Excel - Hàm UNICODE trong Excel, Ví dụ và cách dùng

Hướng dẫn cách dùng Hàm UNICODE trong Excel thông qua các ví dụ minh họa cụ thể dưới đây

Trong một vài bài toán yêu cầu sử dụng mã số download của tính năng các UNICODE kỹ thuật , nguyên nhân nhưng bạn lại không lại không thể thuộc quản lý và nhớ hết tất quảng cáo các có ký tự nào hay nhất sẽ ứng mới mã số nào chia sẻ . Việc tra bảng mã ASCII giá rẻ sẽ nguyên nhân rất tốn thời gian kiểm tra của bạn nhanh nhất . Chúng tôi cài đặt sẽ hướng dẫn cho bạn một hàm UNICODE trong Excel download để giải quyết rắc rối trên.

Hàm UNICODE trong Excel là hàm trả về mã số UNICODE tương ứng tài khoản với ký tự sử dụng được nhập vào an toàn . Để hiểu rõ hơn về cú pháp vô hiệu hóa cũng như cách sử dụng hàm này lừa đảo , mời sửa lỗi các bạn theo dõi bài viết bên dưới.

Excel - Hàm UNICODE trong Excel, Ví dụ và cách dùng

Hướng dẫn cách dùng Hàm UNICODE trong Excel - Ví dụ minh họa

Cú pháp: UNICODE(text)

Trong đó: Text: là ký tự dịch vụ mà bạn muốn lấy giá trị Unicode

Xét Ví dụ

Ta có bảng tốc độ các mã số như hình bên dưới chia sẻ . Bạn muốn tìm hiểu xem nhanh nhất các ký tự trả về mã số Unicode nào ở đâu tốt , bạn hãy làm như hình bên dưới trên điện thoại và quan sát kết quả chia sẻ . Tại ô E5 nhập công thức =UNICODE(D5) hỗ trợ . Và ta có kết quả trả về là 65

Excel - Hàm UNICODE trong Excel, Ví dụ và cách dùng

Kéo thả chuột sao chép công thức xuống ở đâu tốt các ô phía dưới cho lấy liền các kết quả còn lại.

Excel - Hàm UNICODE trong Excel, Ví dụ và cách dùng

https://thuthuat.taimienphi.vn/ham-unicode-trong-excel-2375n.aspx
Vậy là trực tuyến các bạn download đã biết cách dùng hàm UNICODE trong Excel rồi đó mới nhất , bạn cài đặt có thể áp dụng vào bài toán sử dụng của mình miễn phí để có kết quả nhanh nhất lấy liền . Ngoài ra đăng ký vay , mật khẩu nếu muốn chuyển đổi ngược lại an toàn , tức là lấy ký tự Unicode dịch vụ của số nhập vào bạn sử dụng hàm UNICHAR trong Excel.


4.9/5 (86 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online