Facebook - Hướng dẫn cách tắt trò chuyện chat

Hướng dẫn cách tắt trò chuyện chat, ẩn trạng thái online trong Facebook chỉ với các thao tác đơn giản sau đây, cùng theo dõi nhé

Một số người dùng mới làm quen công cụ với Facebook thường thắc mắc không biết làm cách nào giả mạo để ẩn Facebook bản quyền của mình quảng cáo giá rẻ để không ai biết mình đang online sửa lỗi , tự động rất đơn giản sử dụng , bạn chỉ việc tắt trò chuyện chat là xong cài đặt , Taimienphi qua web sẽ hướng dẫn bạn thực hiện điều đó.

Tắt trò chuyện chat trên Facebook không chỉ giúp bạn ẩn danh sách mọi hoạt động trước mặt bạn bè tính năng mà còn giúp bạn tránh ở đâu uy tín được qua web những cuộc trò chuyện từ như thế nào những người không hay nhất mong muốn kích hoạt . Thay vì phải xóa thông tin tài khoản cá nhân an toàn , kích hoạt nếu như bạn cảm thấy bị làm phiền lấy liền quá nhiều danh sách thì tốt nhất bạn chỉ nên tắt trò chuyện chat là phải làm sao đã mật khẩu có thể đảm bảo quyền download riêng tư tối ưu của mình.

Facebook - Hướng dẫn cách tắt trò chuyện chat

Hướng dẫn cách tắt trò chuyện chatNội dung bài viết:
1 nguyên nhân . nơi nào Trên máy tính
2 thanh toán . dịch vụ Trên điện thoại

Tắt trò chuyện chat trên Facebook

1 kích hoạt . Tắt trò chuyện trên Facebook máy tính
Bước 1: Truy cập vào tài khoản Facebook.
Bước 2: Tại khung Chat ở góc dưới bên phải màn hình qua app , click biểu tưởng Option (Tùy chọn) --> Turn Off Chat (Tắt trạng thái hoạt động)

Facebook - Hướng dẫn cách tắt trò chuyện chat

Một hộp thoại mở ra kiểm tra , gồm có 3 lựa chọn chính dành cho bạn.
- Turn off chat for all friends (Tắt trạng thái hoạt động tính năng của tất người liên hệ): Để ẩn trò chuyện tốc độ với kích hoạt tất cả bạn bè trong danh sách bạn bè tải về của Facebook.
- Turn off chat for all friends except... (Tắt trạng thái hoạt động đăng ký vay của tất người liên hệ ngoài trừ...): Tắt trò chuyện mới nhất với kỹ thuật tất cả tốc độ mọi người trừ một người nào đó.
- Turn off chat for only some friends.. mật khẩu . (Chỉ tắt trạng thái hoạt động ở đâu uy tín của một số người liên hệ): Chỉ tắt trò chuyện nơi nào với một số người (tại đây bạn điền tên vô hiệu hóa những người đăng ký vay mà mình không muốn trò chuyện).

Sau khi chọn xong giả mạo , click OK kích hoạt để lưu lại thiết lập.

Facebook - Hướng dẫn cách tắt trò chuyện chat

Để mở lại trò chuyện chat địa chỉ , bạn chỉ việc click trực tiếp vào khung Chat này mới nhất , hệ thống chat ứng dụng của Facebook danh sách sẽ hoạt động trở lại bình thường.

2 an toàn . Tắt trò chuyện trên Facebook điện thoại

Cũng giống như khi sử dụng Facebook trên máy tính link down , người dùng tốt nhất cũng tối ưu có thể sử dụng điện thoại kích hoạt để tắt trạng thái hoạt động khi không muốn trò chuyện cùng đăng ký vay với người khác kinh nghiệm . tự động Nếu bạn chưa biết cách làm sử dụng thì download có thể tham khảo hướng dẫn Tại đây.

https://thuthuat.taimienphi.vn/facebook-huong-dan-cach-tat-tro-chuyen-chat-334n.aspx
Ngoài ra tất toán , bạn tốt nhất có thể sử dụng thêm mật khẩu các tiện ích Facebook khóa chặn để thực hiện việc tắt chế độ chat này thanh toán hoặc mở cửa số chat dưới chế độ ẩn danh link down để tránh bị làm phiền

4.9/5 (80 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online