Facebook - Cách UnHide all from trên Facebook

Hướng dẫn UnHide all from trên Facebook, bỏ ẩn bài viết của thành viên nào đó, quảng cáo, ... đơn giản chỉ với vài bước sau

Tính năng Hide All trong Facebook giúp bạn ẩn kiểm tra tất cả bài viết từ một thành viên nào đó lừa đảo hoặc ẩn an toàn tất cả quảng cáo từ một trang web khi bạn không muốn xem cài đặt . Vậy làm thế nào sửa lỗi để UnHide all from khi muốn xem thông tin?

Bạn quản lý đã từng thực hiện thao tác ẩn tất sử dụng các giảm giá các bài viết dữ liệu của thành viên nào đó trên Facebook ở đâu uy tín hoặc trực tuyến các quảng cáo tràn lan xóa tài khoản . Thế kiểm tra nhưng sửa lỗi để lấy liền các bài viết tốt nhất , quảng cáo danh sách đã ẩn đó hiện thị lại phải làm thế nào ở đâu nhanh ? Bài viết sau taimienphi.vn tài khoản sẽ hướng dẫn tối ưu các bạn cách hiển thị lại thông tin tăng tốc đã ẩn một cách dễ dàng.

Facebook - Cách UnHide all from trên Facebook

Cách UnHide all from trên Facebook

Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản Facebook mẹo vặt của bạn.

Bước 2: Chọn mục Trang Chủ ở góc trên bên phải ứng dụng , mật khẩu sau đó đưa chuột đến mục Bảng Tin danh sách , khi xuất hiện biểu tượng hình cái bút chì trước đó chi tiết thì kích chọn nó kỹ thuật , rồi kích vào Chỉnh sửa thiết lập.

Facebook - Cách UnHide all from trên Facebook

Bước 3: Cửa sổ Chỉnh sửa tùy chọn xem tin hiện ra tài khoản , sử dụng bao gồm danh sách tăng tốc những thành viên mẹo vặt lấy liền những trang fanpage bạn ứng dụng đã ẩn trước đó tự động . Muốn bỏ ẩn thành viên nào kinh nghiệm hoặc trang web nào bạn chỉ việc chọn dấu “x” ở phía bên phải download và nhấn Lưu khóa chặn để cập nhật thông tin.

Facebook - Cách UnHide all from trên Facebook

Sau khi xóa khỏi danh sách mẹo vặt các bài đăng ẩn lừa đảo thì Facebook full crack sẽ tự động hiển thị xóa tài khoản các bài đăng mới nhất của thành viên nhanh nhất hoặc trang đó lên trang chủ facebook giảm giá của bạn tăng tốc . Trong bài này sau khi xóa thành viên “Mĩ Giang” tốc độ thì tin tức nơi nào đã công cụ được cập nhật.

Facebook - Cách UnHide all from trên Facebook

chia sẻ Trên đây chúng tôi chi tiết đã hướng dẫn tốt nhất các bạn cách ẩn bài viết ở đâu uy tín của thành viên bất kỳ trên Facebook tải về , nhờ đó bạn tự động sẽ loại bỏ vô hiệu hóa được sửa lỗi những tin nhắn rác tăng tốc , quảng cáo phiền toái trên tường.

https://thuthuat.taimienphi.vn/unhide-all-from-tren-facebook-782n.aspx
 


4.9/5 (96 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext