Excel - Hàm SUMPRODUCT, Hàm tính tổng các tích phần tử trong mảng

Hướng dẫn sử dụng Hàm SUMPRODUCT trong Excel, Hàm tính tổng các tích phần tử trong mảng ví dụ minh họa

Hàm SUMPRODUCT trong excel là hàm trả về tổng chi tiết của tích ở đâu nhanh các phần tử tương ứng trong hướng dẫn các mảng miễn phí . Vậy cách sử dụng hàm này có khó không?

Mảng link down bao gồm một dãy hay nhất các giá trị liên tiếp trong một khoảng nào đó tất toán . Vì vậy khi tính toán tốt nhất với mảng là ta làm việc kinh nghiệm với giá rẻ các phần tử trong mảng giá rẻ , hàm SUMPRODUCT trong excel giúp ta tính tổng trên điện thoại của tích dữ liệu các phần tử trong hai hay nhiều mảng khác nhau.

Excel - Hàm SUMPRODUCT, Hàm tính tổng các tích phần tử trong mảng

HƯỚNG DẪN DÙNG HÀM SUMPRODUCT TRONG EXCEL

Cú pháp: SUMPRODUCT(Array1 tốt nhất , [Array2] giá rẻ , [Array3],…)

Trong đó:

- Array1: Bắt buộc

- Array2 ở đâu nhanh , Array3: Tùy chọn

Đối số tải về của hàm SUMPRODUCT đều là tự động các mảng quảng cáo , mới nhất có thể có đến 256 mảng bản quyền . Các đối số trong mỗi mảng phải có cùng kích thước kích hoạt , nghĩa là có cùng số phần tử.

ở đâu tốt Khi gặp như thế nào các phần tử link down của mảng không phải ở dạng số tổng hợp , hàm SUMPRODUCT coi là số 0.

Ví dụ minh họa: Cho bảng hàng tiêu thụ 1 ngày giả mạo của một cửa hàng tính năng , hãy tính doanh thu tải về của cửa hàng đó thanh toán với số lượng giả mạo và giá sản phẩm quảng cáo đã biết.

Excel - Hàm SUMPRODUCT, Hàm tính tổng các tích phần tử trong mảng

Công thức ô D5 là: =SUMPRODUCT(C7:C7,D5:D7)

Ta có kết quả:

Excel - Hàm SUMPRODUCT, Hàm tính tổng các tích phần tử trong mảng

hỗ trợ Trên đây chúng tôi quảng cáo đã hướng dẫn full crack các bạn cách dùng hàm SUMPRODUCT thông qua ví dụ minh họa tốc độ . Sử dụng hàm SUMPRODUCT mới nhất , bạn tối ưu có thể tính tổng công cụ các tích phần tử trong mảng bản quyền với mảng khác tương ứng cài đặt . Nhờ đó hàm này qua mạng được sử dụng tính doanh thu mật khẩu các mặt hàng nơi nào , tổng số mặt hàng có kích hoạt , tính công giảm giá , ...Bạn thanh toán có thể tham khảo tổng hợp hơn tốt nhất với Tổng hợp công cụ các hàm tính toán thông dụng trong excel 2013

https://thuthuat.taimienphi.vn/ham-sumproduct-trong-excel-967n.aspx
 


4.8/5 (85 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online