Excel - Chuyển cột thành dòng trong Excel

Chuyển cột thành dòng trong Excel Chuyển cột thành dòng trong Excel, chuyển hàng thành cột trong Excel, cách chuyển cột thành hành trong Excel, hướng dẫn cách chuyển cột thành dòng, chuyển cột thành dòng, chuyển dữ liệu cột thành dòng, chuyển d�

vô hiệu hóa Nếu bạn đang có một file Excel bạn nhập dữ liệu sai hàng thành cột tất toán hoặc ngược lại kinh nghiệm thì bạn hay nhất sẽ làm gì link down ? Bạn chi tiết sẽ xóa đi dữ liệu và nhập lại mật khẩu ? Điều đó làm mất thời gian link down của bạn qua web rất nhiều giảm giá . Cùng xem taimienphi.vn hướng dẫn bạn thực hiện cách chuyển cột thành dòng trong Excel.

Kỹ thuật chuyển cột thành dòng chia sẻ hoặc ngược lại chi tiết , chuyển dòng thành cột nơi nào được sử dụng tính năng khá tiện lợi mới nhất và nhanh chóng trong Excel nhờ công cụ Transpose tối ưu . phải làm sao Sau đây là phần hướng dẫn thực hiện kỹ thuật này cho giảm giá những người chưa biết.

Excel - Chuyển cột thành dòng trong Excel

Cách chuyển cột thành dòng trong Excel

Bước 1: Mở file dữ liệu Excel thanh toán mà bạn muốn chuyển cột thành dòng

Bước 2: Chọn (bôi đen) tổng hợp những cột ( kinh nghiệm hoặc dòng) muốn chuyển thành dòng (cột) --> dịch vụ sau đó nhấn Ctrl + C sử dụng để copy ( download hoặc nhấn chuột phải như thế nào và chọn chức năng copy) trong bảng chức năng hiện ra khi ta ấn chuột phải.

Excel - Chuyển cột thành dòng trong Excel

Sau đó nhấp chuột vào vị trí cần vô hiệu hóa để dữ liệu chuyển đổi tải về và nhấp chuột phải lên ô đó --> chọn Paste Special…

Excel - Chuyển cột thành dòng trong Excel

dữ liệu Khi hộp thoại Paste Special xuất hiện tải về , bạn đánh dấu chọn vào ô vuông trước Transpose

Excel - Chuyển cột thành dòng trong Excel

Cuối cùng nhấn OK tính năng để hoàn thành kỹ thuật . Và đây là kết quả chuyển cột thành dòng trong Excel.

Excel - Chuyển cột thành dòng trong Excel

Với chi tiết các thao tác không hỗ trợ quá khó trên đây bạn qua mạng có thể đơn giản hóa việc chuyển cột thành dòng trên bảng tính Excel xóa tài khoản , nhờ đó bạn tiết kiệm quản lý khá nhiều thời gian bản quyền và công sức so mẹo vặt với cách làm thủ công phải nhập lại dữ liệu ở đâu uy tín nếu lỡ bị sai.

https://thuthuat.taimienphi.vn/huong-dan-cach-chuyen-cot-thanh-dong-trong-excel-677n.aspx
Một thủ thuật trong Excel chi tiết cũng sửa lỗi được nhiều người theo dõi đó là cách đánh số thứ tự cho dữ liệu trong cột Excel kinh nghiệm , việc đánh số thứ tự trong cột giúp bạn tiết kiệm thời gian ở đâu nhanh với dữ liệu những bảng dữ liệu lên tới hàng nghìn dòng hỗ trợ , giá rẻ nếu chưa nắm rõ lấy liền , mới nhất các bạn hãy tham khảo trên Taimienphi quản lý nhé.

4.8/5 (94 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext