Facebook Gaming là gì? Cách đăng ký và kiếm tiền trên Facebook Gaming

Facebook Gaming là gì? Cách đăng ký và kiếm tiền trên Facebook Gaming như thế nào? Trong bài viết này, thuthuat.taimienphi.vn sẽ giải đáp những câu hỏi này.

Thông qua chương trình Facebook Gaming ở đâu nhanh , Facebook đang thu hút full crack những nhà sáng tạo nội dung mới là link down các game thủ chuyên nghiệp ở đâu uy tín , đăng ký vay những người phát trực tuyến công cụ quá trình chơi game online cho người khác xem sử dụng nền tảng bản quyền của mình mật khẩu , bằng cách cung cấp tài khoản những deal trả tiền chia sẻ và cơ hội kiếm donate từ fan tự động . Vậy Facebook Gaming là gì thanh toán ? Cách đăng ký công cụ và kiếm tiền trên Facebook Gaming như thế nào tải về ? Trong bài viết download sau đây vô hiệu hóa , thuthuat.taimienphi.vn tốt nhất sẽ giải đáp hướng dẫn những câu hỏi này một cách rõ ràng nhất.

Là một ngành công nghiệp không khói hướng dẫn , video game quảng cáo đã tạo ra hàng trăm tỷ USD vào năm ngoái giả mạo . phải làm sao Nếu ngành công nghiệp game là một quốc gia như thế nào , qua web thì nó mới nhất sẽ nằm trong top 10 GDP kích hoạt của thế giới full crack . Và ngành công nghiệp đó không chỉ liên quan đến việc lôi kéo giả mạo mọi người mua trò chơi điện tử trên điện thoại để tự chơi ở đâu uy tín , sử dụng mà còn phát triển một concept mới như thế nào , nơi bạn xem người khác chơi game qua link down các nền tảng phát trực tuyến ứng dụng và bạn phải làm sao cũng giúp họ kiếm tiền tính năng , giống như việc đưa tiền típ vậy.

Facebook Gaming là gì? Cách đăng ký và kiếm tiền trên Facebook Gaming

Facebook Gaming là gì tăng tốc ? Cách đăng ký ở đâu uy tín và kiếm tiền trên Facebook Gaming

Các nền tảng chi phối trong lĩnh vực phát trực tuyến trò chơi video là Twitch chia sẻ , thuộc sở hữu nguyên nhân của Amazon tính năng , YouTube tăng tốc của Google - nơi có phần phát trực tuyến trò chơi video chuyên dụng ở đâu nhanh và Mixer sử dụng , thuộc sở hữu xóa tài khoản của Microsoft nạp tiền . Bắt đầu từ đầu năm 2018 cài đặt , Facebook dịch vụ đã chính thức đặt chân vào mảnh đất màu mỡ này quản lý và mạng xã hội lớn nhất thế giới chia sẻ đã chứng minh rằng nó nơi nào có thể là dịch vụ phát trực tuyến khả thi nhất bằng việc triển khai chương trình Facebook Gaming.
 

Mục Lục bài viết:
1 full crack . Facebook Gaming là gì?.
2 hướng dẫn . Cách đăng ký Facebook Gaming.
3 giả mạo . Cách kiếm tiền trên Facebook Gaming.

1 kinh nghiệm . Facebook Gaming là gì?

Facebook Gaming là một nền tảng hay một cổng phát trực tuyến video game tập trung vào việc "giúp đỡ streamer xây dựng ở đâu tốt các cộng đồng gắn kết tính năng và có ý nghĩa trên Facebook hơn kiểm tra bất cứ nơi nào khác" giả mạo . Nói đơn giản đăng ký vay , Facebook Gaming Creator có chức năng giống Twitch quảng cáo , YouTube Gaming hay Mixer địa chỉ , nơi kích hoạt các streamer tổng hợp có thể phát sóng trực tiếp công cụ quá trình chơi game chi tiết , bình luận game hay còn gọi là Live stream Facebook hay nhất và kiếm tiền từ đó tốt nhất , kinh nghiệm download cũng là nơi người hâm mộ đăng ký vay có thể theo dõi tất toán những buổi phát sóng từ mẹo vặt các streamer hàng đầu khi họ chơi lừa đảo những tựa game hot nhất thế giới.

Facebook Gaming là gì? Cách đăng ký và kiếm tiền trên Facebook Gaming

Theo một số báo cáo mới đây miễn phí , Facebook Gaming hiện giữ vị trí thứ 3 trong top công cụ những nền tảng streaming hàng đầu quản lý , đứng sau Twitch dữ liệu và YouTube kiểm tra . Điều đó không có gì là bất ngờ khi Facebook vốn danh sách đã có lượng cơ sở người dùng lớn danh sách và điều này tạo điều kiện thuận lợi cho vô hiệu hóa các streamer nhanh chóng sở hữu lượng người theo dõi đông đảo.

Với 3 bước đơn giản như thế nào , streamer tăng tốc có thể livestream ngay lập tức ứng dụng . Đầu tiên hướng dẫn , xây dựng trang tăng tốc để kết nối danh sách với bạn bè tất toán , người hâm mộ hướng dẫn và cộng đồng game trên Facebook tối ưu . Tiếp theo ở đâu nhanh , cài đặt phần mềm Streamlabs nhanh nhất , OBS hay XSPLIT sử dụng để quay video sử dụng , dựng cảnh ở đâu nhanh kiếm tiền online từ streaming kích hoạt . Cuối cùng đăng ký vay , phát trực tiếp hành động khi chơi game danh sách , trong khi tiếp cận download và thu hút người xem trên Facebook trực tuyến tối ưu các game thủ đồng nghiệp.

2 tốc độ . Cách đăng ký Facebook Gaming

Để đăng ký tham gia chương trình Facebook Gaming tài khoản , bạn phải có tài khoản Facebook sửa lỗi và thực hiện một số bước đơn giản sau:
- Truy cập trang Người tạo video chơi game (https://www.facebook.com/gaming/pages/create).
- Nhập tên cho Trang nguyên nhân của bạn.
- Click vào nút Tiếp tục.
- Chọn Tải ảnh đại diện lên lừa đảo hoặc Bỏ qua.
- Chọn Tải ảnh bìa lên sử dụng hoặc Bỏ qua.
- Nhấp vào Gửi thông báo ứng dụng để cho bạn bè biết về Trang mới hỗ trợ của bạn trên điện thoại hoặc chọn Lúc khác vô hiệu hóa để bỏ qua bước này.

Facebook Gaming là gì? Cách đăng ký và kiếm tiền trên Facebook Gaming

Trang người tạo video chơi game là nơi bạn tất toán sẽ phát trực tiếp danh sách và thu hút người theo dõi tăng tốc . Tuy nhiên giá rẻ , trước đó tăng tốc , bạn cần phải lưu ý về một số điều kiện mật khẩu mà bạn cần phải đáp ứng tất toán để đăng ký chương trình này:
- Tạo một trang "Người tạo video chơi game".
- Phát trực tiếp nội dung game có gắn thẻ trò chơi trong ít nhất 4 giờ trong vòng 14 ngày trước đó.
- Phát trực tiếp nội dung game ít nhất 2 giờ trong vòng 14 ngày.
- Có ít nhất 100 người theo dõi trên trang.
- Trang cần phải hoạt động qua mạng được ít nhất 30 ngày.

3 đăng ký vay . Cách kiếm tiền trên Facebook Gaming

Facebook cung cấp 2 cách trực tuyến để game thủ kiếm tiền từ Facebook Gaming trên điện thoại . Đầu tiên tài khoản , game thủ kiểm tra có thể tự động được chọn cho chương trình Level Up tăng tốc của Facebook công cụ . Chương trình này yêu cầu streamer phải có 100 người follow dịch vụ và stream nội dung ít nhất 4 giờ trong 2 ngày công cụ và trong chu kỳ 14 ngày qua app . giả mạo Khi đáp ứng lấy liền được điều kiện đó phải làm sao , streamer qua web sẽ bắt đầu nhận quảng cáo được tiền donate từ người xem dưới hình thức ngôi sao trong khóa chặn quá trình phát trực tiếp download . Một ngôi sao có giá trị bằng 0,01 đô la tốt nhất . cài đặt Bên cạnh đó chi tiết , mẹo vặt các streamer còn cài đặt có thể kiếm tiền từ lượng đăng ký theo dõi (subscription) quản lý . Twitch qua app , YouTube mới nhất và Mixer tối ưu cũng cung cấp phương án kiếm tiền tương tự quản lý với hình thức tặng "sao" công cụ và đăng ký theo dõi trực tuyến như vậy.

Thứ 2 lấy liền , Facebook chọn tự động các nhà sáng tạo nội dung (streamer) hàng đầu qua app để hợp tác hay nhất . Họ ký 1 hợp đồng tải về , đồng ý phát trực tuyến hạn ngạch an toàn và nhận giảm giá được hỗ trợ tài chính thường xuyên từ Facebook xóa tài khoản . Họ kích hoạt cũng tự động được cho phép thử nghiệm như thế nào các tính năng mới như quảng cáo ở đâu tốt và gói sticker tùy chỉnh cho fan sử dụng.

https://thuthuat.taimienphi.vn/facebook-gaming-la-gi-cach-dang-ky-va-kiem-tien-tren-facebook-gaming-55961n.aspx
Nhiều streamer phải làm sao đã cho biết họ kiếm xóa tài khoản được nhiều tiền trên Facebook Gaming hơn phải làm sao các nền tảng khác vì việc xây dựng một lượng người xem lớn kích hoạt , giảm giá với ít cạnh tranh hơn tổng hợp và truy cập trực tiếp vào mạng xã hội lấy liền của Facebook dễ dàng hơn.

4.8/5 (82 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online