Facebook - Hướng dẫn dùng Timeline Facebook

Hướng dẫn dùng giao diện Timeline Facebook chỉ với vài thao tác bạn đã có thể cài đặt giao diện timeline cho facebook

Timeline là giao diện mới tất toán của mạng xã hội lớn nhất thế giới Facebook mật khẩu . Với Timeline người dùng mới nhất có thể xem giảm giá hoặc cập nhật tin tức tất toán , hình ảnh,sự kiện nổi bật,… vào ở đâu uy tín các thời điểm trong quản lý quá khứ link down của mình từ lúc sinh ra cho đến dịch vụ hiện tại.

Điểm nhấn nhanh nhất của Timeline chính là ảnh bìa Facebook (Cover) trên điện thoại và cây thước thời gian chứa kiểm tra các sự kiện qua app , thông tin bạn đăng tải trên trang cá nhân ở đâu uy tín của mình từ năm sinh ra đến nay.

Facebook - Hướng dẫn dùng Timeline Facebook

Hướng dẫn dùng Timeline Facebook

Bước 1: Để thay đổi ảnh bìa tổng hợp , bạn rê chuột vào ảnh tải về , nút Thay đổi ảnh bìa (Change Cover) xuất hiện thanh toán , bạn nhấp chọn Tải ảnh lên kinh nghiệm nếu muốn tải ảnh từ máy tính mẹo vặt của bạn bản quyền . Hoặc nhấp Chọn từ ảnh… mới nhất để chọn ảnh bìa là một trong số danh sách các ảnh có sẵn trên dòng thời gian kích hoạt của bạn.

Facebook - Hướng dẫn dùng Timeline Facebook

Bước 2: Trong giao diện Timeline ở đâu nhanh thì Avatar tốt nhất của bạn là một hình vuông chứ không phải hình dài như lúc trước cập nhật . Để chỉnh sửa ảnh đại diện bạn rê chuột vào nó tổng hợp , nút Sửa ảnh đại diện hiện ra giá rẻ , bạn sửa lỗi có thể Tải ảnh lên từ máy tính nhanh nhất , chọn từ ảnh trong nhật kí tổng hợp , chỉnh sửa ảnh nhỏ cho vừa mới nhất với khung avatar lấy liền , bạn thanh toán cũng trên điện thoại có thể xóa bản quyền hoặc chụp ảnh ngay thời điểm hỗ trợ hiện tại nhanh nhất để làm avatar kỹ thuật nếu máy bạn có webcam.

Facebook - Hướng dẫn dùng Timeline Facebook

Bước 3: Phần Cập nhật thông tin (Update Info) cho phép bạn thêm nhanh nhất và chỉnh sửa chia sẻ các thông tin cá nhân full crack , sau khi xong bạn kích vào nút Chỉnh sửa hoàn thành qua web để facebook tiến hành lưu thông tin sửa lỗi của bạn.

Facebook - Hướng dẫn dùng Timeline Facebook

Bước 4: Tính năng Nhật ký hoạt động (View Activiti) cho phép bạn xem download những hoạt động gần đây.

Bước 5: Ngoài ra tăng tốc , một điểm mới tất toán của giao diện Timeline là khu vực cập nhật trạng thái tăng tốc và hình ảnh nằm bên trái giao diện (lúc trước là giữa ở đâu nhanh và bên trên) vô hiệu hóa . Với kích hoạt những trạng thái bạn muốn nhấn mạnh giá rẻ và gây chú ý bạn chọn như hình sau:

Facebook - Hướng dẫn dùng Timeline Facebook

Bước 6: Với nhanh nhất những bài viết bạn không muốn hiển thị trên Timeline sửa lỗi của mình bạn chọn như hình sau:

Facebook - Hướng dẫn dùng Timeline Facebook

Với cây thước mốc thời gian hay nhất mà giao diện facebook Timeline cung cấp chi tiết , bạn tối ưu có thể dễ dàng xem thông tin trên nhật ký qua app của mình tại một thời điểm nào đó trong full crack quá khứ.

Facebook - Hướng dẫn dùng Timeline Facebook

https://thuthuat.taimienphi.vn/su-dung-timeline-facebook-798n.aspx
Bài viết trên qua app đã hướng dẫn nạp tiền các bạn cách dùng giao diện Timeline Facebook như thế nào , nhờ đó bạn mật khẩu có thể xem phải làm sao hoặc cập nhật tin tức dữ liệu , hình ảnh,sự kiện nổi bật,… vào qua mạng các thời điểm trong ở đâu uy tín quá khứ dễ dàng.


4.8/5 (76 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online