Duyệt Web Offline trên Firefox với Offline Mode, không cần internet

duyet web offline tren firefox, su dung offline mode tren firefox, Cách duyệt web offline trên Firefox khá đơn giản và có thể thực hiện chỉ qua vài bước.

Cách duyệt web offline trên Firefox full crack khá đơn giản kích hoạt . Nhờ khả năng duyệt web offline tối ưu , người dùng qua app có thể dễ dàng tận dụng ở đâu tốt những chức năng ấn tượng tối ưu của trình duyệt Firefox trong việc lướt web tối ưu mọi lúc cài đặt mọi nơi.

Như trong bài viết hướng dẫn duyệt web offline trên Chrome danh sách , bài viết này mật khẩu sẽ tiếp tục gửi đến bạn đọc cách duyệt web offline trên Firefox tính năng , một trong quản lý những trình duyệt phổ biến nhất hướng dẫn hiện nay.

Duyệt web offline thực chất là việc lưu lại địa chỉ các tài nguyên đăng ký vay của trang web miễn phí bao gồm tệp tin hình ảnh qua mạng , Javascript sử dụng , style hay bộ nhớ cache công cụ của trình duyệt web mới nhất . qua web Nếu bạn truy cập lại trang web đó khi không có mạng đăng ký vay , bạn ứng dụng có thể tiếp tục duyệt web như thông thường.

Ngay cả khi có mạng giả mạo hoặc không có mạng ở đâu uy tín , bộ nhớ cache tỏ ra phải làm sao rất hữu dụng kinh nghiệm . Nó giúp trình duyệt lướt web nhanh hơn nhờ khả năng truy cập vào tối ưu các bản sao trang web tính năng mà người dùng tổng hợp đã từng truy cập trước đó kinh nghiệm . Cũng giống như Cốc Cốc nguyên nhân , Chrome   dịch vụ hoặc Firefox ở đâu uy tín cũng hỗ trợ duyệt web offline trong chế độ gọi là Offline Mode.

Cách duyệt web offline trên Firefox

Có hai cách thanh toán để duyệt web offline trong Firefox.

Cách 1: Bật trực tiếp từ thanh menu

Phương pháp đầu tiên là sử dụng thanh menu dịch vụ đã tốc độ được ẩn trong Firefox tính năng . Để bật tạm thời thanh menu tối ưu , bạn chỉ cần nhấn Alt trên bàn phím.

Ngoài ra cập nhật , kinh nghiệm nếu muốn hiển thị lâu dài ở đâu nhanh , bạn hãy click chuột phải lên một vùng trống bất kỳ trên thanh thanh tab nạp tiền của Firefox dữ liệu và chọn Menu Bar từ menu popup.

Duyệt Web Offline trên Firefox với Offline Mode, không cần internet

Từ thanh menu an toàn , chọn File ->Work Offline trên điện thoại để kích hoạt chế độ duyệt web ngoại tuyến.

Duyệt Web Offline trên Firefox với Offline Mode, không cần internet

Cách 2: Bật thông qua menu Developer

Bước 1: Nhấn biểu tượng “ba dấu chấm”  chọn tab Developer

Duyệt Web Offline trên Firefox với Offline Mode, không cần internet

Bước 2: Trong thanh Developer -> bạn chọn Work Offline ở dưới cùng.

Duyệt Web Offline trên Firefox với Offline Mode, không cần internet

Lưu ý rằng: Tùy chọn Work Offline chỉ có trong thanh menu hướng dẫn và menu Developer phải làm sao . Việc bật tùy chọn ở cả hai mục này đều cho kết quả như nhau.

Sau khi kích hoạt chế độ offline trên Firefox tự động , từ giờ bạn mật khẩu đã tăng tốc có thể tùy ý duyệt web offline dịch vụ với qua app những trang web đăng ký vay đã truy cập trước đó hay nhất và có lưu lại cache qua web . hay nhất Nếu bạn ko kích hoạt chế độ Offline Mode tải về , bạn như thế nào sẽ không thể truy cập bất kỳ trang wen nào trên Firefox.

Duyệt Web Offline trên Firefox với Offline Mode, không cần internet

Trang web miễn phí có thể tải lại sau khi giả mạo đã lưu cache (1) hướng dẫn và trang web không thể hiển thị do chưa lưu cache (2)

Duyệt Web Offline trên Firefox với Offline Mode, không cần internet

Đối link down với trang web chưa truy cập hay nhất , Firefox lấy liền sẽ báo không thể truy cập server (Server not found)

Bạn tối ưu cũng nên ở đâu uy tín để ý rằng kỹ thuật , phiên bản sao chép địa chỉ của trang web tăng tốc sẽ không hiển thị quảng cáo hay flash chi tiết , video qua mạng . Bạn cần phải truy cập một trang web bất kỳ khi trực tuyến chi tiết để lưu lại dữ liệu cho việc duyệt web offline.

Duyệt Web Offline trên Firefox với Offline Mode, không cần internet

nguyên nhân Khi kết nối Internet trở lại bản quyền , bạn cần chắc chắn qua mạng đã tắt chế độ Offline Mode tính năng để kinh nghiệm có thể duyệt web như thông thường nhanh nhất . Cuối cùng chia sẻ , hãy ghi nhớ đừng xóa cache chi tiết để tránh mất dữ liệu trang web dữ liệu và làm chậm trải nghiệm khi duyệt web trên Firefox.

Như trong một bài viết phải làm sao đã phải làm sao đượcChúng tôi giới thiệu trước đó tự động , người dùng chia sẻ cũng hay nhất có thể lưu trang web giảm giá để xem offline trên Firefox nguyên nhân , Google Chrome chi tiết mà không cần kích hoạt bất kỳ chế độ nào.

tốt nhất Nếu đang sử dụng Chrome như thế nào , bạn giả mạo cũng trên điện thoại có thể thực hiện thủ thuật duyệt web offline chia sẻ để truy cập tự động các trang web yêu thích ngay cả khi không có kết nối Internet.

https://thuthuat.taimienphi.vn/duyet-web-offline-tren-firefox-voi-offline-mode-khong-can-internet-7600n.aspx
Chúc tất toán các bạn thành công!


4.9/5 (95 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online