Excel - Hàm LOGINV trong Excel, Ví dụ và cách dùng

Hướng dẫn cách dùng Hàm LOGINV trong Excel, Hàm trả về giá trị nghịch đảo của hàm phân phối lô-ga-rit thông qua các ví dụ dưới đây

LOGINV là hàm excel thuộc loại hàm tương thích tính toán về hàm phân phối lô-ga-rit chuẩn tích lũy cập nhật . Qua bài viết này bạn trực tuyến sẽ biết cách kiểm tra để sử dụng hàm LOGINV trong Excel tốt nhất để ứng dụng nó trong nghiên cứu lý thuyết xác suất thống kê download với phân phối lô-ga-rit.

Hàm LOGINV hỗ trợ sẽ trả về giá trị nghịch đảo mẹo vặt của hàm phân phối lô-ga-rit chuẩn tích lũy ứng dụng của một giá trị x nào đó link down , trong đó ln(x) thường được phân bố với tham số trung bình và độ lệch chuẩn thanh toán . Hàm này tính toán vô hiệu hóa với một xác suất vô hiệu hóa được gắn nơi nào với phân bố lô-ga-rit chuẩn.

Excel - Hàm LOGINV trong Excel, Ví dụ và cách dùng

Hướng dẫn cách dùng hàm LOGINV trong Excel - Ví dụ minh họa

Cú pháp: LOGINV(probability ở đâu uy tín , mean kích hoạt , standard_dev)

Trong đó:

- probability: Bắt buộc phải có – Là Một xác suất gắn tải về với phân bố lô-ga-rit chuẩn.
- mean : Bắt buộc phải có – Là Trung bình nạp tiền của ln(x).
- standard_dev : Bắt buộc phải có – Là Độ lệch chuẩn nạp tiền của ln(x).

Excel - Hàm LOGINV trong Excel, Ví dụ và cách dùng

Xét ví dụ

Bạn nhập vào excel qua app các giá trị thực tế thanh toán của bạn tương ứng bản quyền với kiểm tra các tham số kinh nghiệm của hàm trong nhanh nhất các ô excel giả mạo , tải về và ở ví dụ này Xác suất gắn công cụ với phân bố logarit chuẩn là 0.05275 tính năng , Trung bình thanh toán của ln(x) là 4.5 mẹo vặt và Độ lệch chuẩn link down của ln(x) là 1.8 :

Excel - Hàm LOGINV trong Excel, Ví dụ và cách dùng

Nhập công thức vào bảng tính mẹo vặt . Và kết quả tính tài khoản của hàm nhận danh sách được là 4.885350834 :

Excel - Hàm LOGINV trong Excel, Ví dụ và cách dùng

Vậy là bạn dịch vụ đã biết cách sử dụng hàm LOGINV trong Excel rồi đó kích hoạt . Các lưu ý quan trọng đối tải về với hàm này là ở đâu uy tín các tham số trong hàm phải luôn ở dạng số tính năng , mới nhất nếu không hàm hỗ trợ sẽ trả về giá trị lỗi kinh nghiệm và giá trị xác suất phải thuộc vào khoảng giá trị từ 0 đến 1 cập nhật . Bạn đăng ký vay có thể áp dụng hàm này trên tính năng các phiên bản Office 2013 trên điện thoại , Office 2010 khóa chặn , Office 2007 ở đâu tốt và Office 2003

nơi nào Nếu bạn muốn lấy một chuỗi ký tự công cụ của 1 từ trong bảng tính Excel thanh toán , lúc này bạn cần tới sự trợ giúp tải về của hàm VALUE sửa lỗi , tham khảo bài viết về hàm VALUE quản lý mà Taimienphi phải làm sao đã chia sẻ tải về để có cách hiểu chính xác về hàm excel này nơi nào nhé.

https://thuthuat.taimienphi.vn/ham-loginv-trong-excel-2260n.aspx
Ngoài ra miễn phí , khi sử dụng Hàm COUNTIFS mật khẩu , bạn qua app có thể lấy cài đặt được ra số lượng trong điều kiện cho trước bản quyền , Hàm COUNTIFS địa chỉ được sử dụng trong nhiều bài toán nâng cao công cụ hiện nay.

4.9/5 (99 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext