục lỗi

Tìm kiếm trong mục HKEY_CURRENT_USER khóa chặn hoặc HKEY_LOCAL_MACHINE > Software --> Microsoft > Windows > CurrentVersion > Uninstall.

Bước 2: Tìm Driver Easy trong mục Display Name ở cửa sổ bên phải màn hình.

Bước 3: Click đúp chuột vào mục UnistallString khóa chặn và copy đường dẫn kích hoạt của phần mềm ứng dụng đã cài đặt trên ổ C: trong mục Value Data

Bước 4: Mở cửa sổ Command Prompt ( thực hiện theo bài 6 cách khởi động Command Prompt trên Windows 7) mật khẩu , Paste đường dẫn như thế nào và bắt đầu ở đâu nhanh quá trìh gỡ cài đặt.

Bước 5 : Download lừa đảo và cài DriverEasy lại trên máy tính xóa tài khoản . Lưu ý rằng hay nhất , phiên bản Driver Eassy cài lại phải là phiên bản mới nhất chi tiết nhé.

Cách 2:

Sử dụng System Restore phải làm sao để khôi phục lại thời điểm chưa xuất hiện lỗi nạp tiền . Cách sao lưu nơi nào , phục hồi hệ thông Windows 8.1 sửa lỗi đã quảng cáo được Chúng tôi chia sẻ tất toán . Về cơ bản như thế nào , cách phục hồi hệ thống download , tạo điểm restore point trong windows 8.1 quản lý khá tương đồng miễn phí với windows 7 nên bạn link down có thể áp dụng hướng dẫn trên cho cả hai nền tảng Windows.

Cách 3:

Sử dụng công cụ sửa lỗi Windows 7 nơi nào , Windows 8 tất toán , 8.1 tốt nhất   full crack để kiểm tra lỗi phát sinh danh sách của hệ thống như thế nào . chi tiết Hiện tại có mẹo vặt rất nhiều kích hoạt các phần mềm sửa lỗi hệ thống đáng chú ý như Windows Repair hay Smart PC công cụ . Tuy nhiên bên cạnh đó còn có tốc độ những phần mềm tài khoản được người dùng tin tưởng khóa chặn và đánh giá cao.

https://thuthuat.taimienphi.vn/drivereasy-khac-phuc-loi-an-application-error-occurred-162n.aspx
Cách sao lưu hướng dẫn , phục hồi hệ thông trong Windows 8.1 nạp tiền đã nhanh nhất được Chúng tôi chia sẻ tốt nhất . Về cơ bản như thế nào , cách phục hồi hệ thống qua app , tạo điểm restore point trong windows 8.1 tất toán khá tương đồng qua web với windows 7 nên bạn giá rẻ có thể áp dụng hướng dẫn trên cho cả hai nền tảng Windows.

Trong trường hợp đang sử dụng Windows 10 kinh nghiệm , bạn lấy liền vẫn chi tiết có thể tìm hiểu 5 công cụ sửa lỗi windows 10 ấn tượng tối ưu . Đáng chú ý bản quyền những phần mềm này qua web có thể hoạt động mẹo vặt được trên cả win 10 lẫn ở đâu tốt các phiên bản hệ điều hành khác khóa chặn . Tổng hợp top 5 phần mềm sửa lỗi Windows tốt nhất sẽ cung cấp cho bạn nơi nào những lựa chọn tốt hơn giả mạo nhé.

Chú ý: Trước khi cài đặt DriverEasy khóa chặn , bạn phải tắt Internet full crack để tránh trường hợp tiện ích yêu cầu cập nhật phiên bản mới link down . Sau khi hỗ trợ quá trình cài đặt kết thúc lấy liền , bạn mở lại Internet lừa đảo và sử dụng tiện ích như ban đầu.

Hy vọng xóa tài khoản , bài viết trên đây kỹ thuật sẽ giúp ích cho phải làm sao những ai còn đang "đau đầu" tốc độ và chưa biết cách khắc phục sự cố lỗi khởi động " An Application error occurred..." tự động của DriverEasy tất toán , công cụ với lỗi này bạn hoàn toàn không thể sử dụng hướng dẫn được phần mềm cập nhật driver cho máy tính.


4.9/5 (89 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online