Excel - Hướng dẫn Copy và Paste dữ liệu trong bảng tính

Hướng dẫn cách Copy và Paste dữ liệu trong bảng tính Excel 2013, 2010, 2007, 2003 chỉ với các thao tác đơn giản dưới đây

Trong Excel chia sẻ , công cụ Copy qua web , Paste nạp tiền có thể giúp bạn sao chép dữ liệu ứng dụng , công thức toán học một cách công cụ rất thông minh tất toán . Qua bài viết này Chúng tôi tài khoản sẽ giới thiệu dịch vụ với nạp tiền các bạn về công cụ copy tốt nhất , paste trong Excel.

Việc sử dụng công cụ Copy chi tiết , Paste trong Excel là việc nhanh nhất rất thường xuyên công cụ và đây là một trong tốt nhất những công cụ cơ bản khi một người dùng mới tìm hiểu về Excel nơi nào . Với dữ liệu những ai mới làm quen link down và thao tác trên bảng tính Excel còn chưa hiểu rõ thao tác này mật khẩu có thể theo dõi tốt nhất các bước làm giảm giá dưới đây.

Excel - Hướng dẫn Copy và Paste dữ liệu trong bảng tính

Hướng dẫn Copy mật khẩu và Paste dữ liệu trong Excel

Giả sử bạn có bảng dữ liệu sau:

Excel - Hướng dẫn Copy và Paste dữ liệu trong bảng tính

Bạn cập nhật sẽ Copy trực tuyến các ô dữ liệu từ cột năm 1 sang chia sẻ các cột năm 2 tất toán năm 3 dịch vụ . Đầu tiên bạn cần làm trước qua app với ô giá trị 350năm 1 ở đâu nhanh . Đặt trỏ chuột ở góc dưới bên phải sử dụng của ô đến khi trỏ chuột có hình + vô hiệu hóa và kéo chúng sang trực tuyến các ô ở năm 2 hay nhất năm 3 qua app . Kết quả:

Excel - Hướng dẫn Copy và Paste dữ liệu trong bảng tính

Tiếp theo bạn thực hiện ở đâu tốt với một mảng giá trị tính năng , quảng cáo với tất toán các ô giá trị từ B4 tới B6 ở đâu nhanh . Bạn bôi đen mảng giá trị này nơi nào và tương tự như làm chia sẻ với ô giá trị danh sách , bạn đặt trỏ chuột vào góc dưới bên phải qua mạng của mảng đến khi trỏ chuột có hình + giảm giá và kéo chúng sang địa chỉ các ô năm 2 kích hoạt năm 3 mẹo vặt . Kết quả:

Excel - Hướng dẫn Copy và Paste dữ liệu trong bảng tính

Với một ô giá trị chứ một phép toán mới nhất , ví dụ ở ô C10 bạn có công thức =SUM(C6:C9) tính tổng lừa đảo của hay nhất các ô từ C6 tới C9 địa chỉ . Bạn thực hiện sao chép công thức ở ô C10 sang ở đâu nhanh các ô D10 giá rẻ E10 giá rẻ thì công thức trên điện thoại sẽ thay đổi lần lượt là =SUM(D6:D9) link down =SUM(E6:E9) tự động . Và khi bạn thực hiện thay đổi công cụ các giá trị ở năm 2 chia sẻ năm 3 vô hiệu hóa thì Tổng thanh toán cũng thay đổi theo.

Excel - Hướng dẫn Copy và Paste dữ liệu trong bảng tính

https://thuthuat.taimienphi.vn/huong-dan-copy-va-paste-du-lieu-trong-excel-2647n.aspx
Vậy là bạn biết cách copy chi tiết và paste dữ liệu trên bảng tính Excel rồi đó tính năng , nhờ đó bạn tự động có thể thao tác trên bảng tính Excel hiệu quả hơn phải làm sao . Ngoài ra trực tuyến , bạn chia sẻ có thể tham khảo Cách vẽ biểu đồ hình cột trong bảng tính Excel qua mạng , Cách đánh số trang trong bảng tính Excel sửa lỗi , ....


4.9/5 (95 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext