Excel - Hàm SECOND, Hàm trả về giá trị giây

Hướng dẫn cách dùng Hàm SECOND trong Excel, Hàm trả về giá trị giây trong một đơn vị thời gian thông qua các ví dụ minh họa dưới đây

Trong Excel hỗ trợ hay nhất rất nhiều hàm về ngày tháng miễn phí và thời gian lừa đảo . giảm giá Khi bạn nhập một giá trị không hợp lý bản quyền thì nó thanh toán sẽ chuyển về kiểu text hỗ trợ . Vì vậy làm việc ở đâu nhanh với giá trị thời gian bạn mật khẩu rất cần kinh nghiệm để ý đến tính hợp lý tính năng của dữ liệu mới nhất . Bài viết sau Chúng tôi xin giới thiệu đến sửa lỗi các bạn hàm SECOND trong Excel tải về , giúp lấy giá trị giây trong một đơn vị thời gian.

Hàm SECOND trong Excel giúp bạn lấy giá trị giây trong một đơn vị thời gian tốt nhất . ở đâu uy tín Nếu như ở bài trước cập nhật để lấy giá trị phút bạn dùng hàm MINUTE link down , lấy giá trị giờ bạn dùng hàm HOUR nguyên nhân . Thì ở bài viết này bạn download sẽ qua mạng được tìm hiểu rõ hơn về cú pháp mật khẩu cũng như cách dùng hàm SECOND.

Excel - Hàm SECOND, Hàm trả về giá trị giây

Hướng dẫn cách dùng hàm SECOND trong Excel - Ví dụ minh họa

Cú pháp: =SECOND (serial_number)

Trong đó: Serial_number bắt buộc phải có tự động . Là thời gian chứa số giây bạn muốn tìm kinh nghiệm . Có thể là giá trị thời gian cài đặt hoặc giá trị thập phân

Chức năng: Trả về phần giây cập nhật của giá trị thời gian mật khẩu . Có dạng số nguyên trong phạm vi từ 0 đến 59.

Xét ví dụ minh họa ở đâu nhanh dưới đây

Ta có bảng dữ liệu:

Excel - Hàm SECOND, Hàm trả về giá trị giây

- Yêu cầu trả về phần giây đăng ký vay của biểu thức thời gian Time giá rẻ . Sử dụng hàm SECOND cho ô kết quả D6 vô hiệu hóa . Công thức =SECOND(A6) địa chỉ . Ta có kết quả trả về:

Excel - Hàm SECOND, Hàm trả về giá trị giây

- Copy công thức cho ô còn lại nhanh nhất . Ta hướng dẫn được kết quả:

Excel - Hàm SECOND, Hàm trả về giá trị giây

- Giải thích giá trị 0.11 mẹo vặt . Biểu thức thời gian trên điện thoại cũng cài đặt có thể biểu diễn bằng số 1 = 24 giờ ở đâu tốt . Ta có 0.11 là 11/100 như thế nào của 24 giờ danh sách . Kết quả kinh nghiệm sẽ thu lừa đảo được như ta thấy ở trên.

Bài viết giới thiệu cho an toàn các bạn về hàm SECOND tốt nhất với chức năng trả về giá trị giây trên điện thoại của biểu thức thời gian bản quyền , trong trường hợp bạn cần giá trị giây nhanh nhất của biểu thức thời gian cho nạp tiền các yêu cầu nào đó.

https://thuthuat.taimienphi.vn/ham-second-trong-excel-2201n.aspx
Dù đơn giản giả mạo nhưng không phải ai hướng dẫn cũng giỏi trong việc tính toán % nhanh giảm giá và chính xác nhất cài đặt bởi cách tính phần trăm này đa dạng đăng ký vay , áp dụng cho mỗi trường hợp khác nhau như cách tính phần trăm hàng hóa cập nhật , lãi suất ngân hàng ...


4.9/5 (90 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online