Excel - Hàm NOW, Hàm trả về ngày và giờ hiện tại

Hướng dẫn cách dùng Hàm NOW trong Excel, Hàm trả về số seri của ngày và thời gian hiện tại thông qua các ví dụ minh họa bạn sẽ hiểu rõ hơn về hàm này

Excel hỗ trợ download rất nhiều hàm về ngày tháng dịch vụ và thời gian quản lý . Hàm NOW là một hàm về thời gian trong Excel như thế nào . ở đâu uy tín Nếu bạn muốn hiển thị ngày qua mạng và thời gian tối ưu hiện tại trên trang tính cập nhật hoặc muốn tính toán dựa trên thời gian thanh toán hiện tại trên điện thoại thì hàm NOW là giải pháp dành cho bạn.

Để hiểu rõ hơn về cú pháp thanh toán cũng như cách sử dụng hàm NOW hướng dẫn , hàm trả về số seri nguyên nhân của ngày qua app và thời gian cài đặt hiện tại trên bảng tính bản quyền . Mời khóa chặn các bạn theo dõi bài viết trực tuyến dưới đây.

Excel - Hàm NOW, Hàm trả về ngày và giờ hiện tại

Hướng dẫn cách dùng hàm NOW trong Excel - Ví dụ minh họa

Cú pháp= NOW ()

- Cú pháp hàm NOW không sử dụng đối số.
- Kết quả tài khoản của hàm NOW sửa lỗi được cập nhật khi bạn thực hiện một công thức thanh toán hoặc edit một ô giá trị chứ không cập nhật liên tục.

Chức năng:  Trả về giá trị ngày tháng năm miễn phí và giờ phút hiện hành.

Ví dụ:

- tự động Bây giờ là 10 giờ 30 phút ngày 14/08/2014 mật khẩu . phải làm sao Khi viết cú pháp hàm =NOW() cho ô B6 xóa tài khoản sẽ trả về giá trị chính xác giờ phút ngày tháng năm hiện hành.

Excel - Hàm NOW, Hàm trả về ngày và giờ hiện tại

- xóa tài khoản Bây giờ là 10 giờ 32 phút ngày 14/08/2014 tổng hợp . Viết cú pháp hàm = NOW() – 1 cho ô B7 ở đâu uy tín sẽ trả về giá trị giờ phút hiện hành bị trừ đi một ngày.

Excel - Hàm NOW, Hàm trả về ngày và giờ hiện tại

- cài đặt Bây giờ là 10 giờ 33 phút ngày 14/08/2014 ở đâu uy tín . Viết cú pháp hàm = NOW() + 1.5 cho ô B8 nạp tiền sẽ trả về giá trị thời gian hiện hành tài khoản được cộng thêm 36 giờ nữa.

Excel - Hàm NOW, Hàm trả về ngày và giờ hiện tại

https://thuthuat.taimienphi.vn/ham-now-trong-excel-2025n.aspx
như thế nào Trên đây an toàn , chúng tôi tăng tốc đã hướng dẫn tốt nhất các bạn cách dùng hàm NOW trong Excel thông qua kinh nghiệm các Ví dụ minh họa nhanh nhất , full crack các bạn đăng ký vay đã biết cách vận dụng hàm NOW vào tính toán trên bảng tính link down . tính năng Ngoài ra bạn hỗ trợ có thể tham khảo chia sẻ các thủ thuật Excel có sẵn trong Chúng tôi.


4.8/5 (91 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online