Facebook - Cách đăng Status chữ to trên Facebook

Hướng dẫn Cách đăng Big Satus, viết chữ to trên mạng xã hội Facebook chỉ với các thao tác đơn giản dưới đây

giảm giá Gần đây dữ liệu , trên Facebook xuất hiện kinh nghiệm rất nhiều qua app các Status viết chữ to thu hút giới trẻ mẹo vặt , làm nhiều người tò mò không biết cách làm như thế nào ở đâu tốt ? Trong bài viết này full crack , Chúng tôi hay nhất sẽ hướng dẫn dịch vụ các bạn cách viết chữ to trên Facebook.

Việc xuất hiện qua mạng các Status tốc độ với cỡ chữ to thu hút full crack rất nhiều người mới nhất , công cụ đặc biệt là giới trẻ mới nhất . Để không thua kém bạn bè công cụ của mình nạp tiền , bạn chia sẻ có thể theo dõi tự động các bước làm danh sách dưới đây quảng cáo để biết cách viết Status chữ to trên Facebook.

Facebook - Cách đăng Status chữ to trên Facebook

cài đặt Nếu như bạn đang có chi tiết những status hay cài đặt và muốn đăng lên mạng xã hội Facebook nơi nào với kích thước lớn hơn mặc định qua web , hãy cùng thực hiện việc đăng status hay chữ to cùng Taimienphi kinh nghiệm nhé.

Cách viết Status chữ to trên Facebook

Bước 1: Truy cập vào Đây quản lý , tối ưu sau đó nhấn vào Write a Note

Facebook - Cách đăng Status chữ to trên Facebook

Bước 2: Điền vào phần Title miễn phí và nội dung

Nội dung nhập vào dòng lệnh:

Welcome Chúng tôi - Betdownload.com

- Càng nhiều thẻ lồng vào nhau hay nhất thì chữ càng to danh sách , tối đa đăng ký vay được lồng 5 thẻ
- Viết chữ đậm: thêm thẻ b
- Viết chữ nghiêng: thêm thẻ i

Facebook - Cách đăng Status chữ to trên Facebook

Ngoài ra tải về , bạn miễn phí có thể chọn ảnh đại diện cho nội dung Status trong mục Choose File (No photos); Đánh dấu bạn bè vào Status ở mục Tags; Quyền nơi nào riêng tư đăng Status (Privacy)

Facebook - Cách đăng Status chữ to trên Facebook

Và đây là kết quả.

Facebook - Cách đăng Status chữ to trên Facebook

nạp tiền Trên đây giảm giá , Chúng tôi nguyên nhân đã hướng dẫn tính năng các bạn cách viết chữ to trên Facebook tải về , bạn miễn phí có thể áp dụng cách làm này nguyên nhân để có hướng dẫn những Status độc hướng dẫn và lạ khiến bạn bè kỹ thuật của bạn phải ngưỡng mộ mật khẩu . Ngoài ra quản lý , nhanh nhất để sử dụng Facebook hiệu quả hơn trên máy tính bạn nguyên nhân có thể sử dụng Facebook Pro hay Facebook Desktop quảng cáo và nhiều ứng dụng khác nữa.

https://thuthuat.taimienphi.vn/facebook-cach-dang-status-chu-to-2808n.aspx
HIện nay có nhiều cách giúp khôi phục tài khoản Facebook khi bị mất hướng dẫn bởi nhiều nguyên nhân khác nhau tốt nhất , miễn phí và cách liên kết chi tiết với Yahoo mail là một trong số đó cài đặt , tuy nhiên khóa chặn , trường hợp bạn nơi nào đã liên kết tự động mà Yahoo không nhận mã khôi phục Facebook an toàn thì bạn phải thế nào tốc độ , cách sửa lỗi Yahoo không nhận mã khôi phục Facebook giảm giá đã có trên Thuthuat.taimienphi.vn full crack , sửa lỗi nếu quan tâm mời lừa đảo các bạn tham khảo.

4.9/5 (92 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online