Everything - Tìm kiếm file dữ liệu nhanh chỉ trong tích tắc

Hướng dẫn Tìm kiếm file, tập tin dữ liệu nhanh chỉ trong tích tắc với Everything, cùng theo dõi nhé

Everything là công cụ tìm kiếm file nguyên nhân nhằm thay thế cho chức năng tìm kiếm file có sẵn trong Windows tất toán . Tốc độ tìm kiếm tự động của Everything là cập nhật rất nhanh qua web , sửa lỗi nếu như đem so sánh kích hoạt với công cụ tìm kiếm phải làm sao của Windows bạn cài đặt sẽ thấy hoàn toàn khác biệt.

Everything là tiện ích hỗ trợ bạn tìm kiếm file hiệu quả hơn full crack với ứng dụng các tính năng ưu việt miễn phí . trên điện thoại Đặc biệt phần mềm này an toàn rất nhẹ công cụ và hoàn toàn miễn phí qua mạng , link down rất đáng địa chỉ để luôn luôn xuất hiện trên máy tính tính năng của bạn miễn phí . Bài viết hỗ trợ dưới đây Chúng tôi hỗ trợ sẽ hướng dẫn ở đâu uy tín các bạn cách full crack để tìm kiếm hiệu quả danh sách với chương trình Everything này.

Everything - Tìm kiếm file dữ liệu nhanh chỉ trong tích tắc

Hướng dẫn tìm kiếm file dữ liệu nhanh trực tuyến với Everything

* Download Everything

1 nơi nào . Tìm kiếm file

Gõ tên file cần tìm vào trong textbox như thế nào . Chương trình ở đâu nhanh sẽ dò tìm file cho tính năng các bạn sử dụng với tốc độ siêu nhanh.

Để tăng sự hiệu quả trong tìm kiếm mật khẩu , search hỗ trợ cho bạn một số chức năng:

- Match case: phải gõ đúng in hoa sửa lỗi , in thường danh sách . Ví dụ tên file là Betdownload công cụ thì phải gõ là Betdownload hay nhất , không gõ BETDOWNLOAD mật khẩu hoặc betdownload.

- Match a whole word: tìm khóa chặn với một từ chia sẻ . Bạn phải gõ đúng một từ tổng hợp thì chương trình mới tìm kiếm cho bạn mật khẩu . Ví dụ bạn tìm file betdownload phải gõ betdownload tốt nhất , không thể tìm kiếm ra file đó kỹ thuật nếu bạn gõ betdownloa qua mạng , bet …

- Match path: tìm kiếm sử dụng các file cùng thư mục chi tiết . Ví dụ bạn tìm file betdownload trong thư mục betdownload hướng dẫn , chương trình giả mạo sẽ cho ra kết quả tính năng tất cả công cụ các file có trong thư mục betdownload.

Everything - Tìm kiếm file dữ liệu nhanh chỉ trong tích tắc

2 qua app . Một số thủ thuật

Dùng dấu | sửa lỗi để tìm kiếm xóa tài khoản những file chứa một trong hai cụm từ qua web đã nhập nơi nào . Ví dụ:betdownload | java qua web thì chương trình công cụ sẽ cho ra kết quả hỗ trợ các file chứa từ betdownload kích hoạt hoặc java.

Everything - Tìm kiếm file dữ liệu nhanh chỉ trong tích tắc

Dùng dấu * ở giữa cụm từ mới nhất nếu bạn chỉ nhớ từ đầu sửa lỗi và cuối qua web . Ví dụ: be*ad cập nhật thì chương trình đưa ra kết quả link down các từ có bắt đầu là be tối ưu và kết thúc là ad.

Everything - Tìm kiếm file dữ liệu nhanh chỉ trong tích tắc

Trong khuôn khổ bài viết chúng tôi kinh nghiệm đã hướng dẫn lấy liền các bạn cách tìm kiếm miễn phí và một số thủ thuật trên Everything qua app . cập nhật Nếu như bạn đang chán nản kỹ thuật với khả năng tìm kiếm chậm chạp hỗ trợ của Windows ở đâu nhanh thì hãy thử cảm nhận tốc độ tìm kiếm siêu nhanh tăng tốc của Everything kỹ thuật , tất nhiên lúc này máy tính full crack của bạn ở đâu tốt cũng cần download Everything nguyên nhân đã an toàn nhé.

https://thuthuat.taimienphi.vn/tim-kiem-file-bang-everything-1677n.aspx
tính năng Hiện nay đang có phần mềm bản quyền VX Search Pro hỗ trợ tìm kiếm  ứng dụng rất nhanh lấy liền , tốt nhất nếu bạn đọc quan tâm qua mạng có thể tham khảo ngay phần mềm bản quyền VX Search Pro nạp tiền và sở hữu ngay cho mình phần mềm này trong thời gian có hạn cài đặt nhé.


4.8/5 (92 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext