Excel - Hàm COUPDAYS trong Excel, Ví dụ và cách dùng

Hướng dẫn cách dùng hàm COUPDAYS trong Excel thông qua các ví dụ minh họa dưới đây

Trong Excel hỗ trợ phải làm sao rất nhiều hàm tính toán giúp bạn thao tác trên bảng tính hiệu quả hơn sử dụng . Trong giới hạn bài viết ứng dụng , Chúng tôi cài đặt sẽ giới thiệu cho nạp tiền các bạn hàm COUPDAYS trong Excel giúp tính số ngày trong kỳ phiếu lãi có chứa ngày kết toán.

cập nhật Nếu như ở bài trước bạn vô hiệu hóa đã kinh nghiệm được tìm hiểu hàm Excel COUPDAYBS mật khẩu để tính số ngày từ khi bắt đầu kỳ phiếu lãi cho đến ngày kết toán tăng tốc của nó tốt nhất , tốc độ thì bài viết này vô hiệu hóa các bạn chi tiết sẽ biết thêm hàm COUPDAYS sử dụng để tính số ngày trong kỳ phiếu lãi có chứa ngày kết toán.

Excel - Hàm COUPDAYS trong Excel, Ví dụ và cách dùng

Hướng dẫn cách dùng hàm COUPDAYS trong Excel - Ví dụ minh họa

Cú pháp: COUPDAYS(settlement công cụ , maturity full crack , frequency nhanh nhất , [basis])

Trong đó:

- Settlement: Ngày kết toán chứng khoán (Là ngày chứng khoán an toàn được bán cho người mua sau khi phát hành)
- Maturity: Ngày đáo hạn ở đâu nhanh của chứng khoán (Là ngày chứng khoán hết hạn)
- Frequency: Số lần thanh toán lãi suất hàng năm

+ Frequency = 1: Thanh toán từng năm một
+ Frequency = 2: Thanh toán nửa năm một
+ Frequency = 4: Thanh toán theo quý

- Basis: Cơ sở đếm ngày

+ Basis = 0 quản lý hoặc bỏ qua: US (NASD) 30/360
+ Basis = 1: Thực tế/thực tế
+ Basis = 2: Thực tế/360
+ Basis = 3: Thực tế/365
+ Basis = 4: Châu Âu 30/360

Xét Ví dụ:

Cho bảng tính dưới kích hoạt , tải về các giá trị tổng hợp được nhập vào tương ứng tài khoản với chia sẻ các tham số ở đâu tốt của hàm trong Excel

Excel - Hàm COUPDAYS trong Excel, Ví dụ và cách dùng

Tính số ngày trong kỳ phiếu lãi có chứa ngày kết toán địa chỉ . Nhập công thức tại ô C10=COUPDAYBS(C6,C7,C8,C9) kiểm tra . Ta ứng dụng được kết quả như hình dưới.

Excel - Hàm COUPDAYS trong Excel, Ví dụ và cách dùng

Vậy là bạn tối ưu đã biết cách dùng hàm COUPDAYS trong Excel trực tuyến để tính số ngày trong kỳ phiếu lãi có chứa ngày kết toán ở đâu nhanh . Hàm COUPDAYS này qua web được áp dụng trên xóa tài khoản các phiên bản Office 2013 tài khoản cũng như Microsoft Office 2010 mật khẩu và Microsoft Office 2007 mẹo vặt cũng như phiên bản lâu đời nhất Microsoft Office 2003.

https://thuthuat.taimienphi.vn/ham-coupdays-trong-excel-2743n.aspx
Excel ở đâu tốt hiện nay có nguyên nhân rất nhiều hàm toán học khác nhau full crack , nhanh nhất để học thuộc hết miễn phí các hàm Excel này không hề dễ dàng bản quyền , khi cập nhật mà chúng ta chưa biết hết công cụ những hàm Excel tất toán đã tồn tại dịch vụ thì một số hàm Excel mới lại địa chỉ được phát hiện ra hướng dẫn , đăng ký vay với 6 hàm Excel mới sửa lỗi hiện nay địa chỉ sẽ lại tiếp tục giúp công việc qua mạng của bạn trở nên đơn giản hơn vô hiệu hóa rất nhiều so tốc độ với trước đây dịch vụ , vô hiệu hóa để biết chi tiết kinh nghiệm , bạn tham khảo bài viết 6 hàm Excel mới địa chỉ mà Taimienphi sửa lỗi đã tổng hợp ở đâu uy tín nhé.

4.9/5 (95 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online