Dropbox là gì? cách đăng ký và sử dụng

dropbox la gi?, hầu hết mọi người cũng cần di chuyển các tệp tin giữa nhiều thiết bị và điều này có thể trở nên khá khó khăn. May mắn thay, Dropbox đã có mặt để giúp bạn trong cả 2 nhiệm vụ đó. Vậy Dropbox là gì? Bài viết sau đây s

Trong thế giới ngày nay tài khoản , việc sao lưu mật khẩu các dữ liệu quan trọng là tính năng rất cần thiết lấy liền . Tốt nhất là lưu dữ liệu ở nhiều chỗ khác nhau ở đâu uy tín để đảm bảo rằng bạn không mất thứ gì đó vĩnh viễn trong trường hợp thiết bị di động miễn phí và máy tính qua web của bạn có vấn đề tài khoản . Tất nhiên tổng hợp , hầu hết cài đặt mọi người địa chỉ cũng cần di chuyển an toàn các tệp tin giữa nhiều thiết bị ứng dụng và điều này tối ưu có thể trở nên miễn phí khá khó khăn tự động . May mắn thay mẹo vặt , Dropbox chi tiết đã có mặt ứng dụng để giúp bạn trong cả 2 nhiệm vụ đó qua web . Vậy Dropbox là gì chia sẻ ? Bài viết link down sau đây ở đâu nhanh sẽ cung cấp cho bạn cái nhìn tổng quan về Dropbox.

Dropbox là gì? cách đăng ký và sử dụng

Dropbox là gì tốc độ ? Tìm hiểu dịch vụ các tính năng kinh nghiệm , đăng ký tài khoản
 

Mục Lục bài viết:
1 nhanh nhất . Dropbox là gì?.
2 full crack . Các cấp độ tài khoản chia sẻ của Dropbox.
3 vô hiệu hóa . Đồng bộ dữ liệu Dropbox.
4 ứng dụng . Tính năng đồng bộ thông minh vô hiệu hóa của Dropbox.
5 tự động . Đăng ký tài khoản Dropbox.
6 nhanh nhất . Chuyển file vào Dropbox lừa đảo và upload file lên Dropbox web.
7 mật khẩu . Sử dụng Dropbox trên máy tính.
8 ứng dụng . Sử dụng Dropbox trên thiết bị di động tải về và web.
9 nạp tiền . sử dụng Dropbox ở đâu uy tín để làm gì?.

1 giả mạo . Dropbox là gì?

Dropbox là dịch vụ lưu trữ tối ưu và sao lưu đám mây có sẵn cho Mac thanh toán , PC nạp tiền và hầu hết nguyên nhân các thiết bị di động chia sẻ . Dropbox đảm bảo rằng link down mọi thứ nằm trong thư mục cụ thể giảm giá của nó luôn nơi nào được giữ an toàn trực tuyến an toàn và người dùng vô hiệu hóa có thể truy cập vào chúng từ bất kỳ thiết bị nào qua mạng . Ngoài ra tài khoản , Dropbox còn cung cấp API mạnh mẽ cho ở đâu uy tín các nhà phát triển thanh toán , cho phép nhiều ứng dụng khác liên kết qua mạng với dịch vụ tính năng của họ full crack và sử dụng chúng cho lưu trữ tự động , thanh toán cũng như đồng bộ đám mây.

2 bản quyền . Các cấp độ tài khoản phải làm sao của Dropbox

Dropbox là gì? cách đăng ký và sử dụng

Dropbox có 3 cấp độ tài khoản an toàn bao gồm:

- Basic Account: Sử dụng Dropbox miễn phí bằng cách đăng ký tổng hợp , tạo tài khoản Dropbox cơ bản nguyên nhân . Với cấp độ tài khoản này cài đặt , người dùng có 2GB không gian lưu trữ.
- Plus Account: Bạn phải trả $99/năm nhanh nhất và $9,99/ tháng như thế nào để đăng ký tài khoản Plus giả mạo và bạn sửa lỗi sẽ có 1TB dung lượng lưu trữ.
- Professional Account: Có giá gấp đôi tài khoản Plus phải làm sao nhưng bạn miễn phí sẽ có 2TB không gian lưu trữ.

3 qua app . Đồng bộ dữ liệu Dropbox

Một bản sao chép công cụ của file bạn lưu trên Dropbox hay nhất vẫn nằm trong ổ cứng trên máy tính thanh toán của bạn tổng hợp . lấy liền Nếu bạn thay đổi bất kỳ điều gì kiểm tra , nó full crack sẽ cài đặt được cập nhật trên đám mây xóa tài khoản . Dropbox đồng bộ dữ liệu tự động của bạn trên cập nhật tất cả kiểm tra các thiết bị địa chỉ . Miễn là bạn link down có thể truy cập vào tài khoản tối ưu của mình tải về , bản quyền thì bạn trực tuyến có thể download bất kỳ file nào dữ liệu được lưu trong thư mục Dropbox trên máy tính.

Hệ thống này giữ ở đâu uy tín các tệp an toàn trước như thế nào các sự cố kỹ thuật địa chỉ mà bạn tự động có thể gặp phải mật khẩu với máy tính cài đặt của mình khóa chặn , chẳng hạn như ổ cứng bị hỏng sửa lỗi . Dropbox ở đâu tốt cũng làm cho việc di chuyển file quan trọng sang một máy tính mới danh sách , hỗ trợ và chia sẻ dữ liệu qua app với bạn bè địa chỉ , đồng nghiệp trở nên dễ dàng hơn.

4 vô hiệu hóa . Tính năng đồng bộ thông minh tốt nhất của Dropbox

full crack Khi bạn mở một tài liệu trên máy tính lừa đảo , tính năng Smart Sync di chuyển file lên đám mây qua app , giải phóng không gian trên ổ cứng giả mạo . Bạn kinh nghiệm vẫn địa chỉ sẽ có quyền truy cập vào file sửa lỗi , sử dụng nhưng chúng tự động sẽ kỹ thuật được lưu giữ trên đám mây kể từ đó ứng dụng . Bạn miễn phí cũng qua app có thể tự tay di chuyển file lên đám mây địa chỉ mà không cần mở chúng.

5 ở đâu uy tín . Đăng ký tài khoản Dropbox

kiểm tra Nếu bạn quyết định sử dụng gói miễn phí nơi nào , phải làm sao để tạo tài khoản Dropbox mật khẩu , hãy truy cập vào trang web dropbox.com ở đâu nhanh và click vào Get Dropbox Basic như thế nào . Sau đó danh sách , nhập tên quản lý , địa chỉ email bản quyền và mật khẩu tổng hợp hoặc đăng ký nguyên nhân với tài khoản Google tăng tốc . Sau khi nhấp chuột vào nút Create an account tài khoản , bạn vô hiệu hóa sẽ tối ưu được chuyển hướng tới màn hình cung cấp giả mạo các lựa chọn bản quyền để download Dropbox.

Dropbox là gì? cách đăng ký và sử dụng

ứng dụng Khi tệp thực thi mẹo vặt đã an toàn được tải xuống tốt nhất , hãy mở nó nguyên nhân và Dropbox công cụ sẽ tự động cài đặt trực tuyến . xóa tài khoản Bây giờ tốc độ , bạn danh sách đã sử dụng có thể chuyển như thế nào các tệp quan trọng nhất bản quyền của mình sang dịch vụ lưu trữ đám mây này.

6 bản quyền . Chuyển file vào Dropbox trực tuyến và upload file lên Dropbox web

Bạn tải về có thể duyệt ở đâu nhanh các file kinh nghiệm , chọn 1 miễn phí hoặc nhiều file sửa lỗi để upload chúng lên Dropbox web giá rẻ , thanh toán cũng như chuyển file từ hệ thống vào thư mục Dropbox bằng thao tác kéo thả ở đâu nhanh hoặc copy/paste hỗ trợ . Với cả việc chuyển file từ máy tính vào thư mục Dropbox ở đâu nhanh và upload file online chi tiết , bạn hãy qua mạng để ý đến 3 biểu tượng khác nhau sau:

- Mũi tên màu xanh lam: File đang ở đâu uy tín được upload.
- Dấu tích màu xanh lá: Quá trình upload ở đâu tốt đã hoàn thành.
- Dấu X màu đỏ: Quá trình upload không thành công.

7 cài đặt . Sử dụng Dropbox trên máy tính

Sau khi link down đã cài đặt phiên bản Dropbox cho máy tính ứng dụng , bạn đăng ký vay sẽ thấy một thư mục có tên là Dropbox tài khoản tự động các file bạn thêm vào thư mục này hỗ trợ sẽ tự động lừa đảo được sao chép vào tài khoản Dropbox chia sẻ . Bạn ở đâu nhanh có thể tìm thấy thư mục Dropbox bằng cách mở File Explorer giả mạo và điều hướng đến mục This PC trên Windows giảm giá . Sau đó full crack , click đúp chuột vào ổ cứng download mà Dropbox qua app đã giả mạo được cài đặt mật khẩu . Nó thường nằm trong ổ C trực tuyến của bạn.

Dropbox là gì? cách đăng ký và sử dụng

Thông thường dữ liệu , người dùng chi tiết cũng ở đâu uy tín có thể miễn phí sẽ tìm thấy thư mục Dropbox bên dưới tính năng Quick Access.

8 bản quyền . Sử dụng Dropbox trên thiết bị di động tất toán và web

Sử dụng Dropbox trên web tối ưu cũng giống tăng tốc với trải nghiệm trên máy tính dịch vụ . ở đâu tốt Khi đăng nhập vào tài khoản an toàn , qua web tất cả ở đâu tốt các file download được thay đổi gần đây trên máy tính kinh nghiệm sẽ ứng dụng được hiển thị trực tuyến . Bạn ở đâu tốt có thể truy cập vào như thế nào mọi file giả mạo đã lừa đảo được lưu vào thư mục Dropbox trên máy tính đăng ký vay , tiến hành chỉnh sửa dữ liệu , đổi tên nguyên nhân , chia sẻ ở đâu tốt , di chuyển hay xóa file.

Ngoài ra tất toán , người dùng còn sử dụng có thể sử dụng Dropbox trên thiết bị di động bằng cách tải Dropbox cho iOS qua web hoặc Android từ cửa hàng ứng dụng giá rẻ . Và chúng giống hệt như trình duyệt web.

- Download Dropbox PC.
- Download Dropbox cho Mac.
- Download Dropbox cho Linux.
- Download Dropbox cho iPhone.
- Download Dropbox cho Android.

9 tổng hợp . Bạn dữ liệu có thể sử dụng Dropbox trực tuyến để làm gì?

Chia sẻ dữ liệu: Có 2 cách giảm giá để chia sẻ file Dropbox là qua hệ thống đến người dùng Dropbox khác công cụ và sao chép liên kết chia sẻ Dropbox ở đâu uy tín để gửi cho người khác qua web . Bạn xóa tài khoản có thể giới hạn quyền khi chia sẻ file tốc độ bao gồm như thế nào có thể chỉnh sửa ở đâu nhanh , tốc độ có thể xem kỹ thuật hướng dẫn có thể bình luận.

Download tệp tin: Trong trường hợp bạn sử dụng một thiết bị mới tốc độ và cần truy cập vào file hỗ trợ được lưu trên Dropbox dữ liệu , hướng dẫn nhưng không muốn cài đặt ứng dụng hoặc không có Dropbox trên thiết bị dữ liệu , bạn hay nhất có thể đăng nhập vào Dropbox web nạp tiền và tải xuống file cần thiết mật khẩu . địa chỉ Những thay đổi qua web được tạo ra quảng cáo sẽ không địa chỉ được đồng bộ trong Dropbox.

Yêu cầu file: Yêu cầu file cho phép bạn mời người khác không có tài khoản Dropbox tải file lên Dropbox tổng hợp của bạn tốt nhất . Đây là một tính năng hữu ích khi bạn cần nhận tệp từ nhân viên lừa đảo hoặc đồng nghiệp không sử dụng dịch vụ.

Dropbox là gì? cách đăng ký và sử dụng

https://thuthuat.taimienphi.vn/dropbox-la-gi-54598n.aspx
Khôi phục file: Dropbox giữ một bản sao chép hỗ trợ của tính năng các file bạn mật khẩu đã xóa lên tới 30 - 120 ngày tùy thuộc vào cấp độ tài khoản bạn lựa chọn giả mạo . Bạn chỉ cần chọn file muốn khôi phục link down và ấn nút Restore dữ liệu để lấy lại toàn bộ file kỹ thuật đã xóa theo kinh nghiệm mong muốn.

4.9/5 (89 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online