Facebook ra mắt tính năng phát video trực tiếp từ máy tính

Facebook ra mắt tính năng phát video trực tiếp từ máy tính

Livestream trên Facebook là một tính năng địa chỉ đã xuất hiện từ tài khoản rất lâu tải về , tuy nhiên tính năng này mới thực sự vô hiệu hóa được hỗ trợ đầy đủ trên điện thoại tự động . Mới đây quản lý , Facebook nạp tiền đã cho ra mắt tính năng này chính thức sử dụng để hỗ trợ người dùng phát trực tiếp màn hình máy tính lên Facebook cài đặt . Taimienphi qua app sẽ giới thiệu đến công cụ các bạn chi tiết tính năng này

Facebook Live ứng dụng đã sửa lỗi được ra mắt kiểm tra khá lâu hỗ trợ , xuất hiện đầu tiên trên điện thoại thông minh cho phép người dùng truyền trực tiếp hình ảnh từ camera thanh toán và chia sẻ lên Facebook qua mạng . kiểm tra Trên nền tảng di động tăng tốc , tính năng này sử dụng đã hoạt động tất toán rất tốt ở đâu tốt , tuy nhiên tất toán nếu chỉ phát trực tiếp trên di động là chưa đủ an toàn , Facebook mới đây sửa lỗi đã bổ sung thêm tính năng phát video trực tiếp từ máy tính ở đâu uy tín . Tính năng này dịch vụ đặc biệt hữu dụng đối tổng hợp với người dùng muốn chia sẻ nội dung từ PC đăng ký vay , ví dụ như miễn phí các game thủ lấy liền hoặc truyền trực tiếp lấy liền những nội dung phim xóa tài khoản , clip quản lý , ca nhạc.

Facebook ra mắt tính năng phát video trực tiếp từ máy tính

Cụ thể lừa đảo , người dùng cần phải cài đặt hay nhất những phần mềm hỗ trợ broadcast như Xsplit danh sách , OBS (Open Broadcast Software) quản lý , Wirecast đăng ký vay , qua mạng sau đó thực hiện mới nhất các thao tác theo như hướng dẫn tự động dưới đây.

Các bước Livestream Facebook từ màn hình máy tính

Bước 1: Tải cài đặt và cài đặt OBS

Bước 2: Truy cập trang web hỗ trợ Livestream Facebook Tại đây

Facebook ra mắt tính năng phát video trực tiếp từ máy tính

Bước 3: Bấm Tạo video phát trực tiếp

Facebook ra mắt tính năng phát video trực tiếp từ máy tính

Bước 4: Chọn nơi chia sẻ livestream tăng tốc , bấm Tiếp

Facebook ra mắt tính năng phát video trực tiếp từ máy tính

Bước 5: Cài đặt livestream trên OBS : Các bạn tham khảo cách thiết lập trên OBS trong bài viết hướng dẫn Phát video trực tiếp trên Facebook hay nhất mà Chúng tôi miễn phí đã chia sẻ

Facebook ra mắt tính năng phát video trực tiếp từ máy tính

trực tuyến Như vậy tối ưu , việc phát video trực tiếp từ máy tính bản quyền sẽ an toàn rất đơn giản chỉ mới nhất với một bài thao tác tài khoản . Người dùng an toàn sẽ có kiểm tra rất nhiều tùy chọn trong việc phát trực tiếp từ máy tính khi việc chia sẻ chia sẻ được hỗ trợ trên cả tài khoản Facebook cá nhân công cụ , fanpage nguyên nhân , group trên Facebook phải làm sao . Đối nơi nào với hỗ trợ những game thủ chuyên nghiệp hỗ trợ , tính năng này tổng hợp có thể full crack được sử dụng ở đâu uy tín để chia sẻ về trò chơi cho nhiều người theo dõi nguyên nhân . Ngoài ra trực tuyến , mẹo vặt nếu bạn có lấy liền những nội dung muốn lừa đảo được chia sẻ rộng rãi an toàn , công cụ này giá rẻ của Facebook ở đâu uy tín cũng ở đâu nhanh sẽ hỗ trợ cực kỳ đắc lực.

Ngay lúc này dịch vụ , tốc độ các bạn kiểm tra đã qua mạng có thể cài đặt an toàn và bắt đầu chia sẻ nội dung link down của mình tới nguyên nhân mọi người thông qua tính năng này qua app . Ngoài OBS qua web , tải về các bạn lấy liền cũng an toàn có thể lives tream Facebook bằng Xsplit nguyên nhân với nhiều tùy chỉnh ở đâu uy tín và tính năng ưu việt.

https://thuthuat.taimienphi.vn/facebook-ra-mat-tinh-nang-phat-video-truc-tiep-tu-may-tinh-22596n.aspx
Với nhiều game thủ ở đâu uy tín , việc phát video trực trên điện thoại tiếp theo tác màn hình chơi game an toàn của mình lên Facebook dịch vụ cũng không còn là điều khó khăn dữ liệu , download nếu bạn chơi game Liên Minh Huyền Thoại tốc độ , tham khảo cách phát Liên Minh Huyền Thoại trên Facebook công cụ để chia sẻ kinh nghiệm chơi sử dụng của mình tới an toàn mọi game thủ khác như thế nào nhé.

4.9/5 (95 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online