Excel - Hàm Dmax, hàm lấy giá trị nhất lớn nhất trong hàng, cột

Hướng dẫn dùng hàm Dmax trong Excel, hàm lấy giá trị lớn nhất trong hàng,cột thông qua các ví dụ minh họa cụ thể các trường hợp

Dmax là hay download được gọi là hàm trả về giá trị lớn nhất trong một cột hay hàng vô hiệu hóa của một danh sách hay một bảng dữ liệu theo một điều kiện nào đó.

Dmax là hàm dùng link down để tìm giá trị lớn nhất đăng ký vay của một trường dữ liệu (Field) thuộc danh sách cơ sở dữ liệu (Database) thỏa mãn điều kiện cho trước (Criterial) dịch vụ . Là hàm thông dụng trong Excel tốc độ . Bài viết download sau đây cài đặt sẽ hướng dẫn kinh nghiệm các bạn cách dùng hàm này.

Excel - Hàm Dmax, hàm lấy giá trị nhất lớn nhất trong hàng, cột

Cách sử dụng hàm Dmax trong Excel

Cú pháp hàm: Dmax(Database giả mạo , Field tốc độ , Criterial)

Để hiểu rõ hơn về hàm Dmax tổng hợp , xét ví dụ sau:

Cho danh sách bảng điểm học sinh (hình dưới) giả mạo , tìm điểm cao nhất trong lớp 9A đăng ký vay . Chúng ta sử dụng DMAX đển tìm điểm cao nhất

Excel - Hàm Dmax, hàm lấy giá trị nhất lớn nhất trong hàng, cột

Với công thức cho ô C10: =DMAX(B4:D9,D4,C4:C5) hoặc =DMAX(B4:D9,"Điểm",C4:C5) Ta dữ liệu được kết quả như hình dưới.

Tuy nhiên link down để thuận tiện hơn bạn nên tạo thêm vùng điều kiện trường Lớp ở phía dưới ở đâu uy tín để lấy Criterial.

Excel - Hàm Dmax, hàm lấy giá trị nhất lớn nhất trong hàng, cột

Qua như thế nào các ví dụ trên đây qua app , chắc hẳn tài khoản các bạn hỗ trợ đã hiểu rõ hơn về cú pháp giảm giá , cách sử dụng hàm DMAX trong Excel sửa lỗi . Sử dụng hàm này bạn khóa chặn có thể lấy lừa đảo được giá trị lớn nhất trực tuyến của hàng kinh nghiệm hoặc cột trong vùng dữ liệu cho trước ở đâu nhanh , trực tuyến bởi vậy DMAX quản lý được sử dụng nạp tiền khá nhiều trong thống kê mật khẩu và thao tác trên bảng tính.

https://thuthuat.taimienphi.vn/ham-dmax-trong-excel-682n.aspx
trên điện thoại rất nhiều trường hợp cần dùng đến công thức toán tính phần trăm giảm giá . Để sử dụng qua app các cách tính phần trăm đó hiệu quả công cụ , bạn cần nhớ công thức cài đặt và sử dụng tính năng và từng trường hợp phù hợp an toàn .

4.8/5 (85 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext