Facebook - Cách chuyển trang cá nhân sang Facebook Page

Facebook - Cách chuyển trang cá nhân sang Facebook Page chuyển Facebook cá nhân thành Facebook Page, cách chuyển Facebook cá nhân thành Facebook Page, hướng dẫn chuyển Facebook cá nhân thành Facebook Page, chuyển trang cá nhân thành Facebook Page

Cũng giống như xóa tài khoản các blog cá nhân khác hướng dẫn , Facebook chỉ cho phép bạn kết bạn thanh toán với một số lượng người nhất định full crack . taimienphi.vn xin giới thiệu bạn cách chuyển cá nhân trong Facebook thành Facebook Page kích hoạt để tránh giới hạn số lượng thành viên trên mạng xã hội này.

Facebook là mạng xã hội qua mạng được nhiều người lựa chọn mật khẩu và sử dụng nhất kinh nghiệm hiện nay tự động . Nhờ có Facebook bạn tất toán có thể kết bạn vô hiệu hóa được tính năng với thanh toán những người từ khắp nơi trên thế giới địa chỉ , trao đổi thông tin sử dụng , trạng thái hàng ngày.. tải về . Tuy nhiên miễn phí , nhanh nhất nếu chỉ là trang Facebook cá nhân bình thường hướng dẫn thì bạn chỉ kích hoạt có thể kết bạn nơi nào với một số lượng người nhất định tất toán , nạp tiền để trao đổi ứng dụng , theo dõi hoạt động nơi nào của nhiều người khác cách tốt nhất bạn nên chuyển sang Facebook Page.

Facebook - Cách chuyển trang cá nhân sang Facebook Page

Lưu ý: Một khi bạn sửa lỗi đã chấp nhận chuyển sang Facebook Page thanh toán thì việc phải mất toàn bộ dữ liệu như Video quản lý , status kinh nghiệm , tài khoản cá nhân.. vô hiệu hóa . là điều không tránh khỏi kiểm tra . Vì vậy trước hết bạn nên sao lưu toàn bộ dữ liệu này.

Cách chuyển trang cá nhân sang Facebook Page

Bước 1: Sao lưu dữ liệu trên Facebook ( tham khảo bài viết Copy dữ liệu tài khoản trong Facebook sang máy tính)

Bước 2: Truy cập vào link này miễn phí để lựa chọn chủ hướng dẫn để cho Facebook Page ở đâu tốt mà bạn chuẩn bị chuyển đổi.

Facebook - Cách chuyển trang cá nhân sang Facebook Page

Bước 3: Chọn chủ đề cho Facebook Page --> Get Started

Đánh dấu chọn trong mục I agree to Facebook Page Terms

Facebook - Cách chuyển trang cá nhân sang Facebook Page

Bước 4: Một hộp thoại hiển thị yêu cầu bạn nhập Password --> Confirm giảm giá để xác nhận

Facebook - Cách chuyển trang cá nhân sang Facebook Page

Các bước địa chỉ tiếp theo bạn thiết lập qua mạng và tạo thông tin bình thường cho trang Facebook Page cập nhật của mình qua mạng . Toàn bộ bạn bè trên Facebook cũ kinh nghiệm sẽ tự động chuyển thành xóa tài khoản những thành viên nhấn "Like" cho Facebook Page.

Ngoài ra trực tuyến , bạn hỗ trợ có thể download thêm vô hiệu hóa các tiện ích Facebook khác trên taimienphi.vn.
 


4.9/5 (89 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online