Facebook - Cách xóa ứng dụng rác trên Facebook

Hướng dẫn Cách xóa ứng dụng rác trên Facebook chỉ với các thao tác đơn giản dưới đây, cùng theo dõi nhé

Bạn đang tìm cách xóa hết hướng dẫn các ứng dụng rác trên Facebook mới nhất để khỏi phải nhận qua app những thông tin không quảng cáo mong muốn hướng dẫn của nơi nào các ứng dụng đó nữa chi tiết . Hãy tham khảo bài viết sau Chúng tôi full crack sẽ hướng dẫn full crack các bạn xóa ứng dụng rác trên Facebook.

nguyên nhân Nếu bạn là người sử dụng Facebook link down và thường xuyên lướt Web tính năng với mục đích giải trí nguyên nhân thì chắc hẳn bản quyền sẽ có đôi lúc bạn link down sẽ cảm thấy mất thời gian tài khoản , khó chịu vô hiệu hóa với ứng dụng những thông tin link down , không muốn nhận từ sửa lỗi các ứng dụng rác trên Facebook.

Facebook - Cách xóa ứng dụng rác trên Facebook

Hướng dẫn xóa ứng dụng rác trên Facebook

Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản Facebook ở đâu tốt của bạn vào Settings

Facebook - Cách xóa ứng dụng rác trên Facebook

Bước 2: Một giao diện mới hiện ra hay nhất , bạn truy nhập vào tùy chọn Apps như dưới

Facebook - Cách xóa ứng dụng rác trên Facebook

Bước 3: Quan sát sang bên phải bạn chọn ứng dụng muốn gỡ bỏ sai đó nhấn vào biểu tượng dấu X ứng dụng để xóa bỏ ứng dụng

Facebook - Cách xóa ứng dụng rác trên Facebook

Một bảng thông báo hiện ra mẹo vặt , bạn tích vào Delete all your ... giảm giá . dữ liệu sau đó nhấn Remove.

Facebook - Cách xóa ứng dụng rác trên Facebook

lừa đảo Trên đây link down , chúng tôi vừa hướng dẫn vô hiệu hóa các bạn xóa ứng dụng không địa chỉ mong muốn trên Facebook nguyên nhân . đăng ký vay Bây giờ bạn kích hoạt sẽ không bị làm phiền thanh toán bởi hỗ trợ các ứng dụng rác đó nữa địa chỉ , thoải mái lướt Web qua app mà không bị quấy rầy quản lý . Ngoài ra nạp tiền , bạn chia sẻ có thể tham khảo Theo dõi ai hủy kết bạn qua mạng với bạn mới nhất , Cách offline Facebook thanh toán với một số người chia sẻ , ... dịch vụ để sử dụng mạng xã hội Facebook hiệu quả hơn.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-xoa-ung-dung-rac-tren-facebook-2085n.aspx
tối ưu Hiện nay đang xuất hiện trào lưu Profoundly Facebook hay là ở đâu tốt những câu hỏi ẩn danh trên Facebook dịch vụ , qua web để biết trào lưu này có gì hay link down và có nguy hiểm không giá rẻ , qua web các bạn tốt nhất có thể tham khảo bài viết Profoundly Facebook là gì kinh nghiệm ? Hỏi ẩn danh Facebook có an toàn?


4.8/5 (93 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online