Facebook Pages, Messenger và Instagram sẽ có hòm thư chung

Facebook pages Messenger và Instagram sẽ có hòm thư chung hỗ trợ người dùng quản lý Fanpage Facebook và Instagram tốt hơn

Nhiều người gặp khó khăn khi phải quản lý qua app và hồi đáp tin nhắn từ cả 3 ứng dụng là Pages (Trang) hay nhất , Facebook Messenger nhanh nhất và Instagram mới nhất , nhất là kiểm tra với công cụ các doanh nghiệp danh sách . Tính năng sắp ra mắt cập nhật của Facebook bản quyền sẽ giúp bạn loại bỏ hoàn toàn khó khăn này khi đưa chi tiết các tin nhắn từ cả 3 ứng dụng trên vào một hòm thư chung duy nhất trên Pages Manager.

Việc quản lý đăng ký vay và hồi đáp tin nhắn từ cả 3 ứng dụng là Pages (Trang) kiểm tra , Messenger nơi nào và Instagram là nhiệm vụ không đơn giản vì bạn phải sử dụng tới 3 ứng dụng địa chỉ . Nhất là nguyên nhân với cập nhật các doanh nghiệp khi họ phải trả lời full crack và hỗ trợ khách hàng kịp thời quảng cáo . Tuy nhiên xóa tài khoản , bạn tối ưu sẽ không còn phải lo lắng nữa.

Facebook sắp gộp hỗ trợ các tin nhắn từ Pages (Trang) mẹo vặt , Messenger giá rẻ và Instagram vào một hòm thư duy nhất mật khẩu , giúp bạn dễ dàng quản lý tất toán các tin nhắn từ cả 3 ứng dụng này chỉ link down với một ứng dụng duy nhất là Pages Manager


Facebook Pages, Messenger và Instagram sẽ có hòm thư chung

Facebook Pages công cụ , Messenger sử dụng và Instagram kích hoạt sẽ có hòm thư chung

Tính năng mới hỗ trợ sẽ giúp cho người dùng vô hiệu hóa , ở đâu tốt đặc biệt là ở đâu tốt các doanh nghiệp tốt nhất có thể phản hồi tin nhắn từ khách hàng giảm giá của mình trên cả 3 kênh là Pages kiểm tra , Messenger ở đâu uy tín và Instagram nhanh chóng hơn thanh toán , hỗ trợ khách hàng tốt hơn ứng dụng . link down Bên cạnh đó khóa chặn , việc quản lý xóa tài khoản và đối chiếu danh sách các tin nhắn này phải làm sao cũng trở nên tiện lợi hơn nhiều.


Để truy cập vào hòm thư (inbox) chung tự động , bạn cần cài đặt ứng dụng .

Tải Pages Manager cho thiết bị iOS:  Facebook Pages Manager cho iPhone
Download Pages Manager cho thiết bị Android: Facebook Pages Manager cho Android

Mở Pages Manager  lừa đảo và ấn vào biểu tượng tin nhắn ở thanh menu dưới cùng trong ứng dụng.

Trong phần Inbox tài khoản , cài đặt sẽ có qua app các tab mang biểu tượng full crack của Messenger cập nhật , Facebook danh sách và Instagram lấy liền . Ấn vào mỗi tab khóa chặn để xem tin nhắn tốt nhất được gửi đến trong bản quyền các ứng dụng đó ở đâu tốt . Với Instagram ở đâu uy tín , bạn phải làm sao sẽ cần đăng nhập tài khoản kích hoạt để kết nối đến hòm thư qua app của ứng dụng.

Facebook Pages, Messenger và Instagram sẽ có hòm thư chung

Ngoài tin nhắn phải làm sao , trong tab Facebook kích hoạt sẽ có thêm bình luận qua app , bài đăng quảng cáo của khách như thế nào và đánh giá trang nơi nào . Ứng dụng tự động cũng hiển thị thông tin cá nhân cơ bản dữ liệu của công cụ những người nhắn tin cho bạn sử dụng và trang link down của bạn.

Với phải làm sao những người dùng đang kinh doanh trên Facebook khóa chặn hoặc phát triển thương hiệu qua kênh này địa chỉ , tính năng hòm thư chung trên điện thoại sẽ vô cùng hữu ích giá rẻ . Tính năng chi tiết sẽ nguyên nhân được cập nhật trên ứng dụng Pages Manager dành cho Android vô hiệu hóa và iOS mẹo vặt . Phiên bản dành cho giả mạo các thiết bị khác danh sách sẽ tất toán được bổ sung trong thời gian tới.

Chúng tôi vừa giới thiệu tính năng mới hòm thư chung sử dụng của Facebook Messenger chia sẻ , Pages tài khoản và Instagram cùng cách truy cập vào hòm thư này sử dụng . Tính năng này tính năng sẽ giúp bạn phản hồi tin nhắn từ 3 kênh là Pages dịch vụ , Messenger qua web và Instagram nhanh chóng hơn giả mạo , giúp cho việc quản lý giảm giá và đối chiếu ở đâu nhanh các tin nhắn này trở nên tiện lợi hơn.

https://thuthuat.taimienphi.vn/facebook-messenger-pages-va-instagram-se-co-hom-thu-chung-12601n.aspx
mẹo vặt Nếu sử dụng Facebook Messenger kỹ thuật , bạn sửa lỗi có thể nguyên nhân sẽ muốn tắt âm báo tin nhắn trên Android sửa lỗi hoặc tham khảo cách ẩn nick Facebook khi muốn tập trung tài khoản và không thích bị làm phiền

(Theo Thenextweb)


4.9/5 (75 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online